MẸ NÊN LỰA CHỌN ĐAI XE MÁY ROYAL

01-03-2019, 9:45 am 212

MẸ NÊN LỰA CHỌN ĐAI XE MÁY ROYAL

Đai ngồi xe máy trẻ em hiện nay đã trở thành vật dụng khá quen thuộc mỗi khi ba mẹ muốn đưa bé ra ngoài bằng xe máy. Việc lựa chọn mua đai xe máy an toàn cho trẻ khiến nhiều ba mẹ băn khoăn vì có quá nhiều mẫu mã và kiểu dáng.Hãy cùng Tuticare tìm hiểu về đai xe máy an toàn của Royal - sản phẩm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của Ba mẹ

Hiện nay, trên thị trường có các loại đai ngồi xe máy cho bé từ 2 - 4 tuổi phong phú về kiểu dáng và chất liệu. Vật dụng này được nhiều gia đình sử dụng vì có thể giữ trẻ ngồi phía sau chắc chắn và an toàn. Mặc dù là sản phẩm có cấu tạo đơn giản, tuy nhiên, với đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ, ba mẹ cần cân nhắc, suy nghĩ thật kỹ để chọn được sản phẩm chất lượng, mà phù hợp với con nhỏ.

Mẹ luôn băn khoăn muốn chọn 1 sản phẩm đai xe máy vừa bền chắc, vừa phù hợp với bé về kích thước và màu sắc mà giá cả phải chăng. Vậy thì các sản phẩm đai ngồi xe máy của Royal hoàn toàn đáp ứng được điều mẹ đang mong muốn.
đai xe máy Royal sẽ giữ bé an toàn khi ngồi sau xe, giúp mẹ yên tâm khi chở bé trong suốt chuyến hành trình. Royal có 2 loại đai chính là đai có cổ và đai không có cổ, được thiết kế thông minh với chất liệu cao cấp,nhiều màu sắc.

Đai xe máy Royal không có đỡ cổ

Sản phẩm đai xe máy Royal không có đỡ cổ chịu được sức nặng trên 50kg.
Sản phẩm thiết kế dành cho người lái xe mô tô chở kèm trẻ em từ 2 tuổi trở lên, có thể sử dụng cho cả người già yếu, người say rượu, người trúng gió, người bệnh…
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Chất liệu an toàn

Đai đi xe máy Royal được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, mềm mại, thoáng mát với đệm lót êm ái, không thô cứng, an toàn với làn da nhạy cảm của bé cũng như mang đến sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho béChất liệu vải an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ lại dễ dàng vệ sinh, độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.

 

Thiết kế chắc chắn

Miếng đệm lưng lớn, mềm mại, êm ái cố định tư thế ngồi của bé vừa giúp bảo vệ cột sống của trẻ tốt hơn mà vẫn vô cùng thoải mái, dễ chịu khi di chuyển.
Dây đai chắc chắn với khóa nhựa và các mối liên kết của dây được gắn kết chặt chẽ.
Móc cài dễ dàng nới lỏng hay xiết chặt dây đai tùy theo dáng ngồi của trẻ. Có 2 nấc khóa: bên trong và bên ngoài để phù hợp với tất cả các kích cỡ người của bé.


Màu sắc, họa tiết nổi bật

Sản phẩm đai đi xe máy Royal có thiết kế màu sắc trang nhã cùng họa tiết động vật đáng yêu , nổi bật sẽ khiến bé thêm phần thích thú và vui vẻ hơn trong chuyến đi

Mẹ xem thêm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto