TIN HOẠT ĐỘNG

Mùa sinh Fair 2020 - Ngày hội làm mẹ (lần 5) khép lại thành công rực rỡ

30-11-2020, 1:06 pm     0 394

Mùa sinh fair 2020 – Ngày hội làm mẹ (Lần 5)  với chủ đề Hẹn ngày nắng ta gặp nhau do Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare (Công ty Cp. Veetex) tổ chức đã khép lại với sự thành công rực rỡ.

Đúng 9h30 chương trình khai mạc hội chợ bắt đầu, với sự tham gia của đông đảo Quý khách hàng cùng đại diện của các nhà cung cấp cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé như HiPP, Farlin, Merries, Pamper, Nature's way, Aptamil, Herbofgold, Nuk, K-mom, Chaang, Mega we care, Bio oil, Moony Munchkin, Richell, Morinaga, Goo.N, Chuchubaby, Glico, Muchkin, Aprica, Babymoov, Dreamkid.vn, Lullaby, Medela, Lecoon, Little love......

 

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ:

- Tài trợ Kim cương: Nhãn hàng HiPP, Farlin, Merries

- Tài trợ Vàng: Nhãn hàng Pamper, Royal Ausnz, Nature's way, Bệnh viện phụ sản An Thịnh

- Tài trợ Bạc: Aptakid, Herbofgold, Nuk, K-Mom, Chaang, Mega we care

 

Đến tham dự chương trình có sự xuất hiện của Ông Lưu Văn Quảng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Veetex - Đại diện Hệ thống cửa hàng mẹ&bé TutiCare, cùng sự góp mặt của đại diện các nhãn hàng hàng đầu trong ngành hàng mẹ&bé.  

Trong 2 ngày diễn ra chương trình 27 - 28/11/2020 Mùa sinh fair 2020 đã đón tiếp hang chục ngàn lượt khách tới tham quan, mua sắm và tham gia trải nghiệm các dịch vụ đặc biệt hấp dẫn. Các sản phẩm tại Ngày hội vô cùng đa dạng, chất lượng cùng với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần khá mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng tới tham gia ngày hội. Rất nhiều khách hang đã tranh thủ đến sớm để xếp hang check – in cũng như “săn tìm” những ưu đãi shock.

 

Bên cạnh các mặt hàng đa dạng và đầy màu sắc còn có không gian hội thảo với những nội dung thu hút sự tham gia của hàng trăm ông bố, bà mẹ:

+ Hội thảo "Ăn dặm à, chuyện nhỏ"

 

+ Hội thảo "Bầu khỏe, Bầu hạnh phúc - Phòng chống bệnh lý thường gặp trong thai kì"

 

+ Hội thảo "Thai giáo - Nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ"

 

Tại Mùa sinh Fair 2020, các mẹ bầu tiếp tục được trải nghiệm dịch vụ siêu âm miễn phí, khu vực spa, massage miễn phí cho mẹ bầu.

Cũng trong khuôn khổ Mùa sinh Fair 2020, TutiCare ra mắt dự án Kén Foundation - Dự án nâng cao kiến thức về dinh dưỡng bầu, phòng chống nguy cơ sinh non cùng triển lãm ảnh "Vì con là hy vọng" với sự đồng hành của các đối tác chiến lược. Các đại diện nhãn hàng Bu Baby, Công ty phân phối SnB, Hệ thống siêu thị mẹ&bé TutiCare cùng bác sỹ bảo trợ chuyên môn cho dự án đã cùng nhau kí tên, đồng hành cùng Kén Foundation.

MÙA SINH FAIR 2020 đã trở thành ngày hội mua sắm không chỉ dành cho các mẹ và bé mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.

Mùa sinh fair – Ngày hội làm mẹ sẽ là hoạt động thường niên của Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare, không chỉ là ngày hội mua sắm mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.

Hãy cùng TutiCare chờ đón Mùa sinh fair 2021 ba mẹ nhé!

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Tổng đài : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto