MÁCH LẺO CHO MẸ

Ưu điểm để bố mẹ quyết định mua xe đẩy siêu nhẹ cho bé

05-01-2017, 9:29 am     0 904

Không khó để bắt gặp hình ảnh những em bé ngồi trong xe đẩy siêu nhẹ đi dạo với bố mẹ trong những buổi chiều mát mẻ của mùa thu. Và qua đó thì có thể thấy được là chiếc xe đẩy hiện nay đã rất là quen thuộc trong quá trình nuôi trẻ nhỏ của nhiều gia đình và chiếc xe đẩy trẻ em này chính là người bạn đồng hành, nó sẽ chứng kiến những chuyển biến trong quá trình phát triển của bé. 

>> Mẹ cần phải kiểm tra những gì khi mua xe đẩy cho bé?

>> Xe đẩy cho bé chính hãng và những tính năng quan trọng nhất

Những chiếc xe đẩy siêu nhẹ cho bé xuất hiện với thiết kế nhằm hỗ trợ các ông bố bà mẹ trong việc đưa bé tới nhiều nơi mà không có cảm giác mệt mỏi như lúc bế con. Và việc sử dụng một chiếc xe đẩy em bé này sẽ giảm thiểu được tối đa thời gian và công sức khi trông bé. Cũng chính nhờ đó mà việc trông bé, đưa bé đi chơi cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Khi chiếc xe đẩy cho bé không còn xa lạ nữa thì lúc này người ta bắt đầu đặt ra các câu hỏi xem nhờ đâu mà xe đẩy lại là vật dụng được nhiều bậc cha mẹ tin dùng đến như vậy? Ngoài tính năng thuận tiện thì nó còn có những ưu điểm gì?

Ưu điểm để bố mẹ quyết định mua xe đẩy siêu nhẹ cho bé

Ưu điểm đầu tiên của chiếc xe đẩy siêu nhẹ phải kể đến tính năng di động. Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì xe đẩy trẻ em giúp việc bạn và bé có thể cùng di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Và đây cũng chính là nguyên nhân chính, đầu tiên khiến các gia đình quyết định sắm cho bé một chiếc xe đẩy. Sở hữu một chiếc xe đẩy siêu nhẹ chính hãng bạn có thể đặt bé vào xe đẩy ở tư thế thoải mái nhất và đưa bé đi bất kỳ nơi đâu. Ngoài ra thì các loại xe đẩy hiện nay cũng được thiết kế thêm nhiều túi và ngăn nhỏ giúp bố mẹ có thể mang theo những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. 

Ưu điểm tiếp theo của một chiếc xe đẩy trẻ em chính hãng giá rẻ là tính gọn nhẹ. Hầu hết các loại xe này đều có khả năng gập gọn lại được một cách dễ dàng mà không cần tốn công sức và thời gian. Điều đó có nghĩa là ở bất cứ nơi nào mà bạn không có nhu cầu dùng nữa thì bạn có thể gấp gọn và đặt chúng vào một vị trí gọn gàng. Và với ưu điểm đó thì bạn cũng sẽ không phải nghĩ đến việc đặt xe ở đâu trong nhà. 

Nếu như trước đây thì những chiếc xe đẩy này đều có tay cầm ở phía sau xe, bé ngồi trước mà mẹ đẩy bé ở phía sau. Nhưng nhiều người lại suy nghĩ và lo lắng rằng chính thiết kế này lại khiến cho bé sợ vì không nhìn thấy bố mẹ đâu. Thế nhưng với những thiết kế hiện nay thì các loại xe đẩy hầu hết đều có tính năng đẩy 2 chiều nghĩa là bạn có thể đẩy bé theo cả 2 chiều trước và sau để bé nhìn thấy bố mẹ sẽ có cảm giác yên tâm hơn. 

Thiết kế giúp bé thoải mái chính là ưu điểm tiếp theo bố mẹ cần phải cân nhắc khi nói đến mọt chiếc xe đẩy trẻ em chính hãng. Xe đẩy được thiết kế với nhiều tư thế ngồi, dựa lưng và cả nằm nữa. Những chiếc xe đẩy này sẽ giống như một chiếc giường ngủ di động. Bé có thể bất cứ lúc nào mà mẹ không cần phải lo lắng bụi, nắng gió hay là sương sớm vì những chiếc xe này đều được thiết kế mái vòm và lớp chắn bụi đảm bảo cho bé. 

Khi mới làm quen với xe đẩy thì chắc chắn là bạn sẽ thấy xe hơi nặng một chút vì trọng lượng của xe chủ yếu tập trung vào thân xe. Vì thế mà bạn cần có một thời gian để làm quen với xe cũng như là cách điều khiển xe đúng theo hướng mong muốn. Nhưng với sự thoải mái của cả bé và bạn khi sử dụng thì chắc chắn là bạn sẽ sớm thấy chiếc xe đẩy siêu nhẹ này đúng là một phần không thể thiếu trong giai đoạn đầu phát triển của bé yêu. 

Nhưng điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn một dòng sản hpaarm xe đẩy có thương hiệu uy tín tại các địa chỉ tin cậy. Xe phải đảm bảo an toàn, rõ ràng về nguồn gốc và có cả hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bạn có thể tham khảo một số dòng xe đảy trẻ em chính hãng như: xe đẩy seebaby, xe đẩy combi,... đó chính là những thương hiệu uy tín mà bạn có thể tham khảo. 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto