XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

6 công thức diện đồ xinh lung linh cho bé đón giao thừa

25-12-2017, 3:29 pm     0 1782

Giao thừa là khoảnh khắc vô cùng trọng đại, là thời điểm mọi người cùng nhìn lại những điều đã xảy ra trong năm cũ và háo hức, mong chờ một năm mới sắp đến. Với các bé còn nhỏ tuổi có lẽ sẽ chưa hiểu hết được ý nghĩa của thời khắc giao thừa, nhưng đa phần các bé vẫn rất háo hức vì trong ngày này bé sẽ được bố mẹ diện cho những bộ quần áo đẹp, được gặp những người thân trong gia đình và vui vẻ bởi sự xuất hiện của rất nhiều người – điều mà bình thường các bé ít khi thấy được. Và để các bé có được một buổi tối giao thừa vui vẻ và đầy ý nghĩa bên người thân, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua những bức ảnh thì việc lựa chọn một bộ trang phục thời trang cho bé đẹp đẽ và nổi bật trong bữa tiệc là rất quan trọng.

trang-phuc-giao-thua-cho-be

Nếu như trong các hoạt động hàng ngày, mẹ thường diện cho bé những bộ váy thun, áo len… đơn giản, dễ kết hợp thì trong bữa tiệc giao thừa, hãy cho các bé diện những bộ đồ làm tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính và sành điệu để phù hợp với bầu không khí của bữa tiệc. Các chất liệu vải phù hợp với một bữa tiệc giao thừa cho trẻ em thường là ren, kim tuyến, nhung và lông… Những chất liệu này không chỉ thể hiện sự sang trọng, tinh tế mà còn mang lại sự tươi vui và sôi động cho bữa tiệc. Để có thể cho bé diện được những chất liệu này đẹp và phù hợp cho bé, các mẹ có thể tham khảo một số cách mix đồ dưới đây:

Công thức 1: Chân váy ren + áo khoác bò

Đây là những trang phục không hề khó tìm ở các cửa hàng quần áo cho bé. Bên cạnh đó, một số item như áo thun bé gái, áo khoác bò dường như cũng rất quen thuộc và có lẽ đã có sẵn trong tủ quần áo của một số bé rồi. Bí kíp để khiến cho bộ cánh này trở nên nổi bật là mẹ hãy lựa chọn một chiếc váy ren xòe nữ tính, đáng yêu và chọn áo thun được trang trí những họa tiết có gam màu giống với váy để khiến cho bộ trang phục trở nên tone-sur-tone, chiếc áo khoác bò vừa có tác dụng giữ ấm cho bé, vừa khiến cho bộ trang phục trở nên không còn đơn điệu và nhàm chán. Ngoài ra, các mẹ có thể cho bé diện thêm những phụ kiện thời trang khác như nơ cổ, bờm, cặp tóc, vòng tay,…. Để khiến cho bé trở nên phong cách và nổi bật hơn.

vay-ren-giao-thua-be-gai

Công thức 2: Chân váy ren + áo khoác kim tuyến

Đây là công thức phối đồ rất được ưa chuộng của trẻ em ở các nước châu Âu. Chiếc áo khoác đính kim tuyến lung linh, nổi bật sẽ khiến cho bầu không khí của bữa tiệc càng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. Những chiếc chân váy bé gái ren xòe sẽ giúp tôn lên vẻ nữ tính và dễ thương của các bé. Nếu các mẹ yêu thích sự đơn giản và tinh tế, hãy chọn cho bé những bộ váy trắng hoặc đen, những màu sắc này giúp làm nổi bật chiếc áo kim tuyến, khiến cho tổng thể bộ trang phục không bị rối mắt, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và tuyệt vời của các mẹ. Với bộ trang phục này, mẹ có thể diện cho bé những đôi giày búp bê màu trắng, đen hoặc kem đều sẽ rất phù hợp.

ao-kim-tuyen-be-gai

Công thức 3: Váy nhung

Những bộ váy nhung mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và sự ấm áp cho các bé. Những bộ váy nhung cho trẻ em thường được trang trí thêm các đường viền ren và hình dáng váy phồng giup cho các bé trông không bị già đi mà vẫn rất nữ tính và hợp thời trang. Những chiếc váy nhung rất dễ mặc vì vậy đây là lựa chọn của rất nhiều mẹ cho bé trong các bữa tiệc của gia đình.

vay-nhung-be-gai-giao-thua

Công thức 4: Áo khoác lông

Áo khoác lông là trang phục rất thích hợp trong các bữa tiệc quan trọng như giao thừa. Những chiếc áo khoác lông không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp và sành điệu. Những chiếc áo khoác bé gái bằng lông không bao giờ lỗi mốt vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể diện lại cho bé trong rất nhiều dịp. Nếu thời tiết trở nên ấm áp hơn trong ngày giao thừa và bé không thể diện được áo khoác lông thì mẹ có thể cho bé diện áo gile lông hoặc quàng một chiếc khăn lông trang trí, sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên nổi bật và phong cách hơn mà cũng không khiến bé cảm thấy nóng bức, khó chịu.

ao-khoac-long-be-gai-giao-thua

Công thức 5: Suit cho bé trai

Để lựa chọn một bộ trang phục đẹp, lịch sự cho các bé trai thì một bộ suit là phù hợp hơn cả. Suit mang đến cho các bé trai sự lịch lãm, trưởng thành và rất nam tính. Cách mặc đồ suit truyền thống thường sẽ kết hợp với những chiếc áo sơ mi trơn màu trắng hoặc xanh bên trong, nhưng nếu mẹ muốn phá cách và khiến cho bé trở nên trẻ trung hơn, hãy lựa chọn cho bé những chiếc áo sơ mi bé trai kẻ caro. Với các bộ suit thì không một đôi giày nào phù hợp hơn là giày da. Tuy nhiên hiện nay cũng có rất nhiều mẹ cho bé đi giày thể thao để giúp bé đi lại thoải mái. Đây cũng là một sự lựa chọn rất thú vị và mới lạ mà mẹ có thể áp dụng cho bé nhà mình.

suit-be-trai-giao-thua

Công thức 6: Áo sơ mi + quần bò

Bên cạnh những bộ suit trang trọng, lịch sự, các bé trai cũng có thể diện những chiếc áo sơ mi và quần bò bé trai để thể hiện sự khỏe khoắn, năng động. Để không khiến cho bộ trang phục trở nên nhàm chán, các mẹ hãy chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết hoặc khoác cho bé thêm một chiếc áo gile và thắt nơ cho bé. Mẹ sẽ bất ngờ về những gì mà các phụ kiện này đem lại cho bộ trang phục đấy.

ao-so-mi-be-trai-giao-thua

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto