TIN HOẠT ĐỘNG

Không khí tưng bừng Ngày Hội Làm Mẹ - Mùa Sinh Fair 2016.

11-10-2016, 2:48 pm     0 2223

Các gian hàng tại MÙA SINH FAIR - Ngày Hội Làm Mẹ 2016 do Hệ thống Siêu Thị Mẹ và Bé TutiCare tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam chật cứng khách mua hàng. Sản phẩm vô cùng đa dạng, khuyến mãi hấp dẫn cùng những chương trình hội thảo, hướng dẫn dùng thử sản phẩm, khu vui chơi đã đốt nóng bầu không khí tại Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Đúng 8h30 chương trình khai mạc hội chợ bắt đầu, với sự tham gia của đông đảo Quý khách hàng và đại diện của Bảo tàng phụ nữ Việt Nam ( đơn vị phối hợp tổ chức) cùng đại diện của hơn 50 nhà cung cấp cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé như P&G, SNB, Zinia, Braun, Lego, Aptamil Anh,Nous, Lullaby, Pampers, Hikid, Hipp, Braun, Glico, Merries, Morinaga, Chuchu Baby, Unimom, Fatzbaby, Upass, Hubdic, Nuby USA, Basilic, Nuna, Bieber, Richell, Comotomo, Bornfree, Sanosan, Bobini, Pharmalife, Nuk, Bubchen, Biolane, Laica, Đinh Tị Books, Omron, Heinz, Tanmera, Nuna, Basilic, Tika, Kinbi, Dr.Brown, Bobini, Dreamkid.vn, MotherK, Kmom, Babymoov, Summer, Pet Pet

 

Dù thời tiết của Hà Nội những ngày cuối tuần khá nắng nóng, nhưng điều đó cũng không làm giảm sự nhiệt tình của các khách hàng tới tham gia ngày hội. Rất nhiều khách hàng đã tranh thủ đến sớm để xếp hàng check-in.

Khâu check-in không chỉ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng mà còn mang đến cơ hội bốc thăm may mắn với rất nhiều phần thưởng giá trị.

MÙA SINH FAIR - Ngày Hội Làm Mẹ 2016 có sự góp mặt của hơn 20 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới, chiếm trọn không gian ngoài trời của Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam - 36 Lý Thương Kiệt. Vị trí trung tâm, dễ tìm với bãi giữ xe lớn là một lợi thế giúp thu hút khách hàng tìm đến điểm mua sắm.

Bên cạnh các mặt hàng đa dạng và đầy màu sắc còn có không gian hội thảo tại tầng 2 với những nội dung thu hút sự tham gia của hàng trăm bà mẹ ông bố:

+ Hội thảo " Sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ và Bé" với Bác sĩ chuyên khoa Hoàng Thị Diệu Hiền (Giám đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản)

+ Hội thảo " Giáo dục sớm Thực hành phương pháp Montessori" với Th.sĩ Hà Phương  (Một trong những giáo viên Montessori quốc tế đầu tiên tại Việt Nam)

+ Hội thảo "Thực hành: Kỹ năng làm mẹ - chăm sóc bé hướng dẫn tắm, massage, chăm sóc rốn" với cô Bích Thủy (Nữ hộ sinh trưởng Bệnh Viện Sản Nhi Trung Ương)

 

Và còn khu vực tư vấn của phòng khám Cây Thông Xanh hay khu vực ngâm chân massage miễn phí cho mẹ Bầu của Tanamera hay VietCare cùng khu vui chơi cho bé tại không gian tầng 2.

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến những khuyến mãi khủng tại ngày hội mua sắm này. Không hiếm những gian hàng khuyến mãi trên 50% như nhãn hàng Sanosan giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm, giảm 50% các sản phẩm đồ ăn dặm của Nuk, đồng giá 50k đồ thời trang Nous......)

 Không những thế, chỉ cần mua hàng từ 200.000 đồng, khách hàng có ngay cơ hội bốc thăm trúng những phần quà cực giá trị mỗi ngày.      

    

Những món quà dễ thương tiếp thêm tinh thần cho các tín đồ shopping.

Tất cả điều đó đã biến MÙA SINH FAIR 2016 trở thành ngày hội mua sắm không chỉ dành cho các mẹ và bé mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.

Thông tin mới nhất từ BTC, trong năm 2017 và những năm tới "Mùa Sinh Fair - Ngày Hội Làm Mẹ” sẽ liên tục được tổ chức vào các dịp sự kiên đặc biệt của năm, sự kiện được đưa vào hoạt động thường niên. Ngày hội sẽ tiếp tục được Hệ thống siêu thị Mẹ&Bé TutiCare phối hợp cùng những nhà cung cấp uy tín trong ngành tổ chức những lần tiếp theo với quy mô lớn hàng trăm gian hàng, cùng các hoạt động văn hoá, thương mại, hội thi hấp dẫn xoay quanh các vấn đề chăm sóc sức khỏe dinh dường bà bầu và trẻ nhỏ.

Mùa Sinh Fair - Ngày Hội Làm Mẹ 2016" lần này được tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn thời gian tới gần nhất là trong năm 2017 sẽ được tổ chức tại khu vực miền Nam, miền Trung. Đến với ngày hội, khách hàng sẽ được tham quan các gian trưng bày, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ dành riêng cho Mẹ&Bé hấp dẫn với nhiều ưu đãi đến hơn 70% từ các nhãn hàng chuyên sản phẩm cho mẹ và bé như: P&G, SNB, Zinia, Braun, Lego, Aptamil Anh,Nous, Lullaby, Pampers, Hikid, Hipp, Braun, Glico, Merries, Morinaga, Chuchu Baby, Unimom, Fatzbaby, Upass, Hubdic, Nuby USA, Basilic, Nuna, Bieber, Richell, Comotomo, Bornfree, Sanosan, Bobini, Pharmalife, Nuk, Bubchen, Biolane, Laica, Đinh Tị Books, Omron, Heinz, Tanmera, Nuna, Basilic, Tika, Kinbi, Dr.Brown, Bobini, Dreamkid.vn, MotherK, Kmom, Babymoov, Summer, Pet Pet

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - miễn phí: Tư vấn bán hàng & 1900 6808: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto