TIN SỰ KIỆN

[Coming soon] Khai trương TutiCare 377 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng (12 - 16/04/2019)

02-04-2019, 10:56 am     0 3456

Nhằm không ngừng mở rộng phạm vi kinh doanh và với mong muốn tiếp cận gần hơn, nhiều hơn với người tiêu dùng, Tuticare đã quyết định cho ra đời thêm một cửa hàng mới tại địa chỉ 377 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng kèm theo đó là hàng loạt những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Với phương châm hoạt động "Chăm sóc từ tâm", Tuticare luôn coi đó là kim chỉ nam và là sứ mệnh trong suốt hành trình phát triển, phụng sự cộng đồng của mình. Vượt qua nhiều khó khăn, Tuticare đã quyết định cho ra đời thêm một địa chỉ mua hàng, để các mẹ có thể tiếp cận gần hơn với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. 

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu phục vụ quý khách hàng, từ không gian, chất lượng và số lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc. Từ ngày 12/04/2019 Tuticare chính thức khai trương cơ sở mới tại địa điểm 377 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng  với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, dành tặng cho những khách hàng thân thiết luôn ủng hộ và đồng hành với Tuticare trong suốt những năm vừa qua.

 

Với sự kiện ra mắt cửa hàng TutiCare  377 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng tới đây, TutiCare hứa hẹn mang đến cho các mẹ một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, những sản phẩm cho mẹ và bé có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng cùng với hàng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé TutiCare tiếp tục con đường đã chọn là cung cấp những sản phẩm rẻ nhất, nhiều mặt hàng nhất, hôi tụ những thương hiệu tốt nhất trong ngành hàng mẹ và bé đến quý khách hàng. Sự tin tưởng và gắn bó với những sản phẩm từ TutiCare của các mẹ, chính là lời động viên to lớn nhất để Tuticare tự tin vững bước trong những chặng đường tiếp theo.

Hãy cũng chờ đón cơ sở mới với những trải nghiệm thú vị trong ngày mua sắm đầy hấp dẫn cùng TutiCare 377 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng các ba mẹ nhé !!!

--------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung, xin Quý khách vui lòng liên hệ :

Hệ Thống Siêu Thị Mẹ&Bé TutiCare

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Tel : 04 3811 3378 - 08 3811 3909  | Hotline: 097 541 3535 – 098 659 3535.

Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto