TIN SỰ KIỆN

Mùa sinh Fair 2018 (Mùa 3) - Ngày hội làm mẹ (14 - 15/09/2018)

23-08-2018, 12:55 pm     0 27941

Mùa sinh fair 2018 – ngày hội làm mẹ lớn nhất trong năm sẽ được Hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare phối hợp với nhãn hàng HiPP, Farlin tổ chức vào ngày 14 - 15/09/2018 tới đây với sự tham gia của hơn 100 thương hiệu hàng đầu uy tín chất lượng cho Mẹ và Bé.

Mùa sinh Fair 2018 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mua sắm tiện ích, cùng chương trình tư vấn sinh sản, sức khỏe cho Mẹ và Bé với sự tham dự của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và hơn 50 nhà cung cấp cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé như: HiPP, Farlin, Philips Avent, Pampers, Moony, Bobby, Chicco, Combi, Glico, Braun, Muchkin, Aprica, Babymoov, Goo.n, Born free, Chuchubaby, Bubchen, Dreamkid.vn, Lullaby, Richell, Medela, Morigana, Summer, DrBrowns, Basilic, Grand Noble, Merries, Graco, Lec, Omron.......

Đây là một sự kiện bổ ích, lý thú dành cho các mẹ mang bầu, sau sinh & trẻ nhỏ từ 0-6 tuổi.

Chi tiết chương trình Hội chợ Mùa Sinh Fair

Thời gian: Từ 8h30 - 21h ngày 14 - 15/09/2018

Địa điểm: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                     ĐĂNG KÝ THAM GIA

   

         

     
       THEO DÕI SỰ KIỆN

 

CHUỖI HỘI THẢO TẠI MÙA SINH FAIR 2018

SIÊU ÂM 4D MIỄN PHÍ – LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI MÙA SINH FAIR 2018

Các mẹ sẽ được trải nghiệm công nghệ siêu âm 4D hiện đại nhất với đội ngũ bác sĩ đầu ngành đến từ bệnh viện đa khoa Quốc tế Bắc Hà hoàn toàn miễn phí chỉ trong 2 ngày 14 - 15/09/2018 tại hội chợ Mùa Sinh Fair 2018 Xem chi tiết



KÍCH HOẠT TRÍ TUỆ VÀ GIÁC QUAN- NUÔI DƯỠNG "THIÊN TÀI" TỪ TRONG BỤNG MẸ ( 9H30- 11H30, THỨ 7, 15/09/2018)

Năm giác quan của con người chính là con đường chủ yếu tiếp nhận thông tin vào não bộ. Các tín hiệu được thu nhận tạo nên các kết nối thần kinh trong các vùng khác nhau của não bộ - là cơ sở hình thành nên trí nhớ, tư duy, trí tuệ con người. Trẻ sơ sinh liên tục đòi hỏi tiếp nhận các thông tin, do vậy tập cho bé các bài tập phát triển giác quan, rèn luyện các giác quan trở nên sắc bén là tối cần thiết trong những năm đầu đời.

Khi chào đời, não bộ của trẻ có hàng tỷ tế bào não. Cứ mỗi giây có hàng chục ngàn kết nối mới của tế bào não được hình thành.

Điều quan trọng là cha mẹ cần tạo được những kích hoạt giữa các tế bào não bộ đó bằng phương pháp kích thích trẻ, thậm chí ngay từ giai đoạn còn trong bụng mẹ.

Với mong muốn kiến tạo nhiều hơn nữa những "em bé hạnh phúc", TutiCare phối hợp cùng phòng khám Cây Thông xanh tổ chức hội thảo với chủ đề "Kích hoạt trí tuệ và giác quan - nuôi dưỡng thiên tài từ trong bụng mẹ" trong khuôn khổ Chuỗi Hội thảo mẹ&bé Mùa sinh fair 2018.  Xem chi tiết

 ĂN DẶM PHONG CÁCH CHUYÊN GIA ( 14H30- 16H30, THỨ 7, 15/09/2018)

Vào từng giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ mà các mẹ phải cung cấp chế độ dinh dưỡng khác nhau giúp trẻ phát triển toàn diện nhất, làm sao để biết cần cung cấp chất dinh dưỡng như thế nào là phù hợp cho cơ thể trẻ, với từng độ tuổi thì các mẹ nên cho trẻ ăn bổ sung chất gì,…

Với sứ mệnh "chăm sóc tận tâm" đem đến những điều tốt nhất cho bé yêu của bạn, TutiCare phối hợp với thương hiệu Hipp, Farlin, Philips Avent tổ chức hội thảo "Ăn dặm phong cách chuẩn chuyên gia" trong khuôn khổ Mùa sinh fair 2018 với mong muốn giúp cho các bậc làm cha mẹ hiểu rõ hơn chất dinh dưỡng cần thiết phù hợp với thể trạng và giai đoạn phát triển của bé.

Thông qua hội thảo ăn dặm tại TutiCare các mẹ bỉm đều có thể trở thành những MasterChef trong chế độ ăn dặm và dinh dưỡng cho con yêu.  Xem chi tiết

HÀNH TRÌNH NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ ( 14H30, TH6, 14/09/2018) 

Tất cả chúng ta đều biết sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là loại thức ăn hoàn hảo để trẻ sơ sinh phát triển toàn diện. Trong sữa mẹ có chứa các chất đề kháng và dưỡng chất, các chất này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thay đổi của bé và bảo vệ bé khỏi viêm nhiễm và bệnh tật.

Việc cho trẻ bú mẹ không chỉ có lợi cho trẻ, mà còn có lợi cho bà mẹ trên nhiều phương diện. Nhưng làm thế nào để việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả nhất cho cả mẹ và con? Chắc chắn đây là câu hỏi của không ít bà mẹ, cho dù là làm mẹ lần đầu hay lần thứ hai, thứ ba.

Và cũng để hành trình này trở nên dễ dàng hơn, TutiCare tổ chức buổi hội thảo với chủ đề "Hành trình nuôi con bằng sữa mẹ" trong khuôn khổ MÙA SINH FAIR 2018  Xem chi tiết

DỊCH VỤ SPA BẦU MIỄN PHÍ Dịch ( 14- 15/09/2018, TỪ  O9H-18H)

Đối với các mẹ bầu, những cơn đau nhức khắp cơ thể là điều không thể tránh khỏi, chúng làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như công việc của mẹ bầu. Tại Mùa sinh fair 2018 sắp tới, Hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare kết hợp với Evacare Spa mang tới cho các mẹ bầu những dịch vụ Massage cao cấp nhất và đặc biệt là hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

1. Massage cho mẹ bầu

+ Massage bàn chân

+ Massage đầu cổ vai gáy + xoa tinh dầu dưỡng da (20 phút)

+ Mẹ bầu sẽ nhận được thông tin về dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh

2. Nhận ngay những Voucher hấp dẫn để trực tiếp sử dụng dịch vụ massage, chăm sóc bé sau sinh   Xem chi tiết


CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ MIỄN PHÍ

 

Điều hấp dẫn thứ 1 Điều hấp dẫn thứ 2
Khu vui chơi giải trí MIỄN PHÍ 2 ngày: Bé sẽ được hòa mình trong những điêu nhảy sôi động cùng các bạn mascot xinh xắn tới từ CLB tiNiworld Gameshow thử tài khéo léo và nhanh nhẹn của bé: Khủng long tìm trứng và Gameshow “Bố em đẹp nhất” thử tài biến hóa của bố dưới bàn tay kỳ diệu của con dể trở thành một cô gái Hàn Quốc trong trang phục hanbok.


GAME SHOW: KHỦNG LONG TÌM TRỨNG

Cá bé sẽ được hòa mình trong chương trình game show thú vị mang tên "Khủng Long Tìm Trứng" 

Luật chơi vô cùng đơn giản:

* Các mom và các bé sẽ được chia thành 2 đội chơi khác nhau, mỗi đội sẽ được phát một chiếc giỏ, nhiệm vụ của mỗi đội là từng thành viên phải vượt qua các chướng ngại vật là những chiếc phao hơi, lấy những trái trứng khủng long ở đầu bên kia của sân khấu và tiếp tục vượt qua các chướng ngại vật để quay về tổ của mình

* Các đội chơi sẽ có 1 phút 30 giây để hoàn thành phần thi của mình

~~~> Kết quả: Đội nào mang được về tổ nhiều trứng nhất sẽ trở thành đội vô địch

* Quà tặng ( sẽ được bật mí sau )

* Địa điểm: Sân khấu chính Hội chợ Mùa sinh Fair 2018 số 36 Lý Thương Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Thời gian: 16h30 ngày 14/9/2018    Xem chi tiết

 

"Bố mình đẹp nhất" là gameshow diễn ra tại sân khấu chính hội chợ mùa sinh Fair 2018

- BTC sẽ chọn ra 3 gia đình có đầy đủ bố, mẹ và bé tham gia
- BTC đưa cho các đình những dụng cụ như: kẹp tóc, dây thun buộc tóc, son, chì kẻ mày và 1 bộ hanbok làm đạo cụ.
- Trong vòng 1 phút, mẹ và bé sẽ trang điểm cho bố sao cho thật lộng lẫy với những đạo cụ đã được giao.
- Sau màn trang điểm, các bố sẽ thể hiện trình độ catwalt điêu luyện trên sân khẩu để khán giả bên dưới cùng chiêm ngưỡng và chấm điểm.
- Giải thưởng được chấm dựa theo lượng vote của khán giả, gia đình nào được lượng vote cao nhất, cao nhì sẽ lần lượt nhận được giải nhất, giải nhì, giải ba

* Cơ cấu giải thưởng
- Giải nhất: 1 hộp sữa Grand Noble Mom (GNY: 290.000đ) + 2 hộp sữa Grand Noble số 1 (GNY: 580.000đ/ hộp)
- Giải nhì: 1 hộp sữa Grand Noble Mom + 1 hộp sữa Grand Noble số 1
- Giải ba: 1 hộp sũa Grand Noble Mom + 1 hộp sữa Grand Noble số 1.

* 17h-18h ngày 15 tháng 9 năm 2018    Xem chi tiết

 

KHUYẾN MẠI CỰC HOT TẠI MÙA SINH FAIR 2018  


 
XEM THÊM KHUYẾN MẠI

 

Một số hình ảnh Mùa sinh Fair 2017 

Sự kiện “Mùa sinh Fair – Ngày hội làm mẹ” không chỉ mang lại ý nghĩa nhân văn mà còn tạo ra cơ hội gắn kết yêu thương giữa mẹ, bé và các thành viên trong gia đình. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các chuyên gia chia sẻ đến mẹ những kiến thức về sức khỏe trong thời gian mang bầu và sau sinh và nhận thức rõ hơn vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Hy vọng các mẹ sẽ có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau và tìm hiểu kết nối gần hơn với các đơn vị tham gia chương trình.

 ---------------------------------------------------------------------


Website: Tuticare.com

Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

Event Facebook:  Theo dõi sự kiện này 

Hotline BTC: 0164 939 7079 - 0932 288 803

---------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Tổng đài : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto