TIN HOẠT ĐỘNG

VEEHOME tưng bừng chào mừng ngày VEESANO MEN’S DAY

18-01-2016, 2:04 pm     0 944

Nhằm tôn vinh sự đóng góp và vai trò to lớn, trụ cột của Nam giới trong sự phát triển chung của Veesano, Ban MOJO đã thống nhất lấy ngày Thứ 7 tuần đầu tiên của tháng 8 là ngày Nam giới  Veesano. Vì vậy, kể từ năm 2013, đại gia đình Vee còn có thêm 1 ngày nữa, - bên cạnh rất nhiều ngày kỷ niệm khác -  ngày mà các anh em được nâng niu, được tôn vinh và được lắng nghe.

Năm nay, ngày Veesano Men’s Day rơi vào ngày 1/8/2015 – một ngày đầu thu mát mẻ. Các chị em Veesano đã kỳ công chuẩn bị một ngày lễ tưng bừng đáng nhớ dành cho các anh.

Công cuộc chuẩn bị được các chị em âm thầm bàn bạc và thần tốc thực hiện trong sáng ngày 01/8. Văn phòng – nơi tổ chức lễ kỷ niệm được trang trí rực rỡ với bóng bay nhiều màu sắc, hoạ tiết trang trí chủ đạo là chuối và ớt. Chị em còn thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc vui nhộn gắn trên bảng tin MOJO.

15h30 buổi lễ chính thức diễn ra. Đây là 1 trong rất ít ngày trong năm anh em có cơ hội chia sẻ về mình, về công việc và về những suy nghĩ về môi trường làm việc, đồng nghiệp và các chị em nữ của Veesano. Anh em Veesano nhận được rất nhiều tình cảm của chị em ở sự chịu khó, chu đáo và lạc quan.

Buổi lễ nóng hơn với phần trao giải thưởng cuộc thi “ Đồng ca anh em” do phần trổ tài của thí sinh có clip đạt giải “Lôi kéo” – Hồ Minh Sơn – Nhan viên Bán hàng Nhà kho Ký gửi Consignista. Bằng những động tác “lên đồng” siêu mềm mại, clip của đội Nhà kho khiến tất cả mọi người phải thừa nhận sự sáng tạo. Giải “Đặc sắc” dành cho Khối bán lẻ - với những nhân vật chính của TutiCare Thụy Khuê.

Tiếp đó, Cả nhà Vee được cười nghiêng ngả với phần trò chơi “Ăn chuối”. MC duyên dáng Thu Trang – P. KD Online giới thiệu và tổ chức trò chơi. Sau những giây phút ngần ngại, các đội đã quyết tâm rất nhiều để dành giải thưởng. Cặp đôi Tuấn Minh – Bùi Kỷ đã xuất sắc giành phần thắng của chương trình.

Buổi lễ khép lại bằng màn liên hoan ẩm thực mặn ngọt kết hợp do chính tay các chị em chuẩn bị.

Dù tuổi đời nhiều hay ít, dù làm ở bộ phận nào,  dù mới đến hay đã từng gắn bó rất lâu với Veesano thì sự hiện diện và đóng góp của các anh cũng đã mang đến 1 sự tin tưởng và vững vàng cho Veesano. Các anh đại diện cho sức mạnh, tình yêu, sự quyết đoán, nhiệt huyết và thành công.  Ban MOJO và tất cả chị em chúc các anh trong ngày của mình và trong tất cả những ngày khác trong năm luôn hạnh phúc, thành công là luôn là chỗ dựa tinh thần cho đại gia đình Veesano.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto