MÁCH LẺO CHO MẸ

Những điều mẹ cần biết về xe đẩy trẻ em seebaby qq2

07-01-2017, 9:32 am     0 873

Xe đẩy seebaby qq2 là dòng xe đẩy trẻ em siêu nhẹ, nó rất gọn gàng và có thể mang theo khi cho bé đi ra ngoài hoặc là mang theo khi đi du lịch cùng với bố mẹ. Được thiết kế sáng tạo với 4 màu: tím, đỏ, xanh dương, xanh da trời cùng với kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng chỉ với tổng khối lượng chưa đến 5kg thì các mẹ có thể gập và xách tay dễ dàng. Đây cũng là một lựa chọn đáng có của bố mẹ dành cho bé.

>> Nên cho bé ngồi xe đẩy trẻ em lúc mấy tháng tuổi là hợp lý nhất?

>> Những lưu ý cho mẹ khi sử dụng xe đẩy em bé seebaby

Xe đẩy seebaby qq2 dành cho bé có tốt không?

Dòng xe đẩy seebaby qq2 được cải tiến và phát triển từ dòng xe qq1 nên nó mang trong mình nhiều diện mạo mới cùng với những cải tiến phù hợp với người tiêu dùng hơn. Xe đẩy trẻ em chính hãng seebaby qq2 còn được mệnh danh là dòng xe đẩy siêu nhẹ được thiết kế với chất liệu nhôm cao cấp vừa nhẹ lại vừa khỏe.

Màu sắc tinh tế và bắt mắt chắc hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các mẹ kể cả những mẹ khó tính nhất về màu sắc. Đặc biệt là với chất liệu thoáng mát và không hấp thụ ánh nắng mặt trời thì việc sử dụng qq2 đưa bé đi dạo là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

Màu sắc xe đẩy seebaby qq2 chính hãng được thiết kế đa dạng màu sắc

Một số tính năng nổi trội của xe đẩy seebaby qq2

- Lưng tựa của bé được thiết kế phù hợp với bé lúc ngồi hoặc là nằm mà không hề gây khó chịu làm ảnh hưởng đến hệ xương của bé.

- Xe được thiết kế với một mái che tản nhiệt lớn giúp bé luôn được bảo vệ tốt nhất và có thể tránh được những tia độc hại hay là khói bụi từ môi trường bên ngoài.

- QQ2 còn được thiết kế cả 1 giỏ để đồ ở dưới gầm xe rất tiện lợi khi các mẹ mang theo đồ dùng của bé cũng như là đồ chơi khi cho bé đi dạo công viên.

- Có nhiều mẹ sẽ lo lắng rằng khi đi du lịch hoặc là về quê màn không thể mang theo xe đẩy vì có quá nhiều đồ, xe đẩy em bé sẽ chiếm mất nhiều diện tích. Nhưng với chiếc seebaby qq2 chính hãng này thì các mẹ có thể hoàn toàn yên với vấn đề này vì nó được thiết kế để có thể gập gọn cho vào cốp ô tô được mà không hề chiếm quá nhiều diện tích.

- Xe được trang bị hệ thống 4 bánh giúp tăng độ an toàn cho bé khi đi dạo cùng với các mẹ hay là đi ở những nơi công công.

Seebaby qq2 có khả năng gập gọn, nhẹ nhãng mỗi khi mang đi xa

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì chiếc xe đẩy trẻ em chính hãng seebaby qq2 chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành cùng với bé trong suốt những năm tháng tuổi thơ.

Để tìm hiểu và tham khảo về nhiều dòng xe khác thì bạn có thể xem tại đây.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto