MÁCH LẺO CHO MẸ

Những lưu ý cho mẹ khi sử dụng xe đẩy em bé seebaby

06-01-2017, 9:15 am     0 657

Bạn đã mua cho bé một chiếc xe đẩy seebaby. Việc sử dụng chiếc xe này tưởng chừng như đơn giản mà mẹ nào cũng biết, nhưng thực sự thì không phải là như vậy. Vì làm sao để sử dụng vừa đảm bảo an toàn vừa kéo dài dược tuổi thọ của chúng thì không phải là mẹ nào cũng biết được. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài lưu ý khi sử dụng xe đẩy trẻ em seebaby. 

>> 5 lý do bố mẹ nên lựa chọn xe đẩy seebaby qq3 cho bé

>> Hướng dẫn mẹ cách chọn mua xe đẩy cho bé phù hợp

Để có thể đảm bảo kéo dài được tuổi thọ của những chiếc xe đẩy seebaby chính hãng giá rẻ nói riêng và những chiếc xe đẩy trẻ em nói chung thì khi sử dụng các bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Những lưu ý cho mẹ khi sử dụng xe đẩy em bé seebaby

Trước khi sử dụng thì bạn cần phải chắc chắn rằng các chốt khóa đã được cài đặt an toàn để tránh nguy hiểm cho bé khi ngồi trên xe, không dừng xe đỗ xe tại những nơi gập ghềnh không bằng phẳng, và khi dừng lại thì bạn cũng cần phải chú ý đẩy phanh xuống và khóa bánh xe lại tránh trường hợp bé hiếu động đùa nghịch bánh xe sẽ tự động chuyển vì như vậy sẽ rất là nguy hiểm. 

Một tuần bạn nên lau chùi bánh xe cũng như là các bộ phận khác bằng kim loại 1 lần để đảm bảo xe luôn được sạch sẽ tránh bị rỉ sét vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của xe. Và ngoài ra thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra các bộ phận của xe như bánh xe, phanh, các chốt khóa xem có bị hư hai hay hổng hóc gì không. Nếu như có vấn đề thì bạn sẽ kịp thời sử lý để tránh những nguy hại cho bé khi sử dụng. 

Không nên sử dụng xe đẩy seebaby nói riêng và xe đẩy siêu nhẹ trẻ em nói chung như một giỏ đựng đồ hoặc là một giỏ mua hàng vì các mẫu xe đẩy seebaby được thiết kế là để dành cho bé chứ không phải là xe để chất hàng, có rất nhiều mẹ sử dụng chiếc xe đẩy em bé này như một chiếc xe để chất hàng như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ và chất lượng của xe đi rất nhiều. 

Khi không sử dụng đến thì mẹ nên gập và cất gọn vào những chỗ dâm mát không để xe ở ngoài những chỗ có ánh nắng mặt trời hay là mưa gió vì như vậy xe sẽ rất mong hỏng và kém bền. 

Không nên sử dụng xe đẩy em bé seebaby nói riêng và xe đẩy em bé nói chung ở cầu thang cuốn và tránh đến những nơi có nhiệt độ cao, hồ bơi, nguồn điện cao áp để tránh nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Và bạn cũng nên lưu ý một điều nữa là không nên vượt quá trọng tải cho phép để tránh làm biến dạng đi cấu trúc của xe. 

Với một số lưu ý mà chúng tôi chia sẻ thì các mẹ nên lưu ý khi sử dụng những chiếc xe đẩy em bé này và ngoài ra, để tham khảo thêm những mẫu xe đẩy khác thì các bạn có thể xem thêm tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto