MÁCH LẺO CHO MẸ

Tai nghe cho bà bầu giúp trí tuệ của bé phát triển

12-12-2016, 3:08 pm     0 636

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, cho bé nghe nhạc từ khi còn trong bụng mẹ sẽ giúp phát triển trí tuệ của bé sau này, âm nhạc thúc đẩy sự hoàn thiện về thể chất, trí tuệ, khả năng sáng tạo và cảm xúc cho bé.

Tai nghe bà bầu là sản phẩm giúp đưa âm nhạc tới bé, giúp kích thích não bộ bé phát triển ngay từ trong bụng mẹ.

Sử dụng tai nghe thế nào để tốt cho bé? và cần phải chú ý điều gì

- Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu tai nghe cho bà bầu, từ nhét tai, ụp tai, đai quấn, đến loại 2 loa, 4 loa. Các mẹ thường có tâm lý cho rằng một loại tai nghe thật to hoặc có nhiều loa sẽ tốt hơn, điều này hoàn toàn sai lầm, tùy vào tình hình lứa tuổi của thai nhi mà chúng ta chọn tai nghe phù hợp.

- Đầu cắm tai nghe hầu hết theo chuẩn Jack cắm 3.5mm phù hợp với tất cả các loại máy nghe nhạc, điện thoại, máy vi tính.

- Các mẹ nên chọn những dòng máy bằng chất liệu sợi bông mô phỏng theo lông cừu, để mang lại cảm giác êm ái cho bà bầu.

- Một ngày các mẹ nên nghe nhạc từ 3 đến 4 lần (mỗi 1 lần là 15-20 phút), như vậy một ngày bạn nên cho bé nghe khoảng 1h.

- Khi cho thai nhi nghe nhạc, bạn nên chú ý đến thời gian và âm lượng của tai, không cho bé nghe nhiều hoặc mở to.

- Các mẹ cũng nên tập luyện cách thư giãn khi cho bé nghe nhạc, tâm lý của bà tác động trực tiếp tới tâm lí trẻ sơ sinh.

- Không phải loại nhạc nào cũng có thể kích thích được trí tuệ của trẻ, cần chọn lọc đặc biệt cho bé bao gồm nhiều thể loại những êm dịu như nhạc của Mozart và Beethoven,...

Tin liên quan:

>> Tai nghe cho bà bầu sử dụng loại nào thì tốt?

>>  Tai nghe cho bà bầu và những điều cần biết

Những loại tai nghe bà bầu mà các bà mẹ có thể tin tưởng sử dụng như tai nghe bà bầu Smart Fetus, Lullabelly, Bellysonic, Angelips, Pamalullaby, Tiptop Kid Music,... nhưng khi được hỏi tai nghe cho bà bầu loại nào tốt, các chuyên gia, bác sĩ nhi đều đồng quan điểm khuyen người sử dụng sử dụng tai nghe bà bầu Smart Fetus, Bellysonic, Angelips và Lullabelly. Bởi những hãng tai nghe bà bầu này đều được sản xuất từ những nhà sản xuất dụng cụ mẹ và bé uy tính hàng đầu thế giới.

Liên hệ với Tuticare ngay hôm nay để sở hữu những dòng "tai nghe bà bầu chính hãng".

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto