XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

6 cách diện gam màu tím cho bé dẫn đầu xu hướng 2018

02-01-2018, 3:40 pm     0 2707

Không khí giao thừa đã qua từ rất lâu nhưng đâu đó vẫn là cảm giác nuối tiếc về những ngày tháng trong năm cũ. Bước sang năm mới 2018 cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi và xu hướng mới. Thời trang trẻ em cũng không nằm ngoài ngoại lệ này. Năm 2018 được dự đoán sẽ có rất nhiều xu hướng thời trang mới lạ, hoàn toàn khác các năm trước, đặc biệt là các gam màu chủ đạo của thời trang. Theo Pantone – học viện màu sắc thế giới, nếu như trong đầu năm 2017, màu xanh lá được dự đoán là tông màu hot nhất năm, thì bước sang năm 2018, màu tím sẽ là gam màu thống trị và càn quét khắp làng mốt trong đó có cả thời trang trẻ em. Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh dương. Màu tím đại diện cho sự sang trọng, quyến rũ và quý phái. Đây cũng là gam màu biểu tượng cho tia UV – loại tia không thể nhìn thấy được bằng mắt thường vì vậy nó cũng mang ý nghĩa bí ẩn và đầy sức hấp dẫn.

quan-ao-tre-em-tim

Khi đọc đến đây, có lẽ nhiều mẹ sẽ suy nghĩ rằng màu tím rất khó để diện đẹp, bên cạnh đó, nếu như không lựa chọn khéo có thể khiến bộ trang phục trông rất “lúa” và không hề hợp thời trang hay sành điệu. Tuy nhiên, gam màu tím không hề khó phối đồ như mẹ tưởng, chỉ cần làm theo những quy tắc dưới đây, mẹ sẽ có thể biến bé trở thành một người mẫu thời trang nhí dẫn đầu xu hướng:

1. Áo len màu tím

Để bé diện một bộ trang phục với gam màu tím thời trang thì mẹ không nhất thiết phải cho bé mặc cả cây màu tím mà chỉ cần lựa chọn một trang phục với tông màu này để tạo điểm nhấn, thể hiện sự tinh tế và gu ăn mặc thời thượng của bé. Những chiếc áo len bé gái màu tím chính là trang phục phù hợp nhất. Để có thể tạo cho bé vẻ ngoài trẻ trung, mẹ hãy tìm kiếm những chiếc áo có họa tiết như chấm bi, sọc kẻ và kết hợp cùng những bộ trang phục khác có gam màu nhạt hơn để tổng thể bộ trang phục không quá rực rỡ và rối mắt vì bản thân màu tím đã rất nổi bật rồi. Những màu sắc rất phù hợp và dễ kết hợp với màu tím là trắng, ghi và đen.

thoi-trang-tre-em-tim

2. Áo khoác bomber màu tím

Các bé trai cũng có thể diện được những bộ trang phục có màu sắc này mà không cần sợ mất đi vẻ nam tính và năng động. Với một chiếc áo khoác bé trai bomber màu tím, bé sẽ trở nên chững chạc, đứng đắn và sành điệu hơn. Vẫn theo công thức cũ, mẹ hãy cho bé diện những chiếc áo thun màu trắng, quần bò ghi và một đôi giày đen là bé đã rất nổi bật rồi.

ao-khoac-be-trai-tim

3. Áo thun màu tím

Nếu như mẹ không muốn bộ trang phục của bé quá nổi bật nhưng vẫn thể hiện được gu thời trang cá tính và phong cách thì một chiếc áo thun mang màu sắc hot nhất năm sẽ rất phù hợp với yêu cầu của mẹ. Những chiếc áo thun bé trai màu tím mang đến cho bé một vẻ ngoài trẻ trung khi kết hợp với quần bò lại càng tạo thêm vẻ năng động và mạnh mẽ cho bé.

ao-thun-be-trai-tim

4. Váy đầm màu tím

Nếu mẹ cảm thấy rằng màu tím quá rực rỡ thì có thể lựa chọn một bộ trang phục có sắc độ nhạt hơn của tím. Những chiếc váy đầm màu tím nhạt vẫn sẽ mang lại cho bé một phong cách thời trang tinh tế, sâu lắng nhưng không kém phần nữ tính và dịu dàng. Đây cũng là gam màu rất thích hợp với những bé gái có tính cách nhẹ nhàng, điệu đà và chững chạc.

vay-be-gai-tim

5. Chân váy xòe màu tím

Những chiếc chân váy màu tím cũng sẽ tạo nên sự nhấn nhá cho bộ trang phục. Tông màu tím nổi bật khiến cho các bé gái trông càng thướt tha, nữ tính và lộng lẫy hơn. Khi lựa chọn chân váy bé gái màu tím, mẹ hãy ưu tiên lựa chọn các chất liệu như ren hoặc tuyn vì những chất liệu này sẽ làm tôn lên sự tinh tế và sang trọng của gam màu tím.

chan-vay-be-gai-tim

6. Phụ kiện thời trang màu tím

Bên cạnh những bộ trang phục màu tím, các mẹ cũng có thể sắm cho bé những phụ kiện với gam màu thời thượng này ví dụ như bờm, cà vạt, giày, tất, túi xách… Một chút nhấn nhá trên bộ trang phục sẽ tạo nên tinh tế, thời trang và sành điệu cho các bé.

phu-kien-thoi-trang-tim

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto