TIN HOẠT ĐỘNG

We are Young

18-01-2016, 2:10 pm     0 755

Tuổi trẻ rất ngắn nên chọn cách sống với đam mê, cháy hết mình qua từng khoảnh khắc. Mạnh mẽ và kiên trì bước qua nỗi đau, những nỗi vất vả để đứng dậy, để giữ lấy và xây dựng một tuổi trẻ. Sống khác, sống ý nghĩa là điều mà mỗi người trẻ khi bị khó khăn ngáng đường nên làm. Cho dù là ai thì thật sự chính trong nỗi bất hạnh, khó khăn đó, bạn mới tìm thấy một con người mới. 

Đối với mỗi thành viên VeeGroup, chúng tôi hiểu rằng, sức trẻ là điều quan trọng và thứ mạnh nhất chúng tôi có. Chính sức trẻ sẽ giúp mỗi con người chúng ta bật lên mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn để cống hiến và chiến đấu vì những mục tiêu cao cả mà mình dám đặt ra.

Đi làm không chỉ vì đồng lương, vì thu nhập mà còn vì những cơ hội và kiến thức không phải cứ ngồi trên ghế nhà trường là học hết. Nếu một người chỉ luôn luôn nghĩ rằng mình làm việc được thù lao bao nhiêu thì làm sao anh ta có thể nhìn thấy được những cơ hội trưởng thành sau mỗi đồng tiền lương? Anh ta làm sao có thể hiểu được mình đã thu được những kĩ năng, những kinh nghiệm gì từ công việc và tất cả những điều đó ảnh hưởng như thế nào đến tương lai sau này của anh ta? Kiểu người này chỉ biết thu mình lại trong vỏ bọc tiền lương, mà không hề biết bản thân mình đang thực sự cần gì.

Chính vì vậy, mục tiêu của chúng tôi - những thành viên VeeGroup luôn tâm niệm "Khách hàng là ông chủ duy nhất, chúng tôi phụng sự để dẫn đầu". Cùng chung một mục tiêu, các thành viên Veesers lại càng làm tăng thêm những niềm tin, khao khát của chính mình, để thể hiện ra lòng nhiệt tình mãnh liệt với công việc, mới phát huy cao năng lực bản thân và mới có thể phát triển bản thân đúng hướng và theo một cách tốt nhất.

Lòng nhiệt tình là nhiên liệu cần thiết phải được chuẩn bị tốt cho ước mơ cất cánh. Loại nhiên liệu này một khi đã được nhóm lên sẽ tăng thêm năng lượng cho bạn bay cao hơn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto