TIN BỈM SỮA

Sữa Meiji 0 1 dạng thanh có gì mà được nhiều mẹ lựa chọn như vậy?

21-12-2022, 5:26 pm     0 257

Sữa Meiji 0 1 dạng thanh là loại sữa tiện lợi, được nén thành viên dễ dàng pha mà không cần đong đếm. Vậy có gì đặc biệt mà lại được nhiều mẹ lựa chọn đến vậy? Liệu nén như vậy có làm mất đi chất dinh dưỡng? Hãy cùng TutiCare tìm hiểu ngay nhé.

1. Tìm hiểu về sữa Meiji 0 1 thanh  

Thương hiệu Meiji được thành lập năm 1917, là một trong những công ty sữa bột trẻ em có truyền thống lâu đời nhất tại Nhật Bản và Châu Á. Meiji có 6 dòng sản phẩm chính và hơn 4000 mặt hàng. Có những sản phẩm luôn chiếm giữ thị phần số 1 Nhật Bản như: sữa meiji,, sữa chua Meiji, kem Meiji,… Các dòng sản phẩm Meiji thích hợp với từng lứa tuổi với khẩu vị thích hợp cho đa số người tiêu dùng, có mặt tại khắp nơi trên thế giới. 

Và 1 loại sữa của Meiji mà mẹ không thể không biết tới đó là sữa Meiji thanh. Đây là loại sữa được nén thành viên, rất tiện lợi cho mẹ và bé khi đi ra ngoài, những chuyến đi chơi xa,.... Những hoạt động này khiến việc mẹ mang sữa hộp bất tiện. Sữa Meiji thanh được thiết kế thành những viên sữa bột hình lập phương (1 viên pha được 40ml) dễ hòa tan, giúp mẹ thuận tiện hơn trong việc pha sữa bởi mẹ không cần dùng đến những chiếc thìa để đong đếm, dễ dàng hơn trong việc kiểm soát lượng sữa bé đã dùng hay còn dư trong hộp.

Sữa Meiji 0 1 dạng thanh có gì mà được nhiều mẹ lựa chọn như vậy?

Sữa Meiji 0 1 dạng thanh có gì mà được nhiều mẹ lựa chọn như vậy? 

Vậy thì sữa Meiji thanh 0 1 có bao nhiêu thanh? Liệu có dùng được tiết kiệm như sữa bột?

TutiCare xin được trả lời cho mẹ là sữa Meiji 0 1 có 24 thanh, mỗi thanh có 5 viên và mỗi viên khi pha mẹ dùng khoảng 40ml nước cho bé. Trong 1 hộp sẽ khoảng 672g, do vậy mà mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng dài. Và đặc biệt thì sữa thanh sẽ được tách từng gói, dễ dàng bảo quản mà không lo để lâu ảnh hưởng đến chất lượng sữa như sữa bột.

Tuy được nén thành viên nhưng sữa Meiji thanh vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, không kém gì so với sữa bột. Sữa Meiji số 0 cung cấp đến 42 dưỡng chất bao gồm đầy đủ các vitamin (A, C, D, E, K, nhóm B,...) và khoáng chất mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho bé mỗi ngày

>>> Mời ba mẹ xem thêm về bài viết: Sữa Meiji 0-1 dạng thanh có tốt không?

2. Sữa Meiji thanh số 0 dành cho bé trong độ tuổi nào?

Sản phẩm sữa Meiji hiện có dòng Meiji 0 dành cho các bé 0 – 9 tháng tuổi. Ở giai đoạn chuyển tiếp, Meiji chính là lựa chọn hết sức thích hợp. Công thức sữa Meiji giúp hệ xương – răng của bé chắc khỏe, tăng cường đề kháng và bảo vệ tối đa hệ tiêu hóa còn non nớt.

Sữa Meiji 0 1 dạng thanh có gì mà được nhiều mẹ lựa chọn như vậy?

Sữa Meiji thanh số 0 phù hợp cho bé dưới 1 tuổi

Dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ”, Sữa thanh Meiji số 0 mang đến một nguồn sữa dinh dưỡng giúp bé tăng cường sức khỏe và hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của bé một cách tự nhiên. 

Tăng cường sức đề kháng: 

Meiji số 0 hỗ trợ tăng cường đề kháng cho bé nhờ việc bổ sung nhiều loại Nucleotide cộng thêm các chất chống oxy hóa như: vitamin C, E, sắt, kẽm,... giúp cơ thể bé tạo ra kháng thể, nâng cao sức đề kháng để phòng chống những bệnh thường gặp ở trẻ em trong giai đoạn sức khỏe non nớt, chưa hoàn thiện. 

Tập trung phát triển não bộ và thị lực:

Meji thanh số 0 đặc biệt bổ sung DHA (100mg/100g) và ARA (67mg/100g) cùng sự hỗ trợ của Taurine, AcidFolic, vi chất sắt, kẽm, ..

Bảo vệ hệ tiêu hoá:

Fructooligosaccharides (FOS) - thành phần chất xơ tự nhiên giúp bảo vệ các lợi khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, loại trừ nguy cơ táo bón cho trẻ.

Phát triển hệ khung xương:

Sắt, canxi cùng vitamin C, D tạo sự cứng cáp cho khung xương trong giai đoạn này, đảm bảo bé có hệ xương và răng vững chắc.

Có rất nhiều mẹ hỏi sữa Meiji 0 1 thanh cách pha thì tiện đây TutiCare cũng bật mí luôn cho mẹ nhé: 

  • Bước 1: Mẹ luôn nhớ phải rửa tay trước khi pha sữa. Tiệt trùng đồ dùng và thiết bị pha sữa trong nước sôi đảm bảo sạch sẽ.
  • Bước 2: Đầu tiên, mở gói sữa Meiji thanh và cho số lượng viên muốn pha vào bình. Mỗi viên tương đương với 40ml nước. 1 thìa gạt 5,6g. 
  • Bước 3: Đổ nước nóng (trên 70 độ C) vào bình khoảng 2/3 tổng khối lượng nước được chỉ định.
  • Bước 4: Đóng nắp bình và lắc nhẹ đến khi bột sữa tan hoàn toàn trong nước. Có thể cho thêm nước sôi để đủ khối lượng nước được chỉ định trên bao bì. 
  • Bước 5: Thay nắp bình và lắc nhẹ, sau đó làm nguội bình sữa bằng cách đặt dưới dòng nước mát. Trước khi cho trẻ ăn, cần làm nguội bình sữa bằng cách đặt dưới dòng nước mát, đảm bảo sữa đang xấp xỉ nhiệt độ cơ thể, không làm bỏng bé. 

Mẹ luôn nhớ rằng bảo quản thật kỹ để tránh tiếp xúc với không khí, gây ảnh hưởng đến chất lượng khi chưa sử dụng hết nhé. 

3. Tại sao sữa non Meiji thanh lại được nhiều mẹ lựa chọn như vậy? 

Không chỉ mang lại dinh dưỡng cho bé mà sữa Meiji thanh mang lại hàng loạt những công dụng tuyệt vời hơn so với nhiều loại thông thường khác. Hãy cùng TutiCare khám phá ngay nhé:

Sữa Meiji thanh cho bé dưới 1 tuổi mang lại hàng loạt công dụng cho mẹ

Sữa Meiji thanh cho bé dưới 1 tuổi mang lại hàng loạt công dụng cho mẹ

Đầu tiên, do được thiết kế dạng thanh theo từng viên nên đã được đong đếm lượng sữa kỹ càng, giúp mẹ tiện lợi hơn trong việc pha sữa, mẹ chỉ cần bỏ thanh sữa vào đúng lượng nước là đã có ngay một bình sữa nóng cho bé, không cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Ngoài ra, sữa Meiji dạng thanh còn giúp mẹ mang theo tới nhiều nơi: Do được thiết kế nhỏ gọn, được bọc trong mỗi gói nhỏ nên mẹ có thể dễ dàng mang đi nhiều nơi mà không sợ quá cồng kềnh.

Thứ hai là về bao bì và đóng gói

  • Đóng gói nhỏ gọn, thiết kế theo kiểu tách rời, mỗi túi khoảng 5 viên, giúp mẹ mang theo dễ dàng và đảm bảo chất lượng của sữa khi chưa sử dụng tới. Đặc biệt là sữa thanh làm hạn chế tiếp xúc với không khí, dễ gây ra nhiều hiện tượng ẩm, mốc, ảnh hưởng tới chất lượng sữa.
  • Sữa được nén thành dạng thanh, chia vừa đủ khối lượng sữa cần pha cho mẹ
  • Hương vị: dòng sữa mát, vị thanh, nhạt, dễ uống giúp bé tăng cân một cách tự nhiên.

Thứ ba là về chất lượng sữa. Dù là được nén thành viên nhưng ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì lượng dinh dưỡng trong sữa không hề thay đổi. Do vậy mà luôn đảm bảo dinh dưỡng cho bé khi sử dụng. 

4. Giá sữa Meiji thanh số 0 là bao nhiêu? 

Giá sữa thanh Meiji số 0 có giá trên thị trường có giá dao động khoảng 550 nghìn đồng đến 600 nghìn đồng 1 hộp 24 thanh, mỗi thanh 8 viên. Giá sữa Meiji 24 thanh số 0  này được nhiều mẹ đánh giá là nhỉnh hơn so với sữa bột, tuy nhiên để đánh giá về sự tiện lợi thì ba mẹ cũng nên mua sẵn phòng khi bé đi ra ngoài mà không tiện pha sữa bột. 

Sữa Meiji thanh 0 1 giá bao nhiêu là câu hỏi rất nhiều mẹ quan tâm

Sữa Meiji thanh 0 1 giá bao nhiêu là câu hỏi rất nhiều mẹ quan tâm

5. Nên mua sữa Meiji 24 thanh 0 1 ở đâu? 

Hiện tại thì sữa non meiji thanh số 0 cho trẻ sơ sinh đang được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé của TutiCare. Ba mẹ truy cập website https://www.tuticare.com/  để mua sữa cho bé, hoặc đến trực tiếp các cửa hàng nhượng quyền của TutiCare để tham khảo giá sản phẩm cùng những chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn mẹ nhé

Sữa Meiji thanh 0 1 giá bao nhiêu là câu hỏi rất nhiều mẹ quan tâm

 Sữa Meiji thanh được phân phối chính hãng tại gian hàng TutiCare

Trên đây là bài viết chia sẻ về việc Sữa Meiji 0 1 dạng thanh có gì mà được nhiều mẹ lựa chọn như vậy?. Với những thông tin cung cấp trên đây, hy vọng các mẹ đã có nhiều thông tin hữu ích về dòng sữa Meiji cực chất lượng này! Nếu có thắc mắc xin ba mẹ vui lòng liên hệ theo số Hotline 1800 6755 để được nhân viên của Tuticare hỗ trợ ba mẹ.

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto