TIN HOẠT ĐỘNG

VeeHome - Ngôi nhà thứ Hai

18-01-2016, 2:14 pm     0 659

Con người trung bình dành 8 tiếng để ngủ, 8 tiếng tại nơi làm việc và 8 tiếng còn lại cho những hoạt động khác. Có thể nói, thời gian chúng ta dành cho công việccòn nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà. Thấu hiểu được điều này đồng thời hướng đến mục tiêu là "VeeHome - Ngôi nhà thứ Hai ", VeeGroup luôn cố gắng để tạo môi trường làm việc thoải mái, thân thiện nhất cho mỗi anh chị em Veesers phát huy tối đa năng lực và tính sáng tạo, tạo cơ hội phát triển trong định hướng nghề nghiệp cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Tại VeeGroup, chúng tôi hiểu rằng sự thành công trong kinh doanh của công ty không chỉ dựa vào các sản phẩm của công ty, mà còn nhờ vào sự đóng góp của những con người trong công ty - đó là tài sản quan trọng nhất đối với VeeGroup.

Song song với việc tạo ra một môi trường làm việc đa dạng cho mỗi thành viên, VeeGroup cũng đưa ra chế độ lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn cùng điều kiện làm việc tuyệt vời. Công ty luôn cố gắng để phát triển năng lực của đội ngũ quản lý – những người luôn cố gắng và không ngừng cải thiện môi trường kinh doanh cũng như làm việc, thiết lập những hệ thống để đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp một cách liên tục cho thành viên, bên cạnh đó chương trình ghi nhận và tưởng thưởng kết quả làm việc của thành viên cũng là một phần trong văn hóa quản lý của công ty.

Tại Ngôi nhà chung VeeHome, mỗi anh chị em Veesers được trao quyền để tạo ra sự tăng trưởng bền vững, được khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống để giúp mỗi Veesers không chỉ thực hiện trách nhiệm của mình trong công ty mà còn dành thời gian với gia đình của họ. Từ đó, họ nhận được sự hỗ trợ của gia đình để tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh doanh của công ty.

Với Slogan “VeeGroup - Phụng sự để dẫn đầu”, mỗi thành viên VeeHome được định hướng để nuôi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, trong đó hoạt động kinh doanh được thực hiện phù hợp với các giá trị văn hóa, đạo đức và truyền thống của xã hội Việt Nam. Ngoài mức lương thưởng và lợi ích cạnh tranh thì đây là một trong những yếu tố quan trọng chịu trách nhiệm thu hút nhân tài đến với công ty.

Hàng năm, tại VeeGroup, ngôi nhà chung VeeHome lại đón thêm nhiều thành viên mới và có rất nhiều hoạt động xây dựng văn hóa nội bộ tiêu biểu:

Các ngày hội truyền thống:

- Ngày truyền thống, sinh nhật của VeeGroup 22/05

- Ngày sinh nhật của TutiCare: 07/05

- Ngày sinh nhật của MegaHOME: 01/03

- Ngày sinh nhật của Petcity: 08/10

Các hoạt động văn thể nội bộ:

- Chiều thứ 4 vui vẻ

- Ngày hội VeeHOME

- Ngày Phụ nữ, Ngày Đàn ông VeeGroup

- Các "Cuộc thi văn nghệ, thể thao không thường kỳ"…

- Tổ chức định kỳ các đợt nghỉ mát cho CBNV và trại hè cho con em CBNV...

Website nội bộ:

Website "Nội san VeeHOME” liên tục cập nhật tin tức về mọi mặt hoạt động của công ty từ các cơ sở trên cả nước, với dung lượng không hạn chế nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập và tìm hiểu về ngôi nhà chung của mỗi thành viên. “Nội sanVeeHOME” là kênh tương tác, giao lưu, kết nối, chia sẻ và bày tỏ quan điểm bản thân một cách dễ dàng, thuận tiện và sinh động - một người bạn tinh thần thực sự của mỗi cán bộ nhân viên Công ty…

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto