Đặt tên con gái vần M là gì để không bị “nhàm chán” thiếu sáng tạo?

03-04-2019, 4:21 pm 8329

Người ta tin rằng mỗi một chữ cái đầu của mỗi cái tên đều gắn liền với tính cách và số mệnh của con người. Nếu bạn tin vào điều này có thể chọn cho con mình những cái tên theo thứ tự chữ cái. Nếu bạn yêu thích ý nghĩa tên có vần M và muốn đặt tên con gái vần M hãy cùng tham khảo những thông tin sau. 

Ý nghĩa tên con gái vần M

Có thể nói những người có tên vần m có tính cách trầm lặng, nhưng họ lại có tư duy, suy nghĩ khá chính chắn. Họ có một khả năng đặc biệt đó là khả năng quản lý mọi việc với sự tích cực, chăm chỉ trong công việc. Tuy nhiên, lại có một nhược điểm lớn, họ có sự hướng đến vật chất nhiều hơn là vấn đề tình nghĩa, tinh thần.

Phần lớn những người tên có vần m thường có sự thông minh nhất định. Vì có sự hướng về vật chất nên tuổi trẻ thường hay bôn ba, vất vả nhưng đều đạt được những thành công cho riêng mình, nhờ đó khi về già họ được sống trong sung túc.

Gợi ý cách đặt tên con gái vần M

Có nhiều cách đặt tên cho con có vần m, nhưng phổ biến nhất vẫn là đặt tên con dựa vào ý nghĩa mà cái tên mang lại như: 

Mai: Tên không chỉ tượng trưng cho một loài hoa đẹp, người mang tên này là người thông minh và có tài năng. Ở tuổi trung niên có phần vất vả nhưng bù lại về già sẽ được hưởng phúc đức cát tường.

Miên: Rất thông minh, nhanh trí, lại rất đa tài nhưng người tên miên rất hiền lành đôn hậu, không vì có tài mà coi thường người khác.

Minh: Tên này tượng trưng cho sự thông minh, tài hoa, tính tình ôn nhu, không phiền muộn, cuộc đời được sống trong phú quý.

My: Sự diệu dàng, nữ tính, có cuộc sống thanh nhàn và có sự thành công nhất định trong sự nghiệp sau này là những ý nghĩa mà cái tên này mang lại.

Mỹ: Cũng là một cái tên đại diện cho tính cách nhu mì, người có tên này có khuôn mặt xinh đẹp và thanh tú, cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Muội: Tên Muội thường mang nhiều rắc rối trong tình cảm, nhưng rất đa tài, tuổi trẻ vất vả nhưng tuổi già được an nhàn sung sướng, người mang tên này là người coi trọng tình nghĩa.

Tên vần M gắn với tên đệm

Hiền Mai:  Cha mẹ hi vọng sau này khôn lớn con sẽ trở thành người con gái hiều hậu, thùy mị, hết lòng chăm sóc cho gia đình.
 
Hồng Mai: Mong cho cuộc sống của con sau này sẽ gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc.
 
Hương Mai: Giống như bông hoa tỏa hương khoe sắc, cha mẹ mong muốn con sẽ trưởng thành, là người có ích, cống hiến hết mình cho đất nước.
 
Kiều Mai: Cô nàng xinh đẹp, kiều diễm, đoan trang.
 
Kim Mai: Dù vẻ ngoài mềm yếu nhưng tận sau bên trong, con là người có tâm hồn mạnh mẽ, sức sống mãnh liệt và không chịu khuất phục trước điều gì.
 
Ngọc Mai: Con chính là viên ngọc, là tài sản quý giá mà cha mẹ có được.
 
Nhã Mai: Là người con gái có tính tình hiền lành, hòa nhã, thân thiện.
 
Phương Mai: Cha mẹ hy vọng sau này khôn lớn con sẽ là người tài giỏi, có đạo tốt và hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.
 
Thanh Mai: Có cái tâm trong sạch, dù trong hoàn cảnh nào cũng giữ được nhân cách đạo đức con người.
 
Thu Mai: Người con gái sống có kỉ luật, luôn tuân theo các đạo đức, chuẩn mực trong xã hội.
 
Thúy Mai: Là người con gái mạnh mẽ, có ý chí phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Với những cái tên hay và ý nghĩa trên bạn sẽ không phải lo lắng việc đặt tên cho con gái vần m như thế nào nữa. Hãy nhanh nhanh chọn ngay một cái thật tên đẹp và gửi đến con tình yêu thương thiêng liêng của bạn nhé. Chúc bé luôn được khỏe mạnh và vui vẻ.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto