TIN HOẠT ĐỘNG

Mẹ cần phải kiểm tra những gì khi mua xe đẩy cho bé?

04-01-2017, 2:09 pm     0 1338

Bạn muốn mua cho bé yêu nhà mình một chiếc xe đẩy cho bé chính hãng giá rẻ. Nhưng khi mua thì mẹ cần phải kiểm tra những gì khi mua? Không thể tách rời được những tính năng riêng biệt của sản phẩm xe đẩy trẻ em mà hãy xem xét đó là một tổng thể giữa chất lượng, cân nặng và giá thành. Khi đó, mẹ sẽ thấy việc lựa chọn trở nên đơn giản và rõ ràng hơn bao giờ hết. 

>> Xe đẩy cho bé chính hãng và những tính năng quan trọng nhất

>> Lựa chọn xe đẩy cho bé bố mẹ đã chú ý đến hệ thống phanh tay chưa?

Mối quan hệ giữa bộ khung, giảm sóc và trọng lượng của xe đẩy

Đối với một chiếc xe đẩy thì mối liên hệ giữa bộ khung, giảm sóc và trọng lượng của xe đẩy cho bé. Nếu như mẹ chọn một chiếc xe đẩy quá nhẹ thì điều đó đồng nghĩa với việc khung xe sẽ mảnh và không được chắc chắn, khi đi qua những đoạn đường gồ ghề thì xe sẽ không đầm mà bị nảy nhiều, từ đó mà hệ thống giảm sóc dù tốt đến đâu cũng không thể hoạt động hiệu quả được. 

Bởi vậy, khi tìm hiểu để lựa chọn về xe đẩy thì mẹ nên cân nhắc đồng thời những yếu tố gồm bộ khung, hệ thống giảm sóc và trọng lượng của xe không nên quá tách biệt. Theo đó thì mẹ nên chọn những sản phẩm có bộ khung dày dặn được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, điều này sẽ là tiền đề quan trọng nhất tạo nên nền tảng để phát triển được tất cả các tính năng khác của sản phẩm. 

Bên cạnh đó thì mẹ cần phải kiểm tra khả năng giảm sóc, đàn hồi của sản phẩm và hãy đảm bảo rằng trọng lượng của xe đẩy không quá nặng gây khó khăn cho việc sử dụng nhưng phải đủ để hệ thống giảm sóc của xe hoạt động hiệu quả. 

Lưng ghế, đệm ngồi và kích thước của xe đẩy

Đệm xe, lưng ghế là nơi mà bé thường xuyên tiếp xúc nhất vì thế cần phải đảm bảo rằng những yếu tố này mang tới cảm giác thoải mái nhất ngay cả khi bé đã lớn hơn. 

Hiện nay thì có rất ít những sản phẩm xe đẩy thiết kế lưng ghế nhựa mà hầu hết là đã sử dụng ghế vải, điều này nhằm tiết kiệm chi phí và giảm giá trọng lượng của xe. Điều này sẽ rất là phù hợp với tâm lý của mẹ nhưng thực sự là điều đó sẽ không tốt cho bé, hiện tượng võng sẽ dễ dàng xảy ra làm ảnh hưởng đến sự phát triển và định hình của xương sống. Vì thế, dù là có tốn công và mất thêm một khoản chi phí nhưng mẹ hãy tìm kiếm cho bé một sản phẩm xe đẩy cho bé chính hãng có lưng ghế chống gù. Đó chính là một chiếc xe đẩy có lưng ghế bằng nhựa chắc chắn giúp nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Lưng của bé sẽ được nằm thẳng thay vì lúc nào cũng bị chùng xuống khi nằm trên xe có lưng ghế bằng vải mỏng. 

Một điểm khác mà mẹ cần phải quan tâm đó chính là lớp đệm ngồi của bé. Mặc dù là những thông tin về chất liệu mẹ khó nắm bắt được hết nhưng mẹ có thể dùng tay để tự cảm nhận. Vì thế mẹ hãy lựa chọn những sản phẩm xe đẩy cho bé tốt nhất có lớp đệm êm ái, độ đàn hồi cao, không bị xẹp sau thời gian sử dụng lâu dài. Đệm ngồi cần phải có độ thấm hút tốt, thông thoáng, không thô ráp và không tạo cảm giác hầm bí khi sử dụng. 

Nếu như việc kiểm tra lưng ghế và đệm xe của mẹ chỉ dừng lại ở đó thì đảm bảo rằng mẹ đã bỏ qua tới 50% hiệu quả sử dụng của xe rồi. Nếu như muốn đạt đến mức 100% thì mẹ đừng quên đi vấn đề quan trọng khác đó chính là độ dài và độ rộng của lưng ghế. Lưng ghế càng dài và rộng thì bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn, thời gian sử dụng của xe đẩy sẽ lâu hơn. Nhiều dòng xe đẩy cho bé hiện nay còn được thiết kế thanh tăng chiều dài nhưng mẹ cần phải lưu ý xem thanh tăng chiều dài đó có chắc chắn và tỉ lệ tăng chiều dài đó có được không nhé. 

Màn chụp và khả năng chống nắng, gió, bụi bẩn của xe đẩy cho bé

Lựa chọn xe đẩy tốt nhất cho bé thì bạn đừng bỏ qua yếu tố này nhé. Màn chụp có hai loại là màn chụp ngắn và màn chụp rộng có khả năng che hết được lưng ghế. Tốt hơn là mẹ nên lựa chọn cho bé một chiếc xe có màn chụp rộng giúp che chắn được nắng gió một cách tối đa. Bên cạnh đó thì mẹ cũng cần phải lưu ý đến chất liệu vải làm mành chụp có phải là loại vải chống được các tia UV hay không? Như vậy thì một màn chụp rộng, phủ kín lại được làm từ chất liệu vải chống tia cực tím sẽ giúp bảo vệ bé tối đa trước sự biến đổi của thời tiết. 

Thao tác sử dụng xe đẩy cho bé có thoải mái và tiện lợi không?

Sau những yếu tố mang đến sự an toàn và thoải mái cho bé thì mẹ cũng không nên bỏ qua những yếu tố mang tới sự thoải mái cho mẹ như khả năng gập xe bằng 1 tay, banh xe và khung xe thì có hoạt động trơn tru và đảo chiều tay đẩy,... Với tất cả những yếu tố đó sẽ giúp mẹ thấy việc cùng bé ra ngoài sẽ thích thú hơn, dễ dàng và thoải mái hơn, mẹ sẽ không bao giờ có tâm lý ngần ngại như việc mang một chiếc xe nặng nề, han gỉ sau một thời gian di chuyển nữa. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì hy vọng là mẹ có thể lựa chọn cho bé được một chiếc xe đẩy. Hãy đọc và tham khảo nội dung của chúng tôi để có thể lựa chọn cho bé được một chiếc xe đẩy tốt nhất nhé. 

Để tìm hiểu về các dòng xe đẩy trẻ em chính hãng bạn có thể tham khảo tại đây

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto