TIN SỰ KIỆN

GIẢI PHÁP MỚI ĐƯA BÉ RA NGOÀI AN TOÀN HƠN BẰNG GHẾ NGỒI XE MÁY LẮP SAU

12-07-2019, 10:02 am     0 311

Ghế ngồi xe máy hiện nay đã trở thành phương tiện không thể thiếu đối với các gia đình có con nhỏ ở Việt Nam. Phụ huynh có xu hướng dần chuyển từ đai địu sang các dòng ghế ngồi xe máy chuyên dụng vì nhận thấy được sự an toàn hơn và tiện lợi hơn mà các dòng ghế này mang lại.

Mặc dù ghế ngồi xe máy chuyên dụng không tiện và dễ dàng mang đi hoặc bỏ vào cốp xe như đai hoặc địu, nhưng giá trị mà nó mang lại cao gấp nhiều lần. Sự dịch chuyển chọn lựa từ các thiết bị đơn giản sang những sản phẩm ghế chuyên dụng cho xe máy xuất hiện trong các gia đình hiện đại, thích sử dụng các phẩm chất lượng và sẵn sàng chi tiêu vì họ hiểu được “tiền nào của đó”.

Đặc biệt nhất và có bước cải tiến đột phá nhất trong các dòng ghế dành cho trẻ em đi xe máy hiện nay chính là ghế xe máy lắp phía sau. Đúng như tên gọi, chiếc ghế ngồi này lắp được phía sau cho hầu hết các dòng xe máy phổ thông và đáp ứng được rất nhiều các tiêu chí đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Phải kể đến đầu tiên chính là hệ thống dây an toàn chắc chắc hình chữ Y gồm năm điểm hợp một. Hệ thống này có vai trò đảm bảo bé ngồi đúng tư thế và yên vị trên xe khi có sự cố thắng gấp hay xe nghiêng. Đội ngũ thiết kế Beesmart đã tính toán và cải tiến để tích hợp chúng trên ghế ngồi xe máy thay vì trước đó bạn chỉ có thể thấy trên ô tô.

Ưu điểm kể đến thứ hai chính là ghế có tựa lưng, cổ và đầu. Khi bé ngồi vào sẽ đảm bảo đúng tư thế, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của con. Đặt trường hợp cho bé dùng đai hoặc địu, tỉ lệ bé ngồi không đúng tư thế, ảnh hưởng đến sự phát triển xương và chiều cao chiếm rất lớn. Ngoài ra, bé còn có thể tựa ngủ mà vẫn ngồi chắc chắn trên ghế lắp sau nhờ hệ thống dây an toàn. Khi dùng ghế ngồi xe máy chuyên dụng, bạn sẽ không còn dùng một tay đễ giữ bé khi bé ngủ nữa, việc lái xe vì vậy sẽ an toàn hơn.

Theo các số liệu thống kê cho thấy, trẻ ngồi sau xe máy khi có va chạm sẽ ít gặp nguy cơ tổn thương hơn trẻ ngồi phía trước người lái. Lí do chính là mọi tác động và nguyên nhân dẫn đến va chạm giao thông đều đến từ phía trước nhiều hơn. Thêm nữa, khi bé ngồi đằng trước, nếu không có ghế ngồi xe máy chuyên dụng, không có dây an toàn chắc chắn thì nguy cơ tổn thương sẽ tăng gấp đôi vì bé sẽ ngã nhào về trước. Ngoài ra, người lái cũng bị chia trí, sự tập trung lái xe chưa đến mức cao độ vì còn bận tâm đến con ngồi trước. Vậy nên khi vừa xuất hiện, dòng ghế ngồi xe máy lắp sau đã được các phụ huynh thông thái tin chọn.

Với các bậc phụ huynh có vóc người nhỏ nhắn, nhất là các mẹ phải mặc váy công sở đi làm, lại kiêm luôn việc đưa đón con đi nhà trẻ thì đây chính là chiếc ghế ngồi xe máy đáng để đầu tư. Nếu như việc có chiếc ghế đi xe đặt đơn giản phía trước thì các mẹ có vóc người nhỏ sẽ rất khó trong việc chống chân. Chưa kể nếu cần thắng gấp, khả năng phản xạ sẽ giảm đi, việc chống chân ngay xuống cũng gặp khó khăn do có ghế đặt phía trước.

Và còn nhiều điểm khác như dùng cho bé từ 6 tháng đến khoảng 5 tuổi, sử dụng chất liệu an toàn đã được kiểm định, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp ráp, chỉ cần lắp vào khi dùng khiến ghế ngồi lắp sau chuyên dụng của Beesmart trở thành chiếc ghế ngồi xe máy được yêu thích nhất năm 2018 (theo thống kê tổng kết năm trên Fanpage Beesmart).

Chính vì những điều trên, ghế ngồi xe máy lắp sau Beesmart hiện dần sẽ trở thành phương tiện thay thế đai, địu hay những chiếc ghế ngồi inox đơn giản và trở thành giải pháp mới cho các bậc phụ huynh đưa bé ra ngoài bằng xe máy an toàn hơn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto