TIN HOẠT ĐỘNG

APTAKID NHẬP KHẨU NEW ZEALAND VÀ APTAMIL ÚC XÁCH TAY: GIỐNG HAY KHÁC?

03-12-2020, 6:30 pm     0 13876

APTAKID NHẬP KHẨU NEW ZEALAND VÀ APTAMIL ÚC XÁCH TAY: GIỐNG HAY KHÁC?

Thị trường sữa công thức từ lâu đã vô cùng sôi động với nhiều thương hiệu đa dạng. Hơn nữa, các mẹ Việt cũng không còn lạ với sữa hàng xách tay. Vì vậy, đôi khi cùng một thương hiệu, mẹ lại có rất nhiều lựa chọn: Mua hàng chính hãng hay mua hàng xách tay? Mua hàng từ nước nào?

Tuy nhiên, mua hàng xách tay ở thời điểm hiện tại gặp khá nhiều rủi ro. Người mua dễ gặp tình trạng chất lượng không ổn định: Cùng một sản phẩm nhưng nguồn gốc khác nhau, chất lượng không đồng đều do khâu vận chuyển hay cách bảo quản không hợp lý. Bên cạnh đó, nguồn sản phẩm này không được hỗ trợ thông tin chính xác từ công ty sản xuất giúp mẹ sử dụng đúng, đảm bảo chất lượng tốt.

Aptakid New Zealand nhập khẩu chính hãng và Aptamil Úc (Aptamil Profutura 4) xách tay, giống hay khác?

Trong các dòng sữa được ưa chuộng có thể nhắc đến Aptamil của tập đoàn Danone. Tại Việt Nam, Danone vừa tung ra dòng sản phẩm mang tên Aptakid được nhập khẩu chính hãng từ New Zealand.

Mặc dù sữa APTAKID MỚI được nhập khẩu 100% từ New Zealand, cùng của tập đoàn và sở hữu cùng công thức với Aptamil Profutura 4 xách tay từ Úc, song nhiều mẹ vẫn chưa biết điều này.

Thực tế, nếu nhìn kỹ 2 nhãn bao bì của Aptakid New Zealand và Aptamil Profutura 4, cả hai đều sở hữu công thức SYNBIOTIC độc quyền. Cụ thể, hệ SYNBIOTIC độc quyền , được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu chính là sự kết hợp của cả hai thành phần Prebiotics và Probiotic:

Prebiotics bao gồm 2 loại oligosaccharide là GOS: FOS (theo tỉ lệ 9:1 ) đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng:

- Giúp giảm tỷ lệ mắc các triệu chứng dị ứng

- Giúp tăng lợi khuẩn và giảm hại khuẩn

- Giúp giảm tỉ lệ bị nhiễm trùng

- Giúp cải thiện tần suất và tính chất phân của trẻ

Probiotic: Bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V đã được nghiên cứu giúp mang đến nhiều lợi ích trên chức năng miễn dịch và dị ứng ở trẻ.

Các thành phần trong hệ Synbiotics độc đáo này có tác động hiệp đồng với nhau để mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bé, giúp phân bé mềm hơn.

 

Công thức SYNBIOTIC trong sữa Aptamil Úc xách tay

 

Công thức SYNBIOTIC trong sữa Aptakid New Zealand nhập khẩu chính hãng

Mẹ nào kỹ hơn, có thể đọc thành phần dinh dưỡng của Aptakid New Zealand cũng có cụ thể thành phần Prebiotics và Probiotics được liệt kê cụ thể dưới tên: “Carbohydrates Oligosaccharides mixture (90% scGOS, 10% lcFOS)”, đây chính là Prebiotics, và “B. Breve M16-V”, chính là Probiotics.

Cùng công thức, Aptakid New Zealand còn có “bảo hành”

Bên cạnh nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé, mẹ có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm Aptakid New Zealand được Danone bảo đảm qua ba điểm:

Nguồn gốc sản phẩm “Made in New Zealand” được in ở góc phải phía trên hộp nhấn mạnh nguồn sữa chất lượng cao New Zealand, nơi đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu.

Được Danone Việt Nam nhập khẩu nguyên hộp, đảm bảo quyền lợi của người mua như giá cả ổn định và dịch vụ hotline hỗ trợ giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn dinh dưỡng để mẹ chăm bé tốt nhất.

Sản phẩm có nhãn phụ tiếng Việt để mẹ dễ dàng tìm hiểu thành phần dinh dưỡng, cách sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Như vậy, mẹ hoàn toàn có thể cho con uống sữa chất lượng cao tương tự Aptamil Úc xách tay với Aptakid New Zealand. 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto