MÁCH LẺO CHO MẸ

Uống sữa Morinaga bầu đúng cách thế nào?

16-03-2022, 11:35 am     0 214

Hiện nay, rất nhiều loại sữa dành cho bà bầu có nguồn gốc từ xứ sở Hoa Anh Đào đang được các mẹ bầu ở Việt Nam tin tưởng và sử dụng, trong đó có sữa bầu Morinaga. Vậy uống sữa Morinaga đúng cách thế nào? Hãy cùng Tuticare tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về sữa Morinaga bầu

Sữa cho bà bầu Morinaga là một thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd đến từ Nhật Bản. Công ty này được thành lập vào năm 1917 chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. 

Tất cả các sản phẩm sữa Morinaga phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại Nhật và được nhập khẩu hoặc xách tay về đây. Morinaga giúp mẹ bầu bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu, cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin, sắt, DHA, canxi, magnesium, axit folic, protein… đạt tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu tại Nhật.

2. Uống sữa Morinaga đúng cách thế nào?

Các mẹ có thể uống sữa vào 2 thời điểm trong ngày đó là:

  • Buổi sáng: Sau bữa sáng từ 1-2 tiếng
  • Buổi tối: Trước khi đi ngủ từ 15-30 phút.

Uống sữa vào những thời điểm này sẽ giúp cơ thể mẹ và bé hấp thu dinh dưỡng được tốt hơn, đồng thời không gây đầy bụng, khó chịu cho mẹ bầu.

Các bà bầu là có thể uống sữa Morinaga này ngay từ khi có em bé và tiếp tục duy trì sử dụng sữa bầu đến khi bé đã tròn 1 tuổi. Đây là nguồn dinh dưỡng lý tưởng nhằm bổ sung DHA cho bé phát triển toàn diện, giúp bé tăng cường sức đề kháng, thông minh, ngăn ngừa một số nguy cơ mắc bệnh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Sữa bầu Morinaga pha nước bao nhiêu độ?

Mỗi loại sữa lại được pha với nước có nhiệt độ khác nhau, không phải loại nào cũng giống loại nào. Vì vậy, mẹ hãy đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng để biết được nhiệt độ chuẩn của nước dành cho từng loại.

Đối với sữa bầu Morinaga, các mẹ nên dùng nước đun sôi để nguội, ấm vừa đủ với cơ thể, khuyến khích nhiệt độ khoảng 40 độ C. Đây là nhiệt độ phù hợp để không làm mất dưỡng chất mà vẫn giúp hệ tiêu hóa hấp thu tốt.

Sữa bầu Morinaga ngày uống mấy gói?

Nếu cơ thể mẹ khỏe mạnh, cơ thể vẫn hấp thụ được thức ăn tốt chỉ nên uống 1 gói mỗi ngày. Mẹ nào quá yếu, không thể ăn được nhiều thức ăn thì nên uống 2 gói một ngày.

Đối với cơ thể mẹ ốm nghén nặng, không ăn được gì, bị đào thải hết ra ngoài thì mẹ nên uống đủ ngày 3 bữa, uống theo các bữa phụ hoặc bữa chính. Gói cuối nên uống trước khi đi ngủ để bé có thể hấp thụ được chất dinh dưỡng từ sữa.

>>> Xem thêm: Sữa Morinaga bầu thật và giả phân biệt thế nào?

3. Cách pha sữa bầu Morinaga chuẩn cho mẹ

Sau đây là cách pha sữa bầu Morinaga đúng chuẩn cho các mẹ để đạt chất lượng tốt nhất:

Bước 1: Rửa tay và tiệt trùng cốc pha sữa.

Trước khi pha sữa hãy đảm bảo rằng tay bạn đã làm sạch bằng cách rửa tay thật sạch với xà phòng và nước. Sau đó, hãy tiệt trùng cốc và thìa bằng nước đun sôi hoặc máy tiệt trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bước 2: Đun sôi nước, làm nguội tới nhiệt độ thích hợp để pha sữa.

Nước để pha sữa bầu Morinaga là nước đun sôi để nguội đến độ ấm vừa đủ với cơ thể. Theo đó, nhiệt độ khoảng 40 độ C là thích hợp đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa và cơ thể mẹ dễ tiêu hóa.

Bước 3: Tiến hành pha sữa

Một hộp sữa bầu Morinaga có khối lượng 216g và được chia thành 12 gói, tương đương mỗi gói có khối lượng 18g. Một gói sữa 18g sẽ được pha với 100 - 120ml nước.

Các mẹ hãy lấy lượng nước tương ứng với số gói sữa cho vào cốc, sau đó cho sữa vào. Dùng thìa khuấy đều đến khi sữa hòa tan hoàn toàn là có thể thưởng thức được.

Sữa bầu Morinaga có thể uống nóng hoặc uống lạnh đều rất ngon. Vì vậy, mẹ có thể tùy uống theo sở thích của bản thân.

Lưu ý:

Pha sữa xong mẹ bầu nên uống ngay, tránh pha để lâu mới uống nhằm đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất, hạn chế bị nhiễm khuẩn.

Bảo quản sữa ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

4. Mua sữa Morinaga chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto