Sữa hữu cơ cho bé: Similac Organic. Mẹ đã thử chưa?

19-08-2020, 2:37 pm 308

Sữa similac organic là dòng sữa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh. Hiện nay nhiều thương hiệu sữa đã cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm sữa organic khác nhau đầy tiềm năng. Tuy nhiên, chưa nhiều người biết về loại sữa này và nó khác gì với các dòng sữa thông thường.

Mẹ cùng Tuticare tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sữa Organic nói chung và dòng sữa Similac Organic đang được nhiều mẹ săn đón nhé!

sua-similac-organic

Sữa organic là gì?

Nếu khái niệm thực phẩm “hữu cơ” còn khá mới và xa lạ đối với người Việt thì ở phương Tây, thực phẩm hữu cơ (thực phẩm organic) từ lâu đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày.

Vậy thực phẩm Organic là gì?

Thuật ngữ “hữu cơ” dùng để chỉ quá trình sản xuất (nuôi trồng) các thực phẩm mà không sử dụng:

  • Hóa chất nhân tạo (thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản…).
  • Hormone kích thích tăng trưởng.
  • Kháng sinh hoặc sinh vật biến đổi gen.

Sữa organic là sản phẩm được chế biến từ sữa lấy từ đàn bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ (phương thức chăn nuôi organic). 

  • Toàn bộ thức ăn và thức uống của đàn bò phải được nuôi trồng tự nhiên, hoàn toàn không được sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu, phân hóa học để bón cỏ, hạt giống biến đổi gen.
  • Đàn bò không được tiêm thuốc kích thích tố tăng trưởng nhân tạo, không được nuôi bằng các bộ phận của các động vật khác. 
  • Trang trại nuôi bò sữa đạt chuẩn organic: Bãi cỏ chăn nuôi rộng thoáng đủ không gian vận động, không được nuôi nhốt trong chuồng trại. Nước sạch, không khí sạch. Nơi ở có ánh sáng mặt trời.

sua-similac-organic

  • Đất phải có hoạt tính sinh học và có sự cân bằng giữa các chất khoáng và chất hữu cơ.  Phân bón đất phải là nguồn phân chuồng, phân xanh, sử dụng các chất có nguồn gốc tự nhiên.

Tất cả sản phẩm đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm. Một sản phẩm sữa organic trước khi tung ra thị trường phải trải qua một quá trình sản xuất chặt chẽ: từ nguồn gốc (sữa tươi đầu vào được lấy từ những trang trại nuôi bò sữa theo phương thức organic) đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối…

Sữa organic khác gì sữa thông thường?

- Nguồn gốc thức ăn của bò đều là tự nhiên, tươi sạch, nên chắc chắn sữa của chúng cũng sạch. 

- Cách nuôi thả bò theo phương pháp hữu cơ giúp chúng thoải mái tinh thần khi tự do chạy nhảy phơi nắng trên đồng cỏ nên chúng cũng sẽ cung cấp nguồn sữa bổ dưỡng hơn.

- Các sản phẩm sữa hữu cơ phải được chứng nhận hữu cơ. Sản phẩm nhập khẩu phải có chứng nhận hữu cơ từ tổ chức USDA (Bộ Nông nghiệp Mỹ), hoặc chứng nhận hữu cơ của Liên minh châu Âu (Soil Association), khi mua sữa hữu cơ bạn cần tìm xem có chứng nhận này không.

- Sữa và các sản phẩm từ sữa hữu cơ chứa axit béo omega - 3 cao hơn, lượng sắt, vitamin E và một số carotenoids cao hơn tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Ngoài ra khái niệm sữa organic trên thị trường còn được dùng để gọi loại sữa có nguồn gốc thực vật như sữa yến mạch hữu cơ, sữa gạo hữu cơ…

Similac Organic - dòng sữa hữu cơ siêu sạch cho bé từ 0-12 tháng. 

sua-similac-organic

Sử dụng sữa Similac organic là xu hướng đã có của người tiêu dùng phương Tây. Ở Việt Nam dòng sản phẩm này còn mới mẻ, nhưng cũng nhanh chóng đạt sự tin dùng của khách hàng. Cha mẹ cần dành sự quan tâm đặc biệt tới chế độ dinh dưỡng của con, nhất là trẻ dưới 5 tuổi vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến sự tăng trưởng thể chất và trí não của con.

Tuti xin giới thiệu đến mẹ dòng sản phẩm đang được “săn đón" nhiệt tình: Sữa Similac Organic là dòng sữa hữu cơ lành mạnh “siêu sạch”. Đây cũng là sữa Similac dành cho trẻ sơ sinh - các bé từ 0 tới 12 tháng, với công thức pha trộn hữu cơ độc quyền giúp cân đối giữa các loại vitamin, khoáng chất, và các nguyên tố siêu vi lượng cần thiết cho bé. 

Sữa Similac Organic là loại sữa đã có thương hiệu từ rất lâu và được nhiều người tin dùng. Sữa hỗ trợ các nhu cầu dinh dưỡng cho việc tăng trưởng của trẻ, phát triển chiều cao và trí não một cách tối ưu, cân đối hàm lượng sắt, giúp bé tiêu hóa tốt hơn, hạn chế táo bón, bạn có thể yên tâm rằng bé của bạn đã được nhận chất hữu cơ, dinh dưỡng hoàn chỉnh từ hỗ trợ cho trẻ sơ sinh đến 24 tháng.

>> Đọc thêm: Sữa similac pro advance

Thành phần Similac Organic có gì đặc biệt?

sua-similac-organic

Sữa Similac Organic chống táo bón được chiết xuất từ nguồn sữa hữu cơ và các thành phần hữu cơ tự nhiên, tinh khiết, không chứa hóa chất, chất bảo quản hay hương liệu có hại cho đường ruột của trẻ.

Thành phần chính bao gồm: Sữa tách béo, Maltodextrin, Đường, Dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa ( tất cả đều là sản phẩm hữu cơ), Lutein, Taurine, Potassium Citrate, các vitamin và khoáng chất có lợi…

Hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa Similac Organic rất cao, các mẹ lưu ý kỹ thông tin này để đảm bảo con được hỗ trợ đầy đủ nhất nhé!

Tại sao mẹ nên chọn sữa Similac Organic cho con?

- Quy trình sản xuất sữa sữa Similac Organic khép kín và đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

✔️ Đây là dòng sữa hữu cơ, được sản xuất từ những chú bò sữa được nuôi bằng quy trình hữu cơ không sử dụng thức ăn công nghiệp, chất tăng trưởng hay phân bón độc hại cho cơ thể con người. Đồng cỏ không có thuốc trừ sâu, thuốc độc và chất biến đổi gen để nguồn sữa chắc lọc ra sạch và bổ dưỡng. 

Đó là lý do tại sao, các chuyên gia Mỹ đánh giá khá cao dòng sữa siêu sạch này và khuyến khích các mẹ cho bé sử dụng từ những tháng đầu đời.

- So với các sản phẩm sữa bò thông thường, sữa Similac Organic của Mỹ vẫn giàu dinh dưỡng và cung cấp đầy đủ các loại chất thiết yếu như các axit béo, vitamin, khoáng chất giúp trẻ phát triển toàn diện: 

sua-similac-organic

✔️ Sữa Similac Organic chứa hàm lượng cao chất xơ và lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé luôn được chăm sóc và phát triển khoẻ mạnh. Nếu bé có bất kỳ biểu hiện táo bón nào, Similac chính là lựa chọn hàng đầu mẹ nhé! (đường ruột khỏe thì lợi khuẩn sẽ đánh bật vi khuẩn có hại để cải thiện hệ tiêu hóa giúp bé đi vệ sinh dễ dàng hơn, sức khỏe từ đó cũng tốt hơn).

✔️ Similac Organic vẫn duy trì bảng thành phần dinh dưỡng gần tương đương similac HMO phù hợp cho bé nào muốn tăng cân cực nhanh.

✔️ DHA/ARA dồi dào trong Sữa smilac Organic, hỗ trợ phát triển trí não, bé thông minh nhanh nhẹn hơn. Giàu Canxi, Protein, chất béo dễ hấp thu nên hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng vượt trội cho bé.

- Hơn nữa, sữa có hương vị thơm ngon, béo ngậy vô cùng dễ uống. Chất bột sữa tơi xốp, mịn và mềm không tạo cặn khi pha.​

>> Đọc thêm: Sữa Similac Gold

 

Pha sữa Similac Organic như thế nào?

Sau khi tiệt trùng tay và các dụng cụ pha sữa, mẹ bắt đầu pha như hướng dẫn sau:

- 1 thìa sữa pha với 60ml nước ấm, lắc đều, thử nhiệt độ trước khi cho bé uống.

- Sữa pha xong dùng trong 1 giờ. Không được hâm sữa bằng lò vi sóng. Nếu bé chưa sử dụng ngay cho sữa vào tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24h.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sữa đã bị mở nắp hộp thì mẹ lưu ý nên dùng hết trong vòng 1 tháng.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto