TIN KHUYẾN MẠI

Tuần Sắm Hàng Nhật - Mẹ Thật An Tâm

13-07-2016, 2:34 pm     0 14642

Mẹ muốn dành cho bé yêu những điều tuyệt vời nhất? Mẹ muốn bé yêu của mình được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, chọn lọc, chất lượng và đảm bảo? Với những tiêu chí ấy, những sản phẩm đến từ Nhật Bản hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ.

Những bà mẹ Nhật thường nổi tiếng khắp các nước châu Á về kinh nghiệm chăm sóc và nuôi con thành công. Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công ấy của các mẹ Nhật chính là việc họ luôn tin dùng các sản phẩm nội địa mang thương hiệu Nhật Bản.

Hiểu được mong muốn của các bà mẹ Việt khi nuôi con, sao cho vừa có thể chăm sóc con thật khoa học và thông minh như mẹ Nhật, vừa được mua sắm thả ga những sản phẩm chất lượng cho bé với giá thật ưu đãi, TutiCare đã biến những mong muốn ấy của các mẹ trở thành hiện thực với TUẦN MUA HÀNG NHẬT – MẸ THẬT AN TÂM.

Với vô số ưu đãi và những phần quà hấp dẫn khi mua các sản phẩm chính hãng, chọn lọc đến từ Nhật Bản, các mẹ sẽ được trải nghiệm shopping thỏa thích mà không phải suy nghĩ về giá cả, nguồn gốc hay chất lượng sản phẩm. Các mẹ hãy nhanh chân đến với hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare để mua sắm thả ga những sản phẩm chính hãng Nhật Bản cho bé yêu với nhiều ưu đãi và nhận những phần quà thật hấp dẫn từ TutiCare nhé!

Đặc biệt, Với các hóa đơn mua hàng Nhật có giá trị từ 500.000 đ trở lên các Ba Me nhớ lưu ý giữ lại hóa đơn để có cơ hội tham gia chương trình QUAY NGAY - TRÚNG LỚN với nhiều phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu Nhật NỘI ĐỊA -CHÍNH HÃNG. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tại 2 điểm cửa hàng TutiCare 33a Trần Hưng Đạo, HN và 186 Cộng Hòa, HCM, Ba Mẹ nhé.

Chương trình áp dụng toàn quốc.

Thời gian 11/07 đến 17/07

(*) Áp dụng phí ship 20k khi đặt hàng Online (khu vực nội thành)

Đặt mua sản phẩm tại đây 

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto