MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đẩy cho bé chính hãng và những tính năng quan trọng nhất

04-01-2017, 10:23 am     0 1205

Lựa chọn xe đẩy cho bé chính hãng luôn là mối quan tâm đặc biệt của nhiều bố mẹ khi đang có con nhỏ. Tuy nhiên thì hầu như là mọi người lại rất ít có thông tin và kinh nghiệm trong việc lựa chọn xe cho con. Vậy để tìm hiểu về điều này thì hãy cùng với Tuticare đi tìm hiểu về những tính năng quan trọng nhất và nhất định cần phải có của chiếc xe đẩy trẻ em nhé!

>> Lựa chọn xe đẩy cho bé bố mẹ đã chú ý đến hệ thống phanh tay chưa?

>> Mách mẹ kinh nghiệm mua xe đẩy cho bé lần đầu tiên

Xe đẩy cho bé và khả năng giảm xóc

Xe đẩy cho bé và khả năng chống xóc

Cơ thể và các cơ quan não bộ của trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với các bé dưới 6 tháng thổi thì nó vẫn còn vô cùng non nớt, chỉ cần là một tác động từ môi trường bên ngoài là đều có thể làm ảnh hưởng không tốt đến bé. Và cùng với đó là khi di chuyển thì đường xá gồ ghề, nhiều ổ gà, ổ voi chính là những nguyên nhân khiến bố mẹ luôn phải đặt yếu tố giảm sóc lên hàng đầu trong việc tìm kiếm xe đẩy cho bé.

Để kiểm tra tính năng này thì đầu tiên mẹ hãy xem xét tới vật liệu chính làm nên khung xe. Những dòng sản phẩm cao cấp như xe đẩy cho bé Combi được làm từ bộ khung nhôm cao cấp trong ngành sản xuất máy bay siêu bền, siêu nhẹ, siêu đàn hồi và đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ.

Tiếp theo đó chính là những bộ phận giảm sóc đặc biệt của từng dòng sản phẩm, có thể kể tới như khớp nối linh hoạt, lò xo giảm sóc, công nghệ giảm sóc tiên tiến,... Để tự mình kiểm tra khả năng này của một chiếc xe đẩy cho bé chính hãng thì mẹ hãy dùng chân ấn mạnh vào sản phẩm để tự mình kiểm tra tính đàn hồi và giảm sóc.

Một số lưu ý khác đó chính là mẹ nên lựa chọn xe đẩy cho bé với một trọng lượng phù hợp, không nên vì muốn dễ dàng hơn trong việc di chuyển mà chọn những sản phẩm với trọng lượng quá nhẹ dưới 4Kg. Giống như những phương tiện khác thì trọng lượng quá nhẹ sẽ khiến cho chiếc xe đẩy đó không đầm đo dó làm giảm hiệu quả giảm sóc khiến cho xe dễ bị xóc khi đi qua những đoạn đường gồ ghề và điều đó cũng sẽ gây nguy hiểm cho bé.

Xe đẩy cho bé với lưng ghế chống gù

Xe đẩy cho bé với lưng ghế chống gù

Trong suốt thời gian sử dụng xe đẩy cho bé thì phần cơ thể tiếp xúc và chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là phần xương sống, đặc biệt là đối với các trẻ em dưới 1 tuổi thì phần xương sống của bé vẫn còn rất yếu và đang trong giai đoạn định hình nên nếu có những tác động không tốt từ bên ngoài có thể khiến bé gặp phải những vẫn đề như: gù lưng, cong vẹo cột sốt vì thế một chiếc xe đẩy cho bé có lưng ghế thiết kế chồng gù là vô cùng quan trọng.

Màn chụp rộng của xe đẩy cho bé

Màn chụp rộng của xe đẩy cho bé

Sau khi bé đầy tháng thì mẹ cùng bé sẽ có rất nhiều dịp để ra ngoài, đơn giản là mẹ đưa bé đi dạo, đi chợ,... Những lúc này thì mẹ sẽ thấy chiếc xe đẩy trẻ em có thiết kế màn chụp rộng rất là hữu ích. Vì tính năng này sẽ bảo vệ hành trình của bé yêu khỏi nắng gió và bụi bẩn. Không chỉ vậy mà màn chụp rộng thì bé sẽ an toàn và mẹ an tâm hơn, sẽ lợi cả đôi đường nên điều này các mẹ nhất định không được quên.

Để tham khảo thêm nhiều dòng xe đẩy thì mẹ có thể tham khảo thêm tại đây.

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto