TIN KHUYẾN MẠI

Combo Bầu, sơ sinh: TutiCare Đồng Hành Cùng Mẹ, Đón Bé Chào Đời

17-08-2016, 1:04 pm     0 25839

Trong thời điểm mang thai và chuẩn bị chào đón bé yêu chào đời, việc chuẩn bị đồ dùng cho con là việc cực kỳ quan trọng. Lên danh sách và sắm sửa đồ sơ sinh trước khi “ Vượt cạn” sẽ giúp các bà mẹ trẻ đỡ bỡ ngỡ và không phải lo lắng, lúng túng vì thiếu đồ khi sinh con.

Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian , chi phí và quan trọng nhất là làm sao để lựa chọn được đúng, đủ số lượng và sản phẩm cần thiết cho Mẹ Bầu và Bé yêu sau khi sinh chắc chắn sẽ làm nhiều mẹ bối rối, đặc biệt là với những người lần đầu làm mẹ.

Thấu hiểu được lo lắng của mẹ Bầu cũng như những gì bé cần,  HTCH Mẹ và Bé  TutiCare giới thiệu tới các mẹ Chương trình: "SẮM COMBO SINH, LỰA CHỌN THÔNG MINH" 5 gói combo Bầu & Sơ sinh, nhằm trợ giúp tối đa cho các  Mẹ & đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Khác với các gói combo cố định danh mục sản phẩm, số lượng sản phẩm và trị giá gói combo thông thường khác, TutiCare sẽ đưa ra gợi ý cho các mẹ danh mục cần thiết nhất khi mang thai và chuẩn bị đi sinh Bé, Các Mẹ có thể tùy ý chọn lựa số lượng, thương hiệu tin cậy và phù hợp với nhu cầu của mình một cách tiết kiệm, thuận tiện nhất

1.Gói Combo Mẹ Bầu: Khi Mẹ mua từ 5 món hàng trong danh mục, trị giá  từ 2 triệu trở lên  sẽ được chiết khấu ngay 5%  (Trừ sữa, vitamin cho Mẹ Bầu). Gói combo sẽ giúp các Mẹ Bầu mua được đầy đủ cho mình các sản phẩm thiết yếu, giúp mẹ khỏe mạnh, thoải mái khi đang mang thai.

2.Gói Combo Sơ sinh Basic: Khi mẹ mua từ 10 món hàng trong danh mục với giá trị từ 2 triệu trở lên  sẽ được chiết khấu ngay 6% ( Trừ sữa, bỉm) , Đây là các món hàng rất thiết yếu khi Ba Mẹ chuẩn bị xách làn đi sinh Bé

 

3. Gói Combo Sơ sinh Pro: Khi mẹ mua từ 20 món hàng trong danh mục với giá trị từ 5 triệu trở lên  sẽ được chiết khấu ngay 8%( Trừ sữa, bỉm).Gói combo này sẽ gợi ý cho Mẹ các sản phẩm cơ bản để chăm bé: chăm Bé ăn, Bé ngủ, Bé vệ sinh và các sản phẩm cho Mẹ sau sinh.

4. Gói Combo Sơ sinh Silver  Khi mẹ mua từ 25 món hàng trong danh mục với giá trị từ 10 triệu trở lên  sẽ được chiết khấu ngay 10%( Trừ sữa, bỉm). Với gói combo Silver, Các sản phẩm gợi ý khá đầy đủ, từ chăm bé ăn, bé ngủ, bé mặc, đồ dùng hỗ trợ chăm sóc bé & đồ cho mẹ sau sinh, Các mẹ sẽ chẳng phải lăn tăn, lo lắng vì mua thiếu đồ sau khi sinh nữa.

5. Gói Combo Sơ sinh Gold: Khi mẹ mua từ 30 món hàng trong danh mục với giá trị từ 15 triệu trở lên  sẽ được chiết khấu ngay 12%( Trừ sữa, bỉm). Gói combo hỗ trợ Ba mẹ chăm Mẹ và Bé hoàn hảo nhất đến từng bữa ăn, giấc ngủ, chăm bé lớn nhanh, lớn khỏe

TutiCare luôn khẳng định là địa chỉ mua sắm tin cậy cho các Mẹ, luôn cam kết hàng chính hãng giá ưu đãi nhất tới khách hàng.. Với phương châm “ Chăm sóc từ tâm” TutiCare luôn sát cách bên mẹ chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất, giúp bé phát triển một cách toàn diện, khỏe mạnh và luôn hỗ trợ các mẹ với những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nuôi dưỡng bé.

 --------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto