XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Mách mẹ 6 cách phối đồ đông sành điệu như Harper Beckham

28-12-2017, 1:39 pm     0 2192

Harper Beckham là cô con gái cưng của cựu cầu thủ bóng đá David Beckham và ca sĩ – nhà thiết kế Victoria Beckham, Harper cũng là người con thứ tư trong đại gia đình nhà Beck. Ngay từ khi mới chào đời, Harper Beckham đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, đi đến đâu cô bé cũng được các phóng viên săn đón không kém gì những ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Được sinh ra và nuôi dạy bởi người mẹ sành điệu và thời trang Victoria Beckham, chính vì vậy, Harper có một gu thời trang rất tinh tế, thời thượng và đáng ngưỡng mộ. Victoria Beckham cũng từng tiết lộ rằng hầu hết các bộ trang phục của Harper đều do chính bé lựa chọn. Những bộ trang phục của Harper Beckham luôn được mọi người khen ngợi và đánh giá cao, thậm chí đã có hẳn 1 blog chỉ chuyên viết về phong cách thời trang bé gái Harper. Gu thời trang của Harper Beckham là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bà mẹ trên toàn thế giới để áp dụng cho con gái yêu của mình. Hãy cùng điểm qua những bộ trang phục ấn tượng của Harper Beckham để thấy được phong cách thời trang sành điệu, cá tính của cô bé này nhé:

1. Nổi bật với áo khoác dạ đỏ mận

Khi tham dự show diễn thời trang của xuân – hè 2017 của mẹ Victoria Beckham, Harper đã diện một chiếc áo khoác dạ màu đỏ đun kết hợp với đôi giày ankle boots cổ cao cùng một chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn, xinh xắn. Bộ trang phục này tạo cho bé vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và cổ điển. Với một chiếc áo khoác bé gái màu đỏ mận thì không cần phải kết hợp với những trang phục cầu kỳ cũng đã khiến bé rất nổi bật rồi.

thoi-trang-harper-beckham

2. Năng động với áo khoác bomber ánh kim và giày thể thao cao cổ

Lựa chọn phong cách thể thao khỏe mạnh, Harper đã diện một chiếc áo khoác bomber ánh kim màu hồng, trắng. Màu sắc này khiến bộ trang phục được kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ, năng động với vẻ nữ tính và đáng yêu. Đôi giày thể thao cao cổ là điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp cho bộ trang phục càng trở nên nổi bật hơn.

thoi-trang-harper-ca-tinh

3. Phong cách với áo khoác dạ, áo len cổ lọ và giày da lộn

Công thức phối đồ tưởng chừng như không có gì mới mẻ này cũng được Harper Beckham yêu thích và áp dụng cho trang phục hàng ngày của mình. Một chiếc áo len bé gái cổ lọ mặc bên trong áo khoác dạ, kết hợp cùng quần skinny jean hoặc legging, boots da lộn và không thể thiếu một chiếc mũ len ấm áp sẽ là set đồ thích hợp trong những ngày mùa đông lạnh giá. Công thức phối đồ này có tính ứng dụng rất cao và dễ áp dụng vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể tham khảo và diện cho bé nhà mình.

thoi-trang-harpe-phong-cach

4. Tinh tế với áo khoác kaki kết hợp với váy kẻ caro

Gu thời trang của Harper thật đáng ngưỡng mộ bởi sự khéo léo, tài tình khi kết hợp váy bé gái kẻ caro trắng đen với một chiếc áo khoác kaki màu kem. Công thức này mang lại sự tinh tế, thời thượng và sành điệu cho bé. Nhưng để khiến cho bộ trang phục được phù hợp với lứa tuổi, Harper đã diện một đôi giày màu hồng với những họa tiết trang trí tươi sáng khiến cho bộ trang phục trở nên đáng yêu và trẻ trung hơn.

thoi-trang-harper-tinh-te

5. Nữ tính với áo choàng cape, váy hoa nhí và boots cao cổ

Dù lựa chọn một chiếc áo khoác màu đen nhưng Harper vẫn rất nổi bật và nữ tính bởi kiểu dáng điệu đà của áo cùng họa tiết hoa nhí đáng yêu và chiếc nơ buộc tóc có cùng tông màu. Với bộ trang phục này, trông Harper giống như một cô búp bê nhỏ vậy.

thoi-trang-harper-dang-yeu

6. Năng động với áo khoác phao và váy

Sự kết hợp giữa chiếc áo khoác phao trắng và váy đỏ mang lại sự trẻ trung, tươi tắn và năng động cho Harper. Thay vì những chiếc quần tất đen, Harper đã phá cách băng một chiếc quần tất màu ghi đậm cùng một đôi boots cao cổ ấm áp khiến cho bộ trang phục lại càng nổi bật và phong cách hơn. Công thức mix đồ này không chỉ giúp bé cảm thấy ấm áp mà vẫn tôn lên được vẻ nữ tính, đáng yêu và thời trang cho bé gái.

thoi-trang-harper-nang-dong

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto