MÁCH LẺO CHO MẸ

5 lý do bố mẹ nên lựa chọn xe đẩy seebaby qq3 cho bé

05-01-2017, 1:34 pm     0 988

Xe đẩy trẻ em seebaby qq3 chính là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ được đông đảo các mẹ Việt Nam tin tưởng mua và cho con mình sử dụng. Vậy lý do gì khiến các mẹ lại tin tưởng sử dụng như vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

>> Hướng dẫn mẹ cách chọn mua xe đẩy cho bé phù hợp

>> Ưu điểm để bố mẹ quyết định mua xe đẩy siêu nhẹ cho bé

Xe đẩy cho bé seebaby là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho bé yêu. Nếu so với mẫu xe đẩy seebaby qq1 và qq2 thì seebaby qq3 có nhiều cải tiến và tiện lợi hơn rất nhiều. Lý do là gì?

5 lý do bố mẹ nên lựa chọn xe đẩy seebaby qq3 cho bé

1/ Xe đẩy trẻ em seebaby qq3 có giá thành rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bé một chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ thì một chiếc seebaby qq3 chính là một sự lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ với vài trăm ngàn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đẩy cải tiến nhiều hơn so với các model trước. Seebaby qq3 được thiết kế có tựa lưng điều chỉnh được nhiều góc độ phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Không chỉ vậy mà sản phẩm này còn có mái che chụp sâu hơn với chất liệu tốt hơn và tấm đỡ chân có thể điều chỉnh được làm tăng chiều dài của xe khi nằm và đỡ chân của bé khi ngồi khiến bé không có cảm giác bị mỏi.

2/ Xe đẩy seebaby qq3 có thiết kế đẹp mắt

Xe đẩy em bé seebaby qq3 được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với 4 màu sắc tưới tắn để các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho bé yêu nhà mình một sản phẩm phù hợp. Tuy là những màu sắc khác nhau nhưng qq3 vẫn được làm từ các chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, không hấp thụ ánh nắng mặt trời nên không tạo cảm giác khó chịu cho bé.

3/ Xe đẩy seebaby qq3 được làm từ chất liệu vải thoáng mát

Thời tiết mùa hè nóng bức khiến cho các bố mẹ cảm thấy e ngại khi cho bé ngồi xe đẩy vì sợ con bị nóng, bị bí hơi. Nếu bố mẹ ngại vấn đề này thì chiếc xe đẩy du lịch seebaby qq3 sẽ giúp bạn giải tỏa được nỗi lo lắng này bằng cách thiết kế chất liệu vải hoàn toàn bằng lưới rất phù hợp với thời tiết mùa hè ở Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống thoáng khí xung quanh xe hoàn toàn là dạng lưới thoáng điều hòa được không khí, giúp lưu thông không khí cho xe và tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé.

4/ Xe đẩy seebaby qq3 có thiết kế gọn nhẹ

Xe đẩy siêu nhẹ seebaby qq3 có khung được cấu tạo từ hợp kim nhôm nên rất nhẹ chỉ khoảng hơn 4kg vì thế mà bạn có thể dễ dàng gập gọn và xách theo, dễ dàng và tiện dụng sử dụng cho bé khi đi di lịch, dã ngoại. Ngoài ra thì lưng tựa của xe có thể điều chỉnh được mọi góc độ tạo tư thế thoải mái nhất cho bé khi sử dụng. Còn mái che thì được thiết kế rộng và xâu đảm bảo có thể che chắn cho bé khỏi những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

5/ Xe đẩy seebaby qq3 an toàn cho bé

Seebaby qq3 có thiết kế hệ thống an toàn 4 bánh giúp bạn an tâm hơn khi đưa bé ra ngoài đi dạo, đi chơi hay đi du lịch cùng gia đình. Đồng thời, xe có đai bảo vệ của xe dễ dàng tháo rời, giúp bảo vệ an toàn cho bé tránh được các mối nguy hiểm có thể xảy ra nguy hiểm với bé, nhất là với những bé khi đã bắt đầu biết bò. Đặc biệt, thiết kế cải tiến của sản phẩm này so với các model cũ là chỗ để chân mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi ngồi.

Với 5 lý do mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì hy vọng rằng bố mẹ sẽ đưa ra được một quyết định đúng đắn khi chọn mua chiếc xe đẩy em bé seebaby qq3 chính hãng. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm một số dòng xe đẩy khác thì bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto