TIỆN ÍCH CÓ TẠI TUTICARE

Bình sữa comotomo giá rẻ chính hãng mua tại đâu

27-04-2019, 2:29 pm     0 728

Bình sữa comotomo giá rẻ chính hãng mua tại đâu?  Bình sữa Comotomo đang gây nên cơn sốt đối với các bà mẹ bỉm sữa. Đã có rất nhiều đánh giá về bình sữa comotomo của các bà mẹ sau khi cho con sử dụng loại bình sữa này, bởi tính năng chống sặc tốt, cùng chất liệu an toàn. Cũng chính độ hot của sản phẩm này, mà hiện nay, trên thị trường, bình sữa comotomo đang bị làm giả rất nhiều với vô vàn mức giá. Vậy phải tìm mua bình sữa Comotomo giá rẻ ở đâu cho chuẩn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

1. Lý do khiến bình sữa Comotomo được đánh giá cao về sự an toàn

 

Bình sữa comotomo giá rẻ

Comotomo là thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Mỹ được đặt sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình sản xuất tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn của FDA, EN 14350 và CPSIA (các tiêu chuẩn cao nhất trong SX bình sữa).

Bình sữa Comotomo 100% được tạo ra từ chất liệu silicone đảm bảo an toàn. Đây là loại bình bú silicon vệ sinh nhất mà mẹ có thể tìm thấy, hoàn toàn không chứa BPA gây nguy hiểm và độc hại cho trẻ.

2. Bình sữa Comotomo với chức năng chống sặc tuyệt vời cho bé

Bình sữa Comotomo có thiết kế và hình dáng đặc biệt nhất nhờ được làm gần như hoàn toàn từ silicol y tế (trừ van nhựa nối núm ty và thân bình). Do được làm từ silicol y tế cao cấp nên bình rất mềm, cầm vào cho cảm giác êm tay, nhẹ và rất bám, không trơn trượt như nhựa nên bé cầm trên tay rất dễ. Nếu nói thân bình silicol giúp bình sữa Comotomo được gọi là bình sữa mềm nhất, thì núm ty lại giúp bình sữa này trở nên cực tốt cho bé kén ty. Núm ty Comotomo mềm mại nên bé ty rất thuận lợi, khống chế lượng sữa thông qua nhịp ty 1 cách dễ dàng, không gây mỏi hay đau miệng bé do sản phẩm thô ráp như các bình sữa thông thường khác. Ở bên dưới sẽ được thành 2 lỗ thông khí giúp không khí lưu thông dễ dàng, chính điều này đã giúp cho sữa đi vào miệng bé mà không lo trộn lẫn không khí bên trong. Nhờ việc hạn chế không khí đi vào trong khoang miệng mà bé hoàn toàn không lo bị sặc, thậm chí còn tránh được ứ bụng, đầy hơi cho con yêu của mẹ.

 

Bình sữa comotomo giá rẻ

Các mẹ không cần phải lo lắng vấn đề bình sữa Comotomo có chống sặc không vì đến 80% các mẹ sử dụng bình sữa Comotomo cho bé đều do bé có dấu hiệu sặc sữa và kén ty, vậy nên có thể nói là khả năng chống sặc của sản phẩm này vô cùng tốt. Nếu phải xếp hạng các bình sữa về tính năng chống sặc thì mình nghĩ Comotomo hoàn toàn có thể lọt vào top 3 nên các mẹ có bé kén ty hay sặc hãy mạnh dạn cho bé sử dụng bình sữa Comotomo nhé.

3. Lựa chọn loại bình và kích cỡ núm ti

Có 2 loại bình và 3 loại núm: Bình 150ml đi kèm núm 1 tia dành cho bé từ 0-3 tháng, bình 250ml đi kèm núm 2 tia dành cho bé từ 3-6 tháng, núm 3 tia và núm Y-cut dành cho bé từ 6 tháng trở lên. Các mẹ có thể căn cứ vào số tháng của con để lựa chọn kích cỡ bình sữa Comotomo và núm ti phù hợp và đảm bảo bé luôn được thoải mái nhất khi bú.

Ngoài ra nếu mẹ muốn bé bú được nhiều và mau hơn thông thường có thể bấm thêm lỗ bằng thiết bị bấm lỗ chuyên dụng dành cho bình sữa. Bên cạnh đó, bình có 2 màu hồng và xanh lá cây để mẹ lựa chọn cho bé gái và bé trai.

 

Bình sữa comotomo giá rẻ

4. Địa chỉ bán bình sữa comotomo giá rẻ chính hãng

Lưu ý quan trọng mẹ cần nhớ khi lựa chọn bình sữa silicon hay các sản phẩm khác cho con yêu đó là phải lựa chọn được nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, tránh xa các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. 

Với uy tín lâu năm, TutiCare cam kết chỉ bán hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất. Đến với TutiCare, mẹ sẽ mua được bình sữa comotomo giá rẻ nhưng vẫn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm. 

Chọn mua bình sữa comotomo chính hãng tại đây: https://www.tuticare.com/tim?q=comotomo&scat_id=0

 >>>Xem thêm: Bình sữa Comotomo có hàng giả không?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto