MÁCH LẺO CHO MẸ

Hướng dẫn chọn mua xe đẩy xe bé phù hợp với độ tuổi

18-10-2016, 9:38 am     0 584

Bạn đang tìm và chuẩn bị mua cho con một chiếc xe đẩy trẻ em, nhưng bạn đang có rất nhiều thắc mắc. Và điều khiến bạn thắc mắc nhiều nhất đó chính là làm sao mua được cho con một chiếc xe đẩy chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả bố mẹ và con. Nếu như bạn đang băn khoăn về những vấn đề trên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn được những chiếc xe phù hợp nhất. 

>> Xem thêm:

Độ tuổi của con chính là một trong những căn cứ quan trọng nhất để bố mẹ có thể lựa chọn cho con được một chiếc xe phù hợp trong xuốt quá trình sử dụng. Để phù hợp thì những chiếc xe đẩy chia làm 2 độ tuổi. 

- Đối với trẻ có độ tuổi nhỏ hơn 6 tháng: Nếu như bé nhà bạn đang nằm trong độ tuổi này thì một chiếc xe đẩy có tay cầm đảo chiều linh hoạt để khi di chuyển bố mẹ có thể hướng vào nói chuyện với bé tạo cho bé cảm giác an toàn và không có cảm giác sợ sệt chính là chiếc xe được ưu tiên nhiều nhất. Ngoài yếu tố này ra thì bố mẹ khi lựa chọn cũng cần chý ý đến lưng tựa của ghế phải điều chỉnh được theo nhiều tư thế: nằm, ngả, ngồi khác nhau. Bởi đối với những bé dưới 6 tháng tuổi thì hệ thống xương vẫn còn non nớt, mẹ không thể cho bé ngồi trên xe mỗi khi đi ra ngoài chơi được mà bé cần phải được nằm thoải mái để đảm bảo tốt cho sức khỏe. 

- Đối với trẻ có độ tuổi lớn hơn 6 tháng: Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy cho các bé trên 6 tháng tuổi sẽ đơn giản và dễ dàng hơn cho bố mẹ rất nhiều. Lúc này, bố mẹ có thể lựa chọn xe theo sở thích của bản thân hoặc cũng có thể dựa vào điều kiện kinh tế của gia đình. Nếu như bạn có điều kiện về kinh tế thì một chiếc xe đẩy đa năng hiện đại sẽ rất phù hợp, còn nếu như không có điều kiện kinh tế thì một chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ chỉ cần có mái che nắng, mưa, khay đựng đồ ăn,... cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho bố mẹ và bé, ví dụ như: xe đẩy Seebaby là một trong những chiếc xe có thiết kế đơn giản và khá là gọn nhẹ. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về việc lựa chọn xe đẩy cho bé theo độ tuổi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bố mẹ để bố mẹ lưu ý khi lựa chọn. Và chúng tôi hi vọng rằng với những kinh nghiệm nhỏ nhoi này cũng sẽ giúp cho bố mẹ lựa chọn được chiếc xe đẩy phù hợp và tiện tiện nhất cho con. 

Để có thêm thông tin chi tiết về một số loại xe đẩy trẻ em, giá bán xe đẩy trẻ em, các chương trình khuyến mại giảm giá,... thì bạn có thể theo dõi thông tin tại: http://www.tuticare.com/

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

 

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto