MÁCH LẺO CHO MẸ

Tai nghe cho bà bầu và những điều cần biết

13-01-2017, 2:17 pm     0 1267

Cộng với chế độ dinh dưỡng trong quá trình mang thai như dinh dưỡng,  tập thể dục, vận động,... thì âm nhạc cũng được khoa học chứng minh có lợi ích lớn cho sự phát truyển trí não thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

Em bé nằm trong bụng cũng sẽ chịu tác động từ việc thay đổi tâm lý người mẹ (căng thẳng, lo âu, vui vẻ,...) một thiết bị tai nghe sẽ có tác động làm bà mẹ giảm bớt căng thẳng, thư giản tinh thận, giảm bực dọc cáu gắt,... kích thích não bộ của cả mẹ và con, những bản nhạc không lời du dương được các nhà khoa học chứng minh tác động tích cực tới trí thông minh của bé sau này, trên thế giới có nhiều đất nước áp dụng phương pháp cho mẹ bé nghe nhạc để tăng cường trí thông minh của bé sau này như Mỹ, Anh, israel,...

Trên thị trường, có những loại chính: tai nghe (ốp hai tai nghe nhạc lên bụng bà bầu) và đai nghe (ràng quanh bụng) ngoài ra cũng có những thiết bị đài phát âm nhạc cho bé. Trong những loại dụng cụ nghe nhạc cho mẹ bé này, đai nghe là loại phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất, khi sử dụng tai nghe, cũng cần tìm hiểu kĩ để chọn cho mình một dòng tai nghe bà bầu chính hãng.

tai nghe cho bà bầu và những điều cần biết

Sản phẩm " tai nghe cho bà bầu "

Về cơ bản, hai loại tai nghe trên có cấu tạo cơ bản giống với các tai nghe bình thường, chức năng chính là phát ra âm thanh, nhưng 2 loại cũng có những khác biệt cơ bản.

- Tai nghe cho bà bầu dạng tai nghe giống với tai nghe bình thường, có thể là tai nghe dạng nhét tai hoặc tay nghe dang ôm tai, những dòng tay nghe dành riêng cho mẹ và bé có cấu tạo đặc biệt, tần số âm thanh được kiểm duyệt chặt chẽ, chất lượng âm thanh êm dịu, thường kích bà mẹ dễ ngủ...

- Tai nghe cho bà bầu loại đai nghe có thiết kế đặc biệt để dính được trên bụng bầu ở dạng tấm quấn, đai ràng quanh bụng, áp sát vòng quanh bụng bà mẹ.

Sử dụng tai nghe bà bầu chính hãng và một số lưu ý

Nghe nhạc gì là phù hợp

- Những bản nhạc có âm thanh nhẹ nhàng, du dương (sonat, conceston, Mozart, Baroque, đồng dao, hát ru,...), nhạc cổ điển là sự lựa chọn số 1 cho mẹ và bé.

- Tránh nghe những bài nhạc có tính sôi động cao như nhạc sàn, nhạc Rap, Rock,...

Thời điểm nghe nhạc thích hợp

Theo khoa học đã chứng minh, bà bầu nên bắt đầu cho thai nhi nghe nhạc vào tuần thứ 22 trở đi, cụ thể như sau:

- Giai đoạn thai nhi từ 22-32 tuần tuổi.

- Giai đoạn thai nhi từ 33-40 tuần tuổi.

- Bé mới sinh đến 1 tháng tuổi vẫn nên duy trì nghe những bản nhạc cũ trước đây.

- Từ 2-3 tháng tuổi, cho bé nghe nhạc kết hợp với chơi những trò chơi kích thích trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ.

- Mỗi lần nghe nhạc nên kéo dài 20 phút, mỗi ngày có thể nghe 4 tới 5 lần.

Có rất nhiều các loại tai nghe trên thị trường, vì vậy tình trạng hàng giả, hàng kéo chất lượng là khó tránh, để chọn mua cho mình được một sản phẩm thiết bị nghe nhạc chất lượng cho bà bầu các bạn có thể liên hệ với TutiCare, TutiCare là đơn vị cung cấp thiết bị cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, cam kết với chất lượng sản phẩm.

Các bạn có thể tham khảo một vài dòng sản phẩm máy nghe nhạc chất lượng cho bà mẹ như tai nghe bà bầu Lullabelly với nhiều màu sắc lựa chọn, tai nghe bà bầu Smart Fetus, một dòng sản phẩm khác là tai nghe bà bầu Bellysonic cũng là một sự lựa chọn tốt cho các bà mẹ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto