MÁCH LẺO CHO MẸ

Hướng dẫn mẹ cách chọn mua xe đẩy cho bé phù hợp

05-01-2017, 10:29 am     0 775

Xe đẩy cho bé được coi là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc con. Với một chiếc xe đẩy trẻ em thì bạn có thể sử dụng để đưa bé ra ngoài hít thở không khí trong lành vào mỗi buổi tối, hỗ trợ bé đi du lịch cùng gia đình, đi mua sắm cùng bố mẹ,... rất là tiện ích. 

Hướng dẫn mẹ cách chọn mua xe đẩy cho bé phù hợp

Đối với trẻ sơ sinh thì bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trên xe đẩy, đặc biệt là vào những ngày lạnh của mùa đông nếu như cho bé ra ngoài mà ngồi trên chiếc xe đẩy này thì bé sẽ cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. Đó là đối với bé, còn đối với bố mẹ thì bạn sẽ không mất sức, mỏi tay vì thường xuyên phải bế bé ở trên tay mọi lúc mọi nơi. 

>> Ưu điểm để bố mẹ quyết định mua xe đẩy siêu nhẹ cho bé

>> Mẹ cần phải kiểm tra những gì khi mua xe đẩy cho bé?

Và chính điều này đã đưa chúng ta đến với câu hỏi tiếp theo: làm thế nào để bạn có thể lựa chọn xe đẩy cho bé phù hợp nhất? Và hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đang được bán trên thị trường. Tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare thì đều có bán sản phẩm xe đẩy cho bé. Có rất nhiều loại để lựa chọn, và chọn một có thể sẽ là một nhiệm vụ khó khăn. Khi lựa chọn xe day cho be thì các bạn nên chú ý đến một số yếu tố như sau: nhu cầu sử dụng, hãng xe, giá cả, chất lượng,.... 

Bố mẹ có thể kiểm tra đánh giá sẵn các loại xe đẩy xem trên thị trường loại xe nào hiện đang được nhiều mẹ sử dụng mà có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Nhưng để bố mẹ có thể đưa ra được một quyết định dễ dàng hơn bố mẹ cũng có thể tham khảo cách lựa chọn xe đẩy cho bé dưới đây: 

Đối với các bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi: ở độ tuổi này thì các mẹ nên ưu tiên chọn cho bé những chiếc xe day 2 chieu giúp bố mẹ có thể hướng mặt vào bé, giao tiếp với bé khi đưa bé ra ngoài. Lúc này thì bé sẽ cảm thấy thích thú hơn và không còn sợ sệt khi ngồi trên xe nữa. Và một điều bố mẹ cũng nên lựa chọn là xe đẩy có đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi. Lúc nhỏ bé chưa ngồi được thì bố mẹ có thể cho bé nằm và đưa bé ra ngoài đi dạo, hít thở không khí trong lành. Điều này rất tốt cho sức khỏe của bé và khi lớn lên thì bé có thể ngồi, bố mẹ vẫn có thể đẩy bé đi dạo. Thật là tuyệt vời phải không nào!

Đối với các bé trên 6 tháng tuổi: ở độ tuổi này thì bố mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn hơn, bạn có thể lựa chọn một chiếc xe đẩy đa năng, có các tính năng cần thiết như: có mái che nắng, có khay để đồ cho bém,... hoặc là một chiếc xe đẩy 1 chiều cũng được. Nhưng tuy nhiên khi lựa chọn thì bố mẹ cũng cần phải linh động nếu như gia đình bạn có 2 em bé thì nên nghĩ đến một chiếc xe đẩy đôi

Xe đẩy đôi phù hợp với những gia đình có 2 em bé

Lối sống gia đình: gia đình bạn thường xuyên đi du lịch dã ngoại hay đơn giản vì công việc khiến bạn lúc nào cũng phải mang xe day tre em bên mình, trong trường hợp này thì dòng xe đẩy siêu nhẹ chính là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. 

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ với bạn ở trên thì xe đẩy chính là phương tiện thiết thực nhất giúp bạn chăm sóc bé tốt hơn, chúc bạn có thể tìm cho bé yêu được một chiếc xe phù hợp. 

Để có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu xe đẩy khác nhau cho bé yêu thì bạn có thể tham khảo thêm tại đây

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto