TIN HOẠT ĐỘNG

Mùa sinh Fair 2022 - Ngày hội làm mẹ (lần 7) khép lại đầy cảm xúc

20-09-2022, 1:45 pm     0 159
Mùa sinh fair 2022 – Ngày hội làm mẹ (Lần 7) do TutiCare - chuỗi cửa hàng Mẹ&Bé tổ chức đã khép lại với sự thành công rực rỡ.
 
 
Để có một mùa sự kiện thành công như vậy, TutiCare – đơn vị tổ chức Mùa Sinh Fair 2022 (MSF2022) rất vui và tự hào khi nhận được sự ủng hộ từ phía các nhà tài trợ, các quý đối tác, các đơn vị/nhãn hàng. Và trên hết hàng ngàn mẹ bầu & các bé đã tới tham dự, vui chơi & mua sắm đã tạo nên không khí rất rạng rỡ cũng như sự thành công rực rỡ cho MSF2022.
 
 
 
Đúng 9h30 ngày 16/09/2022 chương trình khai mạc hội chợ bắt đầu, với sự tham gia của đông đảo Quý khách hàng và các đại diện các nhãn hàng, thương hiệu hàng đầu trong ngành Mẹ&Bé.
 
 
Xin cảm ơn các nhà tài trợ: Nutricare, SKINO2, Grahams, HiPP, Avent, Burine, PureLac, VPMilk, Merries, Glico, Aptamil, Moonia.
Cùng các đơn vị tài trợ khác: Cỏ mềm HomeLab, Sữa dê DG, Pom Pom, Imani, Morinaga, Meiwa, Chuchubaby, Dr. Papie, Hikid, HSC, Hộp Háo Hức, Babycoccole, Medpharm, Little Étoile, Chatude, Fysoline, Midkid, Lecoon, NTP.
 
Xin cảm ơn sự đồng hành của các nhãn hàng trong sự kiện Mùa Sinh Fair 2022: Evenflo, Little Love, Babymoov, SUNSHINE, munchkin, NUK, como tomo, Richell, Mother-K, KMOM, Morinaga, Meiwa, Chuchubaby, summer infant, Dược Khoa Xanh, LE COON, Fysoline, Sữa dê DG, LA ROCHE POSAY, Purecotton, LineaBon K2+D3, BU BABY, POM POM, NOUS, Saiw for baby, Babycoccole, Oeteo, Doppel herz, Chubbi, Midkid, Imani, HiPP, Avent, Burine, BiCare, Moaz BéBé, Merries, Dalix, Âu Á- Âu Việt, VietCare, Delap, Hộp Háo Hức, Grahams, SKIN O2, Purelac, Bgroup...
 
 
Đến tham dự chương trình có sự xuất hiện của Ông Lưu Văn Quảng - TGĐ Hệ thống cửa hàng mẹ&bé TutiCare - Spring Group, cùng sự góp mặt của đại diện các nhãn hàng hàng đầu trong ngành hàng mẹ&bé.  
 
 
 
Sự xuất hiện của khách mời đặc biệt hoa hậu Esma Voloder - Miss World Australian 2017
 
 
MC Minh Trang - người sáng lập Hộp Háo Hức
 
Các chương trình văn nghệ đặc sắc thu hút ba mẹ cùng các em nhỏ
 
 
 
Các chương trình hoạt náo của các nhãn hàng trên sân khấu Mùa Sinh Fair 2022 được các em nhỏ rất hào hứng tham gia
 
  
Trong 3 ngày diễn ra Ngày hội làm mẹ 16 - 18/109/2022, MSF2022 đã có rất nhiều con số ấn tượng khép lại một mùa sinh đầy thành công và cảm xúc:
- Hơn 10,000 lượt mẹ bầu và gia đình đã đến mua sắm
- Hàng trăm ngàn sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ ƯU ĐÃI LỚN
- Hơn 100 nhãn hàng uy tín và chất lượng trong thị trường mẹ và bé
 
 
 
Mặc dù thời tiết Hà Nội cuối ngày đầu khai mạc xuất hiện những cơn mưa, nhưng điều đó cũng không làm giảm đi sự nhiệt tình của các khách hàng tới tham gia ngày hội. Rất nhiều khách hang đã tranh thủ đến sớm để xếp hàng check – in cũng như “săn tìm” những ưu đãi shock.
 
 
 
 
Bên cạnh các mặt hàng đa dạng và đầy màu sắc với hàng nghìn sản phẩm chất lượng cùng ưu đãi lớn còn có không gian hội thảo tại tầng 2 với những nội dung thu hút sự tham gia của hàng trăm ông bố, bà mẹ cùng các bé. 
 
Các khách mời là các giảng viên, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng cùng những người dẫn đầu những doanh nghiệp nổi bật nhất trong ngành bán lẻ & phân phối tại Việt Nam.
 
Hội thảo tiền sản "Con yêu, mẹ đã sẵn sàng!"
 
 
 Diễn giả: Bác sĩ CKII: Đinh Thị Kim Liên – Nguyên GĐ TT dinh dưỡng lầm sàng - BV Bạch Mai, BV Bạch Mai Đinh Thị Kim Liên
 
 
Hội thảo ăn dặm: "Khởi đầu ăn dặm đúng cách"
 

 
 Diễn giả: Bác sĩ - Chuyên gia dinh dưỡng Phan Quốc Anh
 
Hội thảo biếng ăn "Biếng ăn trong giai đoạn ăn dặm"
 
 
Diễn giả: Bác sĩ Trịnh Thị Huyền - Chuyên gia từ viện dinh dưỡng quốc gia
 
 
 
 Talk show " Khởi nghiệp trong ngành bán lẻ"
 
 
 
Host: Ông Lưu Văn Quảng - Tổng giám đốc và người sáng lập Chuỗi Cửa hàng Mẹ&bé TutiCare.
 
Cùng dàn khách mời là những người dẫn đầu những doanh nghiệp nổi bật nhất trong ngành bán lẻ & phân phối tại Việt Nam:Khách mời là những người dẫn đầu những doanh nghiệp nổi bật nhất trong ngành bán lẻ & phân phối tại Việt Nam:
- Bà Nguyễn Thùy Dương - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG.
- Thạc sĩ Nguyễn Học Viện - người sáng lập Học viện bán lẻ Zacor Việt Nam, Đồng sáng lập chuỗi nhà thuốc LuxPharma, Đồng sáng lập Hệ thống siêu thị bán lẻ trong khu công nghiệp, Nguyên giám đốc siêu thị Big C Việt Nam, Nguyên giám đốc siêu thị Lotte Mart Việt Nam, Nguyên giám đốc chi nhánh ALS - Trung tâm phân phối Samsung Welstory Việt Nam.
- Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – GĐ Kinh doanh Chuỗi Cửa hàng Mẹ&bé TutiCare
 
 
 
 
Tại Mùa sinh Fair 2022, các mẹ bầu tiếp tục được trải nghiệm dịch vụ siêu âm miễn phí và spa, massage miễn phí cho mẹ bầu.
 
 
 Các mẹ bầu được trải nghiệm dịch vụ Spa, massage thư giãn hoàn toàn miễn phí
 
  
Các mẹ bầu được siêu âm và tư vấn miễn phí từ các bác sĩ từ bệnh viện Hồng Ngọc
 
MÙA SINH FAIR 2022 đã trở thành ngày hội mua sắm không chỉ dành cho các mẹ và bé mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.
 
Sân chơi bé nhảy cùng mascot đã nhận được ủng hộ và tham gia đông đảo của các bạn nhỏ cùng các gia đình.
 
 
Ba mẹ cùng tham gia hoạt động ý nghĩa: viết lời nhắn nhủ gửi tới con treo lên cây thanh xuân của Mùa Sinh Fair 2022
 

Mùa sinh fair – Ngày hội làm mẹ sẽ là hoạt động thường niên của Hệ thống Mẹ và bé TutiCare, không chỉ là ngày hội mua sắm mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.

Hãy cùng TutiCare chờ đón Mùa sinh Fair 2023 ba mẹ nhé!

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Tổng đài : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto