MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên mua xe đẩy seebaby nào cho bé đi chơi?

26-10-2016, 1:50 pm     0 1270

Xe đẩy trẻ em hiện có rất nhiều loại, nhưng để thuận tiện mang theo cho bé khi đi chơi thì xe đẩy seebaby chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nhưng nên mua xe đẩy seebaby nào cho bé đi chơi thì lại là thắc mắc của khá nhiều bố mẹ. Để chi tiết và rõ ràng hơn thì bài viết dưới đây chúng tôi có chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích. Hãy cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

1. Xe đẩy trẻ em seebaby qq3

Xe đẩy trẻ em seebaby qq3

Xe đẩy seebaby qq3 không phải là sản phẩm ra đời đầu tiên của hãng xe đẩy seebaby nhưng hiện nay nó lại là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Không phải vì giá thành của nó rẻ nhất mà vì nó được yêu thích nhất. 

Xe đẩy QQ3 được thiết kế đơn giản nhưng lại thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như là sự tiện lợi mà chiếc xe mang lại cho người sử dụng, màu xe được thiết kế đa dạng để tạo được sự cuốn hút cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Xe đẩy du lịch seebaby qq3 được làm từ khung hợp kim chắc chắn, có thể chịu được trọng lực tối đa là 20kg, vì vậy mà bé sơ sinh có thể thoải mái ngồi đến năm 3 tuổi. Hơn nữa, xe còn được thiết kế với 3 tư thế để bé có thể nằm được từ 3 tháng tuổi trở lên, xe có đệm lưới khá mềm và giảm được sóc so với những chiếc xe đẩy siêu nhẹ khác. 

Vải may được sử dụng loại vải lưới thoáng, không khí xung quanh được điều hòa tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi ngồi trên xe. Không chỉ có vậy mà do thiết kế lười nên xe dễ dàng được làm sạch và khô nhanh chóng. 

Điều khiến nhiều phụ huynh quan tâm khi mua xe đó chính là mái che của xe đẩy seebaby chính hãng được làm bằng chất liệu vải mềm, kín, sờ rất mát tay giúp cho các tia cực tím chiếu xuống bé đi ra ngoài, bảo vệ được bé tránh được những tác động xấu của thời tiết. 

Không chỉ dừng lại ở đó mà xe còn được thiết có đai thắt an toàn, hệ thống phanh chắc chắn. Và ngoài ra thì đây còn là một chiếc xe khá nhẹ nên bố mẹ dễ dàng mang theo khi đi du lịch, thuận tiện vì xe có thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng gấp được. 

2. Xe đẩy seebaby TT1A

Xe đẩy trẻ em seebaby tt1a

Đối với các bé sơ sinh thì bé cần phải được tắm nắng mỗi ngày, vì thế mà mỗi ngày bạn nên dành 20-30 phút để cho bé tắm nắng hấp thụ tối đa được lượng vitamin D3 từ ánh nắng mặt trời. Nhưng với thời gian như vậy thì bạn cũng không thể bế bé mãi trên tay được, chính vì vậy mà 1 chiếc xe đẩy trẻ em sẽ là công cụ đắc lực giúp bé ra ngoài an toàn và thoải mái hơn. 

Một chiếc xe đẩy seebaby tt1a với thiết kế dạng lưới thoáng mát ngay cả những ngày hè nóng bức bé vẫn có thể nhìn ngang ra phía ngoài được một cách dễ dàng hơn, mái che thì được thiết kế rộng hơn để bé phơi nắng hiệu quả và cụp lại được khi bé đi về nhà tránh bụi bặm. 

Đặc biệt là chỗ để xe của tt1s có thể tháo rời ra được để bé nằm dễ dàng hơn, việc bế bé ra khỏi xe cũng đơn giản hơn với hai tay vịn có thêm nút bấm, đai an toàn được thiết kế chắc chắn. 

Không chỉ có vậy mà lưng tựa dành cho bé cũng được điều chỉnh thông minh, có nhiều tư thế và bố mẹ có thể điều chỉnh được mọi góc độ để cho bé khám phá cuộc sống cùng xe. Và không thể không kể đến giỏ đựng đồ rộng rãi dành cho mẹ và đồ của bé khi đi du lịch hoặc là mang theo bên người. 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto