MÁCH LẺO CHO MẸ

Tai nghe cho bà bầu sử dụng loại nào thì tốt?

13-12-2016, 2:32 pm     0 540

Tai nghe cho bà bầu từ lâu đã trở thành một trong những món đồ thiết yếu cho bà mẹ mà các bác sĩ khuyên dùng, chức năng chính của tai nghe bà bầu là kích thích não bộ trẻ nhỏ, giảm stress, căng thẳng người mẹ, kích thích thèm ăn đối với bà mẹ,...

Thế nhưng để chọn được sản phẩm tai nghe bà bầu tốt thì chắc chắn các mẹ sẽ còn rất nhiều điều phân vân, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại tai nghe cho bà bầu khiến cho nhiều cha mẹ không biết nên sử dụng loại nào thì tốt.

Ở bài viết này, Tuticare sẽ đề xuất cho bạn đọc những sản phẩm tai nghe bà bầu tốt, sử dụng an toàn cho mẹ và bé và tại sao lại nên sử dụng loại tai nghe bà bầu đó.

Các dòng tai nghe cho bà bầu uy tính

Các loại "tai nghe bà bầu chính hãng" uy tính

Các hãng tai nghe cho bà bầu trên thị trường hiện nay như Smart Fetus, Lullabelly, Bellysonic, Angelips, Pamalullaby, Tiptop Kid Music,... nhưng khi được hỏi tai nghe cho bà bầu loại nào tốt, các chuyên gia, bác sĩ nhi đều đồng quan điểm khuyen người sử dụng sử dụng tai nghe bà bầu Smart FetusBellysonic, Angelips và Lullabelly. Bởi những hãng tai nghe bà bầu này đều được sản xuất từ những nhà sản xuất dụng cụ mẹ và bé uy tính hàng đầu thế giới.

Khoa học đã chứng minh rằng, những giai điệu êm ái, du dương hay cả những tiết tấu rộn ràng nhịp nhàng có tác dụng rất lớn cho sự kích thích phát triển trí não cho bé ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Thai nhi giai đoạn này cần nghe nhạc hơn hết, vì âm nhạc sẽ thúc đẩy sự hoàn thiện về thể chất, trí tuệ, khả năng sáng tạo và biểu lộ cảm xúc.

Cách sử dụng chung của các dòng tai nghe cho bà bầu

- Mở khóa kéo túi tai nghe nhạc ra, trong đó bao gồm một tai nghe nhạc được đặt sẵn trong đó (dành cho bé) và một phích cắm điện.

- Có nhiều dạng thiết bị nghe nhạc cho bà bầu như dạng tai nghe ụp tai cho bà bầu, dạng tai nghe nhét tai cho bà bầu, loại dây đai quan quanh bụng cho bé.

- Bật máy và tiến hành nghe, nên chọn những bài nhạc đã được các bác sĩ hướng dẫn (nhạc giao hưởng rất tốt), tránh nghe những bài nhạc quá sôi động, dẫn đến tình trạng căng thặng cho mẹ và bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto