TIỆN ÍCH CÓ TẠI TUTICARE

Quai cầm bình sữa comotomo liệu có phải hàng comotomo thật không?

25-04-2019, 4:58 pm     0 2693

Quai cầm bình sữa comotomo xuất hiện ở một số dòng sản phẩm của comotomo (hay bình sữa comotomo có tay cầm) có phải là hàng chính hãng không là câu hỏi của rất nhiều mẹ bỉm sữa, đang có nhu cầu lựa chọn bình sữa cho con.  Thông thường, tại các của hàng bán đồ sơ sinh uy tín, bình sữa comotomo chỉ được bày bán loại không có quai cầm. Tuy nhiên, tại một số shop online lại xuất hiện hình dáng mới của loại bình sữa này. Vậy bình sữa comotomo có quai có phải hàng chính hãng? Quai cầm bình sữa comotomo mua ở đâu ? 

Đầu năm 2016, một loại bình sữa được xem là bình sữa Comotomo 2016 có tay cầm xuất xứ từ Trung Quốc vào thị trường Việt Nam và được quàng cáo rầm rộ. Nhằm mục đích làm nhái sản phẩm thương hiệu Comotomo đình đám để trục lợi.

Nhưng điểm khác biệt là có thêm tay cầm. Tuy nhiên về chất lượng thì khác xa với bình của hãng một trời một vực.

Tuy không phá được thị trường vì người tiêu dùng hiện cũng rất thông minh, loại bình sữa comotomo 2016 có tay cầm này dần biến mất. Tuy nhiên, một số các mẹ bị kích thích bởi mẫu bình có tay cầm này và tìm mua cho bằng được cho dù nhiều người bảo rằng bình sữa này không an toàn.

Vậy bình sữa Comotomo thật có quai cầm bình sữa không?

Những bé sơ sinh dưới 4 tháng hầu như việc cầm nắm bình sữa là bất khả thi, chúng ta có tể dùng từ ôm không vững để sử dụng cho trường hợp này. Tuy nhiên đa số các mẹ sẽ tự cầm bình cho con bú.

Lý do tại sao các nhà sản xuất uy tín và thương hiệu lớn không sản xuất tay cầm cho bình sữa. Trớ trêu thay, việc thêm tay cầm cho bình thật chẳng ra sao. Đối với một loại bình hình trụ với đường kính chỉ bằng 1/2 – 1/3 tay người lớn, việc cầm nắm thật dễ dàng và xvào thì việc cầm nắm sẽ trở nên ngốc hơn rất nhiều. Còn với trẻ nhỏ dưới 4 tháng, bạn đừng hi vọng bé có thể cầm vững được bình trong quá trình ử dụng ngay cả có tay câm hoặc không. Các bạn thấy đấy, việc lựa chọn một bình sữa comotomo có tay cầm thật sự không hợp lý.

Khi bé lớn hơn 4 tháng bắt đầu có thể cầm nắm được bình sữa và bạn nghĩ rằng bình có tay cầm sẽ dễ dàng cho bé bú hơn. Một lần nữa điều đó cũng thật là hài hước, vẫn như lần trước bình sữa có tay cầm chỉ làm khó cho bé của bạn, hãy để cô cậu cầm uống bình tròn truyền thống sẽ thấy nó dễ dàng đến mức nào. Tại sao ư, hãy hỏi những người đã sử dụng bình tay cầm và cả bình tròn truyền thống.

Bình có tay cầm được sinh ra chỉ để dành cho những người nghĩ rằng, có tay cầm sẽ tốt hơn, nhưng sự thật thì ngược lại. Thật ra, tay cầm nên dùng cho bình uống nước, sẽ là thứ gì đó hợp lý hơn.

>>>Xem thêm: Các câu hỏi thường gặp về bình sữa Comotomo nội địa mẹ đã biết chưa?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto