TIN HOẠT ĐỘNG

Thiên Sơn - Suối Ngà – Điểm đến tháng 9 của nhà Vee

18-01-2016, 2:08 pm     0 972

Tháng 9 này, gia đình Vee xôn xao với chương trình có sức hút lớn – chương trình du lịch hè. Có rất nhiều địa điểm được đưa ra cho mọi người lựa chọn – tiêu chí ngon- bổ - rẻ - hòa nhập với thiên nhiển được đưa lên hàng đầu. Theo quan điểm của MOJO, đi đâu không quan trọng bằng việc gia đình Vee chúng ta được đi cùng nhau, tất nhiên, địa điểm cũng cần được tính toán để thoải mái và an toàn cho mọi người. Thiên Sơn Suối Ngà được chọn lựa bởi hội tụ nhiều tiêu chí – đây là nơi mát mẻ, hòa mình cùng thiên nhiên tận hưởng không khí và dòng suối mát lành…

Hãy cũng VeeHOME tháng 9 tìm hiểu về địa điểm này nhé 

Thiên Sơn Suối Ngà cách thủ đô Hà Nội khoảng 60km, nơi đây có nhiều khu vui chơi cho trẻ nhỏ, thích hợp với các hoạt động tập thể ngoài trời.

Với suối tự nhiên chạy ngang qua hồ bơi khiến cho bể bơi ở đây sạch và mát tuyệt vời. Đến với Thiên Sơn - Suối Ngà vào ngày nắng nóng, bạn sẽ thấy cảm giác mát mẻ khi reo mình xuống hồ bơi nhưng bạn cũng đừng buồn nếu lỡ trời bỗng dưng đổ mưa. Cảm giác được ngồi trong nhà sàn nhìn cảnh mưa rừng cũng thật là tuyệt vời.

Thác cổng trời - Thiên Sơn Suối Ngà.

Khu vui chơi và thăm quan du lịch

Nơi đây có khung cảnh núi rừng xanh mát là địa điểm thích hợp để tránh nắng. Khu du lịch Thiên Sơn - SuốiNgà có 3 khu vực chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngọa Sơn Khu Hạ Sơn: bạn có thể ngồi ở Vọng Lâu nghỉ ngơi lắng nghe tiếng chim hót hoặc đạp thuyền vịt trên hồ giữa núi.

Khu Trung Sơn có bể bơi nhân tạo dành cho trẻ em.

Khu Trung Sơn: bạn có thể tắm ở khu hồ nước nhân tạo trong xanh hoặc nằm dài trên các hàng ghế đá cảm nhận sự mát mẻ của những làn gió của núi rừng. tiếng chim hoà cùng tiếng suối róc rách sẽ đem lại cho bạn cảm giác khoan khoái vô cùng.

Khu hồ ở đây có khu vực dành riêng cho trẻ em với những hình thù các con thú ngộ nghĩnh. Du khách có thể đi bộ từ khu Trung Sơn đến khu trượt máng và thử cảm giác trượt từ trên cao theo hình xoắn ốc xuống hồ bơi.

Khu trượt máng - Thiên Sơn Suối Ngà.

Ngọa Sơn: nằm trên đỉnh, khá vất vả để leo lên nhưng khi tới nơi bạn sẽ vô cùng thích thú khi ngắm cảnh từ Ở Thiên Sơn - Suối Ngà có nhà hàng ăn uống bình dân hoặc gọi món. Ở đây cũng có các đặc sản núi rừng, đồ

Nghỉ qua đêm ở Thiên Sơn – Suối Ngà, Gia đình Vee có thể yên tâm với 2 nhà sàn khang trang đầy đủ chăn màn, thoải mái cho cả trẻ em tham gia

Nhà sàn tại Thiên Sơn Suối Ngà.

Các dịch vụ khác

Ngoài ra ở đây cũng có bán một số đồ lưu niệm nếu bạn muốn mua về làm quà hoặc kỷ niệm. Ở đây là khu du lịch riêng,có ban quản lý nên bạn không phải lo lắng việc gặp phải sự quấy nhiễu của các gánh hàng rong hay trộm cướp.

 Thiên Sơn - Suối Ngà quả thực là một nơi thích hợp cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn giúp bạn xua tan đi mệt mỏi để trở lại với công việc thường nhật, à là khu du lịch lý tưởng cho các hoạt động theo tập thể.

Hy vọng chuyến đi đến Thiên Sơn Suối Ngà lần này sẽ giúp tăng cường sợi dây gắn bó đoàn kết giữa các

thành viên công ty, tạo động lực làm việc cho mỗi cá nhân để làm việc và cống hiến nhiều hơn nữa .

VEE CẬN

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto