TIN KHUYẾN MẠI

Workshop cắm hoa

18-12-2018, 9:43 am     0 911

Dear các khách hàng yêu quý của Tuticare,

Dịp giáng sinh năm nay các mẹ đã lên kế hoạch gì chưa ạ?

Tuticare xin phép được gửi tới các mẹ thông qua bài viết này một chương trình rất ý nghĩa mang tên: "Workshop cắm hoa nghệ thuật"
     Từ ngàn xưa, hoa được coi là thông điệp của tâm hồn. Mỗi chúng ta ai chẳng yêu hoa… Ai chẳng có kỷ niệm đẹp về một loài hoa nào đó. Và cũng từ ngàn xưa, hoa được coi là biểu tượng của cái đẹp, là thông điệp của sự quyến rũ.
Hoa là tặng vật của thiên nhiên ban tặng cho con người. Mỗi loài hoa với đủ sắc màu như: Trắng, đỏ, vàng, tím, hồng… luôn là một thứ ngôn ngữ nói với chúng ta bao điều thầm kín. Thưởng thức hoa không phải chỉ người giầu sang, phú quí, mới có thể chiêm ngưỡng được, mà người bình thường cũng có quyền thưởng ngoạn vẻ đẹp huyền diệu của mỗi loài hoa.
Nhằm tạo nên một không gian tràn ngập hạnh phúc và nghệ thuật của hoa, Tuticare tổ chức workshop cắm hoa nghệ thuật tại chương trình tri ân khách hàng cuối năm 2018 dành tặng cho các khách hàng thân thiết của chúng tôi, thay cho triệu trái tim, triệu lời cảm ơn các mẹ đã đồng hành cùng Tuticare trong suốt năm vừa qua!


Thời gian: 14h30-15h30 Thứ 7 ngày 22 tháng 12 năm 2018
Địa điểm: Trung tâm trải nghiệm và mua sắm mẹ & bé Tuticare 156 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Sự có mặt của mẹ là niềm vinh dự của Tuticare!

 

Các mẹ vui lòng đăng kí tham gia workshop tại đây nhé!

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto