TIN KHUYẾN MẠI

NGÀY HÈ SÔI ĐỘNG - BÉ VUI VẬN ĐỘNG CÙNG BỈM MERRIES

07-04-2016, 11:40 am     0 7141

Mẹ đã chuẩn bị gì cho con yêu vào mùa hè này chưa? TutiCare cùng nhãn hàng Merries đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn tặng cho các con để khám phá ngày hè sôi động.

Từ ngày 1 tháng 4 đến hết ngày 1/6/2016 Merries thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn “ Ngày hè sôi động – Bé vui vận động” . Khi mẹ mua bỉm Merries các size M64, L54, XL44, M58, L44, XL38, XXL26 có dán tem khuyến mại

  • Với 3 bịch sẽ được tặng ngay một phao bơi hình thú xinh xắn
  • Với  6 bịch sẽ được tặng ngay một bể phao bơi cho bé yêu thoải mái bơi lội

Địa điểm: Áp dụng toàn quốc

Ngoài ra, trong thời gian này từ 1/4 đến 30/4/2016 khi mẹ mua 2 bịch bỉm Merries NB90 hoặc S82 sẽ được nhận khuyến mại “Nhẹ nhàng chăm sóc bé trong giai đoạn đầu đời” với quà tặng là túi đựng đồ cho mẹ đi sinh và sách “Chăm con theo phong cách Nhật”.

Merries là sản phẩm tã giấy/ bỉm cho trẻ em hàng đầu của Nhật Bản và được các mẹ Việt rất tin dùng. Với thiết kế thông minh, chất liệu mềm mại thông thoáng, bỉm merries giúp da bé luôn khô thoáng sạch sẽ. Thiết kế vách chống tràn hai bên co dãn vừa vặn quanh đùi giúp bé dễ chịu khi vận động. Phần eo mềm mại ôm khít mà vẫn thoáng khí; Phần đáy thiết kế hình chữ “W” để kích ứng theo từng chuyển động của bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto