XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Du lịch Tết, đừng bỏ qua 6 trang phục cá tính này cho bé

29-12-2017, 2:11 pm     0 475

Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch đang đến gần cũng là lúc các ông bố, bà mẹ đang rục rịch chuẩn bị một chuyến đi du lịch ngắn ngày hoặc cho con đi picnic thay đổi không khí, dành thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào một năm mới. Bên cạnh đó, thời tiết cũng không còn mưa và nhiệt độ cũng dần ấm hơn khiến cho dự định về kỳ nghỉ ở một nơi xa lại càng khả thi hơn. Mặc dù các chuyến đi không dài ngày nhưng việc lựa chọn quần áo thời trang cho bé cũng rất quan trọng và khiến mẹ đau đầu. Thông thường những bộ trang phục đi du lịch hoặc dã ngoại nên gọn nhẹ, thoải mái để bé dễ hoạt động đồng thời các mẹ cũng cần chọn những bộ đồ ấm áp vì thời tiết vẫn đang trong mùa đông, nhưng bên cạnh đó, những bộ trang phục cũng cần đảm bảo sự thời trang, phong cách và cá tính cho bé. Để giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn trang phục du lịch cho bé yêu nhà mình dưới đây là một vài gợi ý về cách phối đồ phù hợp trong những chuyến đi chơi xa của bé.

1. Áo nỉ kết hợp với quần legging và boots ấm áp

Trang phục không thể thiếu trong những chuyến đi chơi xa chính là những chiếc áo hoặc váy nỉ. Sự thông thoáng, co dãn và dễ chịu của áo nỉ giúp các bé dễ dàng vận động, rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời của bé. Với các bé gái, mẹ hãy cho bé khoác thêm một chiếc áo gile len hoặc lông, mặc quần legging cùng một đôi boots cao cổ, vừa giữ ấm cho bé lại vẫn giúp  bé trông rất thời trang và sành điệu. với các bé trai, mẹ hãy cho bé mặc áo nỉ kết hợp với một chiếc quần kaki cùng một đôi giày thể thao sẽ giúp bé trông rất năng động, cá tính và bụi bặm.

thoi-trang-du-lich-cho-be

2. Cá tính với set đồ layer áo khoác cardigan, sơ mi denim và áo thun

Mặc nhiều lớp áo là sự lựa chọn của rất nhiều mẹ khi mặc đồ cho bé nhà mình. Ưu điểm của việc mặc nhiều áo là giúp cho bé không bị nhưng nếu thời tiết trở nên nóng hơn thì các bé vẫn cảm thấy thoải mái, mát mẻ chỉ với việc cởi bớt từng lớp áo ra. Những chiếc áo cardigan len thường mang đến vẻ lịch thiệp, đứng đắn, khi kết hợp với áo sơ mi bé trai bò lại tạo thành một bộ trang phục rất thời trang và cá tính.

thoi-trang-du-lich-be-trai

3. Áo khoác len cardigan kết hợp với áo khoác denim và váy liền nữ tính

Trong các chuyến đi chơi xa, không thể thiếu được việc chụp lại những bức ảnh đẹp của các bé với gia đình vì vậy các bé gái mặc dù cần được mặc thoải mái nhưng cũng nên có một bộ trang phục thể hiện vẻ nữ tính của bé. Một chiếc váy đầm bé gái dài rộng rãi kết hợp với áo khoác len cardigan và áo khoác denim sẽ khiến bé trông rất phong cách, thời trang và nổi bật.

thoi-trang-be-gai-du-lich

4. Năng động với áo khoác gile phao và quần jeans

Những chiếc áo gile phao giúp các bé không bị kích tay, thoải mái vận động nhưng vẫn đảm bảo đủ ấm cho bé. Chính điều này khiến cho bộ trang phục luôn được chọn trong các hoạt động thể thao ngoài trời vào mùa đông. Khi được kết hợp với quần jeans bé trai, bộ trang phục lại càng trở nên trẻ trung, năng động và cá tính.

quan-ao-da-ngoai-be-trai

5. Nghịch ngợm với quần yếm và giày thể thao

Những chiếc quần yếm bò luôn mang lại vẻ nghịch ngợm và đáng yêu cho các bé. Trong tiết trời không quá lạnh như thế này, một chiếc quần yếm kết hợp với áo nỉ là rất thích hợp để giúp bé vô tư vui chơi, chạy nhảy. Các mẹ cũng hãy nhớ cho bé đi những đôi giày thể thao chắc chắn, vừa chân để giúp bé thoải mái khi di chuyển nhé.

quan-ao-du-lich-tre-em

6. Áo khoác denim với chân váy xòe đáng yêu

Thêm một gợi ý trang phục đi du lịch cho các bé gái đây: mẹ có thể chọn cho bé một chiếc chân váy xòe kết hợp cùng với áo khoác bé gái denim sẽ giúp cho bé trông rất năng động, nữ tính và đáng yêu. Nếu nhiệt độ ngoài trời lạnh, các mẹ có thể cho bé khoác thêm những chiếc áo khoác phao và cho bé mặc thêm quần tất để giữ ấm cho bé.

thoi-trang-da-ngoai-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto