PEDIAKID D3 DÙNG CHO TRẺ MẤY THÁNG TUỔI? MUA PEDIAKID Ở ĐÂU?

PEDIAKID D3 DÙNG CHO TRẺ MẤY THÁNG TUỔI? MUA PEDIAKID Ở ĐÂU?

06-10-2021, 8:30 am     0 2955

Dinh dưỡng của trẻ nhỏ có ý nghĩa rất quan trọng đến sự phát triển và thể chất của trẻ sau này. Để con có một hệ cơ xương khỏe mạnh, các bậc phụ huynh lưu ý cung cấp canxi, vitamin D3 cho bé thật đầy đủ. Pediakid D3 là sản phẩm giúp bổ sung Vitamin D3, hỗ trợ hấp thu canxi cho bé 1 hệ xương chắc khỏe, được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng và được các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng. Vậy thì Pediakid D3 dùng cho trẻ mấy tháng tuổi và mua pediakid ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare!

Pediakid-D3-dung-cho-tre-may-thang-tuoi

Pediakid D3 dùng cho trẻ mấy tháng tuổi?

1. Bổ sung vitamin D cho trẻ đúng cách

Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ được nhiều Canxi và Photphat ở trong ruột và thận hơn, từ đó quá trình chuyển hóa Canxi và Photphat diễn ra nhanh và nhiều hơn. Sau đó, Canxi lắng đọng lại nhiều hơn để bồi đắp giúp xương chắc khỏe, dẻo dai. Có thể nói, dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn xương và răng chắc khỏe.

Bên cạnh đó, cơ thể được tiếp nhận vitamin D sẽ khỏe mạnh, ít ốm vặt hoặc mắc bệnh viêm nhiễm. Lý do đó là loại dưỡng chất này làm cho hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn. Vitamin D còn là loại dưỡng chất giúp bổ sinh, quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra đều đặn và ổn định hơn.

Nhu cầu vitamin D cụ thể:

        - Trẻ sơ sinh tới 1 tuổi :400UI/ngày

        - Từ 1-70 tuổi : 600UI/ngày

        - Trên 70 tuổi : 800UI/ngày

Thường trẻ bú mẹ sẽ có nguy cơ thiếu vitamin D hơn so với trẻ bú sữa công thức, vậy nên bổ sung vitamin D cho trẻ bú mẹ và duy trì đến 3-5 tuổi nếu trẻ không tiếp xúc ánh nắng mặt trời đúng cách và hợp lý. Các mẹ có thể tham khảo các loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin D cho các bé từ sơ sinh như Pediakid Vitamin D3.

2. Đặc điểm của Pediakid vitamin D3

Thành phần:

Pediakid vitamin D3 sử dụng công nghệ chiết xuất mới nhất của hãng. Thành phần chính là mỡ cừu (Lanolin) giúp tăng tốc độ và mức độ hấp thu vitamin D3 trong cơ thể. Đồng thời, giống như các sản phẩm Pediakid khác, Pediakid vitamin D3 được chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn không có chất bảo quản nên rất an toàn.

pediakid-d3-thanh-phan

Thành phần của Pediakid Vitamin D3

Công dụng:

        - Giúp bổ sung Vitamin D3 trong trường hợp thiếu tiếp xúc với ánh nắng của mặt trời dẫn đến tình trạng thiếu vitamin D3

        -  Giúp chuyển hóa và hấp thụ canxi tốt nhất.

        -  Giúp ngăn ngừa triệu chứng còi xương, chậm lớn, phát triển xương và răng

>>> Xem thêm: PEDIAKID VITAMIN D3 CÓ TỐT KHÔNG ?

3. Pediakid D3 dùng cho trẻ mấy tháng tuổi ?

Thành phần của Pediakid Vitamin d3 được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn và lành tính nên sản phẩm có thể sử dụng được cho trẻ từ khi còn sơ sinh.

Tuy nhiên nếu trẻ sơ sinh chỉ sử dụng sữa mẹ thì cũng không nhất thiết phải sử dụng sản phẩm này, các mẹ có thể cung cấp thêm vitamin D cho trẻ bằng việc mang con ra ánh mặt trời trong khoảng thời gian từ 7h đến 9h để ánh mặt trời hấp thụ vào da và sản sinh ra vitamin D tự nhiên.

Ngoài ra, vitamin D3 Pediakid còn có thể sử dụng cho đối tượng trẻ em  bị suy dinh dưỡng, còi xương, chậm mọc tóc, chậm mọc răng và trẻ trong giai đoạn phát triển chiều cao.

4. Pediakid vitamin D3 cách dùng? Mua Pediakid ở đâu?

Cách dùng:

- Cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để phòng bệnh còi xương: 1-2 giọt/ngày. Dùng liên tục trong vòng 1 tháng, sau 3-6 tháng có thể nhắc lại.

- Đối với trẻ còi xương: 1200IU tương đương với 6 giọt mỗi ngày trong 4 tuần.

Lưu ý: Lắc đều trước khi sử dụng, dùng trộn với sữa chua hay táo xay hoặc các hoa quả xay khác. Nên cho trẻ uống hàng ngày theo chỉ định của các chuyên gia y tế. Có thể dùng nhỏ giọt trực tiếp vào miệng, hoặc cho vào thìa cafe, uống vào buổi sáng hoặc chiều tối.

Pediakid-D3-dung-cho-tre-may-thang-tuoi

Pediakid Vitamin D3

Mua Pediakid ở đâu?

Sản phẩm Pediakid vitamin D3 được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto