NHƯỢNG QUYỀN TUTIE

TutiCare đã đến với Vĩnh Phúc với một phiên bản nhỏ xinh

07-03-2022, 10:48 pm     0 177

Ngày 11/03/2022  tới đây, TutiCare phối hợp với đối tác đầu tư chính thức khai trương cửa hàng mới dưới thương hiệu Tutie (một thương hiệu của TutiCare – Spring Group ) đầu tiên tại Thành phố Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc. 

Nối tiếp thành công của chuỗi cửa hàng mẹ và bé Tutie trên 17 tỉnh thành, TutiCare đến với Vĩnh Phúc bằng tất cả tình yêu thương. 

Với phương châm hoạt động "Chăm sóc từ tâm", TutiCare luôn coi đó là kim chỉ nam và là sứ mệnh trong suốt hành trình phát triển, phụng sự cộng đồng của mình. Sự xuất hiện của Tutie Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc cũng không ngoại lệ và sẽ giúp các ba mẹ có thể tiếp cận gần hơn với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

Với sứ mệnh của mình TutiCare sẽ luôn vững bước trên con đường đã chọn để cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đầy đủ mặt hàng nhất, hôi tụ những thương hiệu uy tín nhất đem lại sự an tâm cho khách hàng. 

Sẽ có rất nhiều chương trình ƯU ĐÃI "SỐC" và phần QUÀ BẤT NGỜ chờ đón ba mẹ trong buổi BÙNG NỔ KHAI TRƯƠNG đấy.

Chi tiết chương trình khai trương:

  • Thời gian : 11/03/ - 13/03/2022
  • Địa điểm : 88A Bà Triệu, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. 
  • Hotline : 0974398063

Các thông tin tiếp theo về chương trình HOT nhất trong ngày khai trương cửa hàng Tutie Vĩnh Yên sẽ liên tục được UPDATE trên fanpage, website, ba mẹ cùng theo dõi nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto