MÁCH LẺO CHO MẸ

Vì sao mẹ nên lựa chọn xe đẩy lưới cho bé vào mùa hè?

18-01-2017, 9:11 am     0 2977

Hiện nay có rất nhiều hãng xe đẩy trẻ em được thiết kế dạng lưới như. Và hiện nay, dòng sản phẩm được sử dụng nổi bật và yêu thích nhất hiện nay vẫn là những chiếc xe đẩy lưới thuộc hãng seebaby với đa dạng về mẫu mã và giá thì lại cực mềm. Hầu hết các loại xe đẩy lưới được sử dụng để dành cho bé đi du lịch và được mua cũng như là sử dụng nhiều hơn vào mùa hè. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về 1 số loại xe đẩy lưới đang được yêu thích nhé!

>> Các tiêu chí lựa chọn xe đẩy cho bé

>> Những điều mẹ cần biết về xe đẩy trẻ em seebaby qq2

1/ Xe đẩy seebaby qq3

Xe đẩy seebaby qq3

- Một chiếc xe đẩy seebaby qq3 được thiết kế với nhiều màu sắc tươi sáng, 4 màu nổi bật cùng với thêm cả kẻ sọc cá tính, chất liệu mái che làm từ vải không hấp thụ ánh nắng mặt trời. 

- Khung xe được làm từ hợp kim chắc chắn được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho trẻ nhỏ. 

- Xe đẩy trẻ em seebaby qq3 được thiết kế với đệm lưới thông minh, vừa êm ái vừa thoáng mát để bé ngồi trên xe mà không có cảm giác mệt mỏi hay là khó chịu khi đi trên cả những đoạn đường sóc. 

- Mái che có thể điều chỉnh được nhiều góc độ khác nhau có thể chụp sâu, che rộng hơn hoặc là gập gọn tùy chỉnh theo điều kiện thời tiết ngoài trời hay nhu cầu tắm nắng của bé,

- Hệ thống phanh và đai được thiết kế an toàn để đảm bảo khi ngồi trên xe 1 mình cũng không thể bị trơn trượt khỏi xe. 

- Xe đẩy seebaby qq3 dành cho bé từ khi bé sơ sinh đến 3 tuổi, nó có khả năng điều chỉnh được nhiều tư thế cho bé thoải mái nhất và dây điều chỉnh lên xuống linh động, dễ dàng hơn. Không chỉ có vậy mà xe còn được thiết kế thêm cả giỏ đựng đồ cho bé và mẹ. 

2/ Xe đẩy seebaby qq2

Xe đẩy seebaby qq2

- Đối với các bé trên 6 tháng tuổi thì bé đã biết ngồi và tập bò. Thời điểm này thì bé rất là hiếu động và không chịu ngồi yên để mẹ làm việc nhà, hay là lúc đi siêu thị phải bế bé trên tay thật sự rất là mệt mỏi và phức tạp. Vì thế mà một chiếc xe đẩy sẽ giúp bé ngồi ngoan trên xe, khi bé trên xe mẹ vẫn làm được việc nhà, vừa vui đùa được với bé. 

- Không chỉ dừng lại ở đó mà với một chiếc xe đẩy seebaby qq2 thì kể cả lúc mẹ đi mua sắm bạn cũng có thể cho bé đi theo cùng mà không cần phải luôn bế trên tay, đó chính là sự tiện lợi nhất khi sở hữu chiếc xe đẩy siêu nhẹ seebaby qq2 gọn nhẹ mang lại. Xe đẩy giống như một chiếc ghế di động và bé có thể ngả lưng khi đi xa hoặc ngủ ngon trên xe khi tắm nắng. Vì thế có thể nói rằng xe đẩy seebaby qq2 chính là một ứng cử viên sáng giá khi mẹ muốn mua xe đẩy cho bé trong mùa hè này. 

3/ Xe đẩy seebaby qq1

Xe đẩy seebaby qq1

- Seebaby qq1 được coi là một chiếc xe siêu nhẹ chỉ nặng 2,9kg, dễ dàng gấp gọn là lựa chọn số 1 dành cho các mẹ yêu thích sự đơn giản và gọn nhẹ. 

- Xe đẩy chính hãng seebaby qq1 là chiếc xe đẩy duy nhất có thể gấp gọn mang theo khi đi du lịch nên rất tiện lợi, xe có tay đẩy thu gọn được xuống dưới. 

- QQ1 được trang bị đầy đủ đai an toàn để cả mẹ và bé có thể đi chơi thoải mái mà không lo bé bị trơn trượt khỏi xe. 

- Không chỉ có vậy mà xe có thêm khay đựng bình sữa tiện lợi hơn khi bé ngồi trên xe và ăn uống ở ngoài trời. Dù lúc cho bé đi chơi hay ra ngoài thì bạn cũng nên có thói quen tự lập ngồi trên ghế ăn của qq1. 

- Xe đẩy seebaby qq1 có lẽ là một trong những dòng xe đẩy trẻ em giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng đảm bảo nhưng do được thiết kế nhỏ gọn nên nó có giá rẻ hơn. 

- Xe đẩy seebaby này là loại xe đẩy du lịch gấp gọn và dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. 

Với một số thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên thì hy vọng là bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn một chiếc xe đẩy lưới dành cho bé. Và để tham khảo thêm một số dòng xe đẩy khác tại đây

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto