TIỆN ÍCH CÓ TẠI TUTICARE

Đặt hàng ONLINE - Nhận hàng OFFLINE

23-07-2020, 12:00 am     0 1316

- Hàng hot vừa lên sóng - Mẹ thì lại đang "kẹt" công việc trong văn phòng???

- Mẹ đã từng rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi hình ảnh trên mạng và thực tế hoàn toàn khác xa nhau?

- Đặt online thì tiện lợi - Nhưng công việc của mẹ lại không chủ động hẹn được giờ giao hàng với shipper

..........Ôi! Công cuộc mua hàng online của mẹ bỉm sữa thật có muôn vàn khó khăn không lường trước được.

Đừng lo mẹ ơi, TutiCare mang tới cho mẹ giải pháp mua hàng cực kì tiện lợi, hữu ích mà lại đảm bảo quyền lợi của mẹ khi mua sắm tại TutiCare đây ạ: Đặt hàng ONLINE - Nhận hàng OFFLINE

Khi sử dụng dịch vụ, mẹ sẽ nhận được những lợi ích gì? Để TutiCare kể cho mẹ nghe nhé!

- Thứ nhất, mẹ có thể thỏa thích ngồi trong văn phòng, lướt web, cân đối giữa các sản phẩm, và chỉ cần 1 cú click chuột, TutiCare sẽ xác nhận đơn hàng cho mẹ trong "tích tắc", mẹ sẽ không phải "vật vã" chạy lên chạy xuống trong cửa hàng vì đôi khi quên cái này, thiếu cái kia.

- Thứ hai, mẹ có thể chủ động thời gian nhận hàng mà không cần phải chờ đợi. Đơn hàng mẹ đã đặt TutiCare sẽ chuẩn bị sẵn sàng, và trên đường đi làm về, mẹ chỉ cần ghé qua cửa hàng gần nhất, thanh toán và nhận hàng.

- Thứ ba, mẹ sẽ được xem trực tiếp sản phẩm và được hướng dẫn sử dụng cụ thể trước khi nhận hàng. Sẽ không còn tình cảnh "khóc dở mếu dở" khi hình một đằng, hàng một nẻo phải không ạ? Mà thực tế, ở TutiCare, chất lượng sản phẩm luôn được cam kết y hình, mẹ an tâm nhé!

- Và cuối cùng, một ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Đặt hàng ONLINE - Nhận hàng OFFLINE, giảm ngay 10& khi mẹ mua thêm các sản phẩm quần áo, phụ kiện cho bé tại Cửa hàng.

 Nhanh chóng - Gọn nhẹ - Thuận tiện - Dễ dàng. Với dịch vụ Đặt hàng ONLINE - Nhận hàng OFFLINE, TutiCare mong muốn sẽ mang lại những tiện ích nhất cho mẹ khi mua sắm các sản phẩm dành cho bé yêu. Đừng chấn chừ và hãy trải nghiệm dịch vụ đặc biệt và duy nhất tại TutiCare này nhé!.

--------------------------------------

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto