TIN SỰ KIỆN

Đại tiệc sinh nhật TutiCare 10 tuổi - Triệu deal Hot - Ngàn quà xinh (7 - 11/05/2020)

03-05-2021, 3:46 pm     0 6954

TutiCare xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực vô cùng lớn lao để TutiCare nỗ lực và phát triển mạnh mẽ. 10 năm, trên hành trình phụng sự khách hàng của mình, TutiCare luôn tâm niệm “khách hàng là ông chủ duy nhất”, bởi vậy, mọi điều TutiCare hướng tới là sự “cẩn thận, tỉ mẩn và tận tâm”.

Với mẹ và bé, TutiCare luôn tâm niệm trở thành người bạn, sát cánh bên những trăn trở của mẹ khi kiếm tìm những điều tốt nhất cho con. Mỗi cửa hàng TutiCare là một ngôi nhà nhỏ xinh ấm áp tràn ngập tiếng cười, cùng sự ân cần trong cách phục vụ. Nhiều khách hàng đến TutiCare hẳn đã trở thành những người bạn thân thiết, nhiều mẹ tâm sự thích ghé Tuti để trờ chuyện với các bạn ở đây, cũng đủ voi đi phần nào âu lo. Khách hàng tìm đến TutiCare không phải để mua những sản phẩm đơn thuần, mà họ tìm đến TutiCare như một lời giải đáp cho những băn khoăn trong cách chăm sóc bé và bản thân.

Cảm ơn ba mẹ và bé luôn tin tưởng, ủng hộ TutiCare trong suốt thời gian qua!

Ngày 7/5/2021, TutiCare chính thức bước vào sang tuổi thứ 10. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, TutiCare luôn cố gắng thực hiện đúng với sứ mệnh "Chăm sóc từ tâm", chúng tôi mong muốn góp phần tạo ra những xu thế mới, nâng cao chất lượng cuộc sống. Không chỉ đơn thuần cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng tới tay người tiêu dùng, chúng tôi còn muốn đồng hành, chia sẻ với Ba Mẹ những kiến thức bổ ích, những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con yêu!

Với khát vọng trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm mẹ và bé, góp phần tạo ra nhẵng xu thế mới, nâng cao chất lượng cuộc sống, TutiCare xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ba Mẹ đã và đang ủng hộ TutiCare trong suốt 10 năm qua, sự tin tưởng của Ba Mẹ là động lực rất lớn để chúng tôi ngày một nỗ lực hơn nữa, mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và thay lời tri ân tới Ba Mẹ, TutiCare xin gửi tới chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật 10 tuổi với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn

Và thay lời tri ân tới ba mẹ, TutiCare xin gửi tới  chương trình ưu đãi đặc biệt ĐẠI TIỆC SINH NHẤT – TRIỆU DEAL HOT – NGÀN QUÀ XINH

Chi tiết chương trình

Thời gian: 07 - 11/05/2021

Địa điểm: Áp dụng TutiCare Toàn quốc

Và đặc biệt đề chào mừng Sinh nhật TutiCare 10 tuổi, với hóa đơn mua sắm trên 500k, ba mẹ sẽ có cơ hội nhận các phần quà tặng cực kì hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 35 triệu đồng

Đừng  bỏ lỡ cơ hội này và chia sẻ bạn bè và người thân cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại Tuticare nhé.

Sự có mặt của quý Ba Mẹ là niềm vinh dự của Tuticare. Tuticare xin cảm ơn và chúc quý ba mẹ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ và thú vị!

Thay lời tri ân, bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đến các y bác sĩ, cũng như lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua, TutiCare xin thay mặt các khách hàng trích 1% doanh thu từ mỗi hóa đơn trong tuần lễ sinh nhật để ủng hỗ quỹ Vắc xin phòng COVID do UBMTTQ phát động.


HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto