CÓ NÊN CHO BÉ SỬ DỤNG GHẾ ĂN BỘT BẰNG GỖ HAY KHÔNG?

02-03-2019, 2:12 pm 199

CÓ NÊN CHO BÉ SỬ DỤNG GHẾ ĂN BỘT BẰNG GỖ HAY KHÔNG?

Chuẩn bị cho bé một chiếc ghế ăn trẻ em riêng là việc làm cần thiết giúp bé có một thói quen ăn uống khoa học. Trong đó ghế ăn bột bằng gỗ là một trong nhiều sản phẩm được bán nhiều trên trị trường. Thế nhưng ghế ăn gỗ cho bé liệu có thưc sự phù hợp với nhu cầu của trẻ hay không.

 

 

Ghế ăn bột bằng gỗ có những ưu điểm nổi bật gì?

Ghế có độ bền vững cao, chắc chắn và chống đổ

Nếu bé hơi hiếu động thì khi ăn bé sẽ thường nghịch ngợm, quay ngang quay dọc là điều không thể tránh. Do đó ghế ăn bột bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho ba mẹ bởi ghế được thiết kế chắc chắn, chống trơn trượt khi bé hoạt động. Không chỉ vậy, ghế còn làm từ chất liệu gỗ có độ bền cao nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng ghế lâu dài ít nhất là từ lúc ăn dặm đến khoảng 3 tuổi.

Ghế điều chỉnh được nhiều mức độ

Ghế ăn bột bằng gỗ thường được thiết kế loại chân cao thuận tiện cho bé cùng ăn với gia đình. Việc ăn cùng gia đình sẽ tạo lập thói quen ăn uống khoa học ở trẻ thông qua sự quan sát và học hỏi của bé khi nhìn những thàn viêc khác trong nhà.

Ghế ăn bột cho bé bằng gỗ còn có những nấc điều chỉnh phù hợp với chiều cao của bé. Đồng thời ghế ăn có thể gấp gọn khi không sử dụng và cất đi khi không dùng đến nên vô cùng tiện lợi và không chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà.

 

 

Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

Bé còn khá nhỏ nên khi ăn bé sẽ dễ vung vãi thức ăn khắp nơi khiến mẹ vất vả sau khi cho bé ăn phải dọn dẹp. Vì được làm bằng gỗ và có cấu tạo khá đơn giản nên mẹ dễ dàng lau chùi và vệ sinh ghế sạch sẽ.

Nhược điểm của ghế ăn bột bằng gỗ

Ghế ăn bột bằng gỗ có ghế và khay ăn rộng nên với những bé 6, 7 tháng tuổi ngồi có thể bị lọt thỏm, ba mẹ sẽ phải mất công chèn thêm khan. Khay ăn lại gắn liền vào ghế nên việc vệ sinh ghế ăn bột bằng gỗ thường hơi vất vả hơn nhiều so với các ghế ăn có thể tháo rời. Đồng thời, chất liệu gỗ thường lâu khô sau khi được lau, rửa có thể sẽ bị mốc. Ngoài ra, ghế ăn dặm bằng gỗ tuy cũng xếp lại được nhưng vẫn khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, và khó mang đi lại

Một số sản phẩm nhựa để mẹ lựa chọn thêm cho con em: ghế ăn Mastela, ghế ăn Beesmart,…
Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto