TIN SỰ KIỆN

Mùa sinh Fair 2018 - Ngày hội làm mẹ (lần 3) khép lại thành công rực rỡ

19-09-2018, 9:25 am     0 725

Mùa sinh fair 2018 – Ngày hội làm mẹ (Lần 3) do Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare (Công ty Cp Veetex) cùng nhãn hàng HiPP, Farlin đồng tổ chức đã khép lại với sự thành công rực rỡ.

Đúng 9h30 chương trình khai mạc hội chợ bắt đầu, với sự tham gia của đông đảo Quý khách hàng và đại diện của Bảo tàng phụ nữ Việt Nam ( đơn vị phối hợp tổ chức) cùng đại diện của hơn 50 nhà cung cấp cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé như HiPP, Farlin, Philips Avent, Pampers, Moony, Bobby, Chicco, Combi, Glico, Braun, Muchkin, Aprica, Babymoov, Goo.n, Born free, Chuchubaby, Bubchen, Dreamkid.vn, Lullaby, Richell, Medela, Morigana, Summer, DrBrowns, Basilic, Grand Noble, Merries, Graco, Lec, Omron.......

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ:

- Tài trợ Kim cương: Nhãn hàng Pamper, Moony, Bobby, Braun, Enfa A+, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

- Tài trợ Bạc: Nhãn hàng Aprica, Merries, Gilco, Lec, Combi, Chicco

Đến tham dự chương trình có sự xuất hiện của Ông Lưu Văn Quảng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Veetex - Đại diện Hệ thống cửa hàng mẹ&bé TutiCare, cùng sự góp mặt của đại diện các nhãn hàng hàng đầu trong ngành hàng mẹ&bé.  

Trong 2 ngày diễn ra chương trình 14 - 15/09, Mùa sinh fair 2018 đã đón tiếp hang chục ngàn lượt khách tới tham quan, mua sắm và tham gia trải nghiệm các dịch vụ đặc biệt hấp dẫn. Các sản phẩm tại Ngày hội vô cùng đa dạng, chất lượng cùng với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Mặc dù thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần khá nắng nóng, nhưng điều đó cũng không làm giảm đi sự nhiệt tình của các khách hang tới tham gia ngày hội. Rất nhiều khách hang đã tranh thủ đến sớm để xếp hang check – in cũng như “săn tìm” những ưu đãi shock.

Bên cạnh các mặt hàng đa dạng và đầy màu sắc còn có không gian hội thảo tại tầng 2 với những nội dung thu hút sự tham gia của hàng trăm ông bố, bà mẹ:

+ Hội thảo "Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ"

+ Hội thảo "Kích hoạt trí tuệ và giác quan - Nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ"

+ Hội thảo "Ăn dặm phong cách chuyên gia"

Tại Mùa sinh Fair 2018, các mẹ bầu tiếp tụcđược trải nghiệm dịch vụ siêu âm 4D miễn phí, khu vực spa, massage miễn phí cho mẹ bầu cũng như những gameshow vô cùng hấp dẫn

 

MÙA SINH FAIR 2018 đã trở thành ngày hội mua sắm không chỉ dành cho các mẹ và bé mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.

 

Mùa sinh fair – Ngày hội làm mẹ sẽ là hoạt động thường niên của Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare, không chỉ là ngày hội mua sắm mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.

Hãy cùng TutiCare chờ đón Mùa sinh fair 2019 ba mẹ nhé!

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Tổng đài : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto