XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Trở thành tâm điểm với 6 tip mặc chân váy xòe bé gái

27-12-2017, 2:12 pm     0 2042

Nếu như phải liệt kê những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các bé gái thì có lẽ chân váy xòe là item không thể vắng mặt trong danh sách này. Chân váy xòe không chỉ được yêu thích bởi tính ứng dụng cao mà còn tạo cảm giác thoải mái cho các bé bởi chúng không bị ôm sát như chân váy zuýp. Bên cạnh đó, những chiếc chân váy xòe còn có hiệu quả cao trong việc che đi những cái bụng hơi bũm bĩm của các bé gái, khiến các bé cân đối và trông nữ tính hơn.

Không giống như váy đầm, chân váy xòe rất dễ kết hợp với nhiều kiểu áo để tạo ra những phong cách thời trang bé gái khác nhau. Chân váy xòe có thể kết hợp với áo voan để khiến bé trở nên nữ tính, hay kết hợp với áo thun để tạo ra sự năng động, trẻ trung hoặc cũng có thể kết hợp với áo denim bò để tạo ra sự phóng khoáng, mạnh mẽ. Chân váy cũng được tạo ra từ rất nhiều chất liệu khác nhau như cotton,vải tuyn, bò, len… giúp các bé có thể mặc thay đổi theo các mùa, nhiệt độ và sở thích. Chân váy bé gái cũng rất đa dạng về màu sắc từ các màu tươi sáng như hồng, đỏ, cam, cho đến các gam màu tối như đen, xanh và cả các màu trung tính như kem, ghi.

chan-vay-xoe-be-gai

Có rất nhiều cách phối đồ với chân váy xòe tuy nhiên bài viết này sẽ gợi ý cho các mẹ những cách phối đồ mới lạ và phá cách nhưng không hề khó mặc cho các bé gái

1. Chân váy xòe hồng kết hợp với áo khoác quân đội và boots

Thông thường với những set đồ mang phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn như quân đội sẽ được các mẹ kết hợp với chân váy xòe màu đen. Tuy nhiên nếu mẹ có ý định thử phong cách này cho bé, hãy thay thế bằng một chiếc chân váy xòe màu hồng nhé. Chân váy bé gái màu hồng sẽ khiến cho bộ trang phục mang vẻ nữ tính và đáng yêu hơn nhưng vẫn giữ được sự cá tính và sành điệu cho bé. Ngoài ra các mẹ hãy cho bé đi những đôi tất cao đến đầu gối để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của bé.

chan-vay-hong-quan-doi-be-gai

2. Chân váy xòe tuyn với áo thun và giày lấp lánh

Chân váy tuyn thường khiến mọi người liên tưởng tới những bữa tiệc hoặc sinh nhật. Vì vậy khi kết hợp chân váy tuyn với những chiếc áo quen thuộc như áo thun bé gái, áo nỉ dài tay cùng một đôi giày đính kim tuyến nổi bật sẽ đem lại một hiệu ứng rất đặc biệt và thu hút những người xung quanh. Phong cách năng động, nhưng cũng rất nữ tính và nhẹ nhàng sẽ khiến mọi người phải trầm trồ về cách phối đồ độc đáo của bé.

chan-vay-tuyn-be-gai

3. Chân váy da phối cùng áo thun và boots

Chất liệu da thường ít được các mẹ chú trọng và quan tâm do suy nghĩ rằng chúng khó mặc và kết hợp. Tuy nhiên, cũng như những chất liệu khác, chân váy da có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo từ áo thun, nỉ cho đến áo sơ mi bé gái mà vẫn mang lại vẻ cá tính và phong cách cho các bé. Những đôi boots sẽ là phụ kiện phù hợp trong những set đồ với chân váy da sành điệu này.

chan-vay-da-dep-cho-be

4. Chân váy trắng đáp ren nữ tính kết hợp với áo phông

Nếu mẹ yêu thích phong cách thể thao, năng động, hiện đại nhưng vẫn muốn tạo vẻ nữ tính cho con thì cách kết hợp giữa chân váy trắng đáp ren và áo thun, nỉ sẽ đáp ứng được yêu cầu của các mẹ. Màu trắng là gam màu trung tính, rất dễ phối cùng các màu sắc khác, cùng với các chi tiết ren sẽ khiến cho chiếc váy trông càng nữ tính hơn. Với chân váy trắng, mẹ có thể kết hợp với áo sơ mi trắng, áo thun trơn các màu, áo thun kẻ sọc ngang đều rất phù hợp.

chan-vay-trang-tre-em

5. Chân váy xòe chấm bi áo khoác cardigan và giày búp bê

Chấm bi luôn là một trong những họa tiết được yêu thích của các cô nàng nữ tính, đáng yêu và tinh nghịch. Họa tiết chấm bi mang lại cảm giác năng động, sôi nổi và tràn đầy sức sống. Có lẽ chính vì vậy mà họa tiết này chưa bao giờ bị lỗi mốt. Một chiếc chân váy chấm bi kết hợp với áo khoác cardigan cùng một đôi giày búp bê sẽ khiến các bé gái trở nên trẻ trung, nhí nhảnh và đáng yêu hơn rất nhiều.

chan-vay-cham-bi-be-gai

6. Nữ tính với chân váy xòe bò

Chân váy bò thường mang đến cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động cho các bé. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi một chút trong sự kết hợp trang phục là các mẹ đã có thể khiến chiếc chân váy này trở nên nữ tính, nhẹ nhàng và đáng yêu rồi. Các mẹ hãy thử kết hợp chân váy xòe bò với áo nỉ trắng, áo khoác len bé gái màu be hoặc nâu đang là hot trend cùng một đôi tất ấm áp màu ghi hoặc tím nhạt và không thể thiếu một đôi giày búp bê xinh xắn nữa. Với cách kết hợp này, các bé sẽ trở nên mới mẻ và thời trang hơn với chân váy bò quen thuộc.

chan-vay-xoe-bo-cho-be

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto