SỰ KIỆN NỔI BẬT

CON LÀ NHỮNG ĐIỀU YÊU THƯƠNG NHẤT

18-01-2022, 10:43 am     0 16015

Con yêu,

Mẹ còn nhớ, khi biết tin mình mang thai, mẹ đã sung sướng đến nghẹn ngào. Thật là một điều kỳ diệu. Trong  người mẹ đang có một chồi non mới hé nở. Một sinh linh non nớt cần được che chở và bảo vệ. Niềm vui ấy đến với mẹ quá bất ngờ. Con lớn dần lên trong mẹ cùng với những lần máy nhẹ vào bụng mẹ. Một hành động nhỏ mới đáng yêu làm sao. Con cựa quậy, con như đang muốn thông báo cho mẹ biết rằng con vẫn đang khỏe mạnh bình thường.

Thế rồi cái ngày mẹ mong đợi cũng đã đến, mẹ được nhìn thấy con cất tiếng khóc chào đời, con gái mẹ được đón những tia nắng của buổi sớm mai, lúc ấy mẹ đã khóc, hạnh phúc quá đỗi ngọt ngào. Có lẽ nó sẽ là mốc lịch sử đáng ghi nhớ nhất trong cuộc đời mẹ. Được nắm lấy bàn tay bé bỏng xinh xinh, được ôm ấp con vào trong lòng mình, mẹ không còn gì để nói hơn ngoài từ tuyệt vời. 

Con như một viên ngọc sáng mà đời đã ban tặng cho mẹ, biết bao nhiêu lo toan, mệt nhọc mẹ đều vượt qua được là nhờ vào nụ cười thiên thần của con, nó thật  đáng yêu làm sao. Những lúc con đau ốm mẹ thật lo lắng không yên, mẹ thức suốt đêm để chăm sóc cho con, để thay cái khăn đắp trên trán con bằng một cái khăn ướt khác, để lau đi những giọt mồ hôi đang bịn rịn người con, để con được cảm thấy thoải mái nhất ngay cả lúc con khó chịu trong người nhất. Nhìn con được ngủ ngon, được mặc ấm, được vui cười, được yêu thương… với mẹ đó là những điều hạnh phúc nhất. Con có biết rằng tình thương mẹ dành cho con còn lớn hơn cả núi Thái Sơn, bao la hơn cả biển rộng và ngọt ngào còn hơn cả nước trong nguồn nữa đấy. Còn gì hạnh phúc bằng khi thấy con được lớn lên từng ngày, được dõi theo từng bước chân, cử chỉ, hành động của con. Mẹ tin rằng tất cả những bà mẹ trên thế giới này đều dành cho con mình một tình cảm rất nồng nàn. Điều duy nhất Mẹ luôn đón chờ là nụ cười trong sáng, thơ ngây của con.

Đồng hành cùng mẹ yêu thương các con, Tuticare chăm sóc Bé yêu của Mẹ từ tâm, luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các con yêu. Dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho mẹ và bé tại đây.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto