ĐỊU EM BÉ FARLIN BF-509 CÓ THẬT SỰ TỐT

01-03-2019, 10:35 am 1096

Trong cuộc sống hiện đại và nhộn nhịp hiện nay, thường vào những dịp cuối tuần các bố mẹ thường tổ chức những chuyến dã ngoại để bé hiểu biết và khám phá thể giới xung quanh mình. Tuy nhiên, mỗi lần đi chơi bé thường không muốn tự đi mà thường bắt bố mẹ bồng bế có thể khiến ba mẹ cảm thấy mệt, đau tay.

Nắm bắt được nhu cầu của các bậc phụ huynh, hãng Farlin đã nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm địu em bé Farlin BF-509 với mục đích chính là giảm bớt sự bất tiện cho cha mẹ khi đưa bé ra ngoài. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải an toàn, thiết kế đặc sắcvới quai đeo chắc chắn có thể điều chỉnh cùng chức năng đỡ lưng và cổ đem đến cho bé cảm giác thư giãn, thoải mái.

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn

- Địu em bé Farlin BF-509 được làm từ chất liệu vải sợi cao cấp, mềm mại đạt chuẩn EU. Bề mặt vải thoáng mát, thích hợp với làn da của bé, kháng khuẩn cao, không gây dị ứng, mang đến sự thoải mái cho mẹ và bé khi dùng sản phẩm
 
- Chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ, dễ dàng vệ sinh, độ bền dài thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi tiêu một cách tốt nhất.

Thuận tiện sử dụng

Địu Farlin BF-509, mẹ có thể địu bé phía sau lưng hay đằng trước mặt đều rất thuận tiện
 
- Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, tiện lợi trong khi đeo cũng như dễ dàng cất đi khi không sử dụng hay mang theo trong những chuyến dã ngoại, đi chơi xa của bé với ba mẹ.
 
- Địu em bé Farlin BF-509 đặc biệt thích hợp cho ba mẹ thường xuyên phải đi lại, hoạt động nhiều, hoặc trong lúc mua sắm.
 
- Thiết kế màu sắc nổi bật, bắt mắt với ánh nhìn đầu tiên, gam màu đỏ - đen cùng họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Thiết kế linh hoạt tạo sự thoải mái

- Thiết kế đáy ngồi dạng lưới tạo độ thông thoáng cho mông bé. Đáy ngồi có thể linh hoạt thay đổi độ rộng theo cỡ người của bé an toàn và thoải mái nhất cho bé khi ở trên người mẹ.

 


 
- Dây đai cùng quai đeo bền đẹp, chắc chắn mang đến sự an toàn khi sử dụng. Đai dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn một cách linh hoạt, giúp địu phù hợp với vóc dáng mẹ và thuận tiện hơn khi đổi các tư thế với những hoàn cảnh khác nhau.
 
- Tấm tựa lưng êm ái, thoáng mát, cố định tư thế của bé giúp bảo vệ cột sống của trẻ. Tựa lưng kèm yếm dãi có thể tháo rời để mẹ vệ sinh.

 

Sản phẩm dành cho bé từ 4 tháng -3 tuổi
Xuất xứ: Farlin - Đài Loan.

Một số sản phẩm địu nổi bật cho mẹ lựa chọn: Địu Chicco, Địu infantino,...

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto