MÁCH LẺO CHO MẸ

Tại sao nên sử dụng bình sữa Avent cổ rộng cho bé? Bình này có gì tốt so với cổ hẹp?

14-05-2019, 9:30 am     0 1191

Với mong muốn mang đến con yêu nguồn dinh dưỡng tốt nhất, việc lựa chọn bình sữa hiện là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ. Lời khuyên nên sử dụng bình sữa avent cổ rộng cho bé được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội, diễn dàn. Tuy nhiên, ít người biết đến lý do vì sao nên sử dụng sản phẩm này!

Vậy tại sao nên sử dụng bình sữa avent cổ rộng cho bé?

Bình sữa avent cổ rộng thực tế có giá đắt đơn so với bình sữa avent cổ hẹp (cổ chuẩn) và đang được lựa chọn nhiều hơn so với sản phẩm cùng loại vì nhiều lý do:

Bình sữa avent cổ rộng giúp việc pha sữa dễ dàng hơn

Với bình sữa cổ hẹp, mỗi lần pha sữa, người lớn thường phải cẩn thận để tránh làm  rơi bột sữa ra ngoài và mất thời gian chia bột sữa thành nhiều lần xúc. Nguyên nhân do thiết kế cổ hẹp chỉ cho vừa thìa đong sữa của một số loại sữa nhất định, bột sữa cũng không thể múc đầy. Với sữa bột dạng thanh nén, việc cho sữa vào bình sữa cổ hẹp cũng gặp khó khăn tương tự, bạn cần phải bẻ nhỏ thanh sữa mới có thể dễ dàng cho vào bình sữa.

Bình sữa cổ rộng ra đời giúp bạn giải quyết được những bất tiện trong việc pha sữa, nhất là vào ban đêm hoặc khi các bé quấy khóc cần pha sữa nhanh. Thiết kế cổ rộng phù hợp với tất cả các loại thìa đong sữa, kể cả những loại thìa to không đi kèm hộp sữa. Bố mẹ tốn ít thời gian hơn khi cho bột sữa vào bình, bột sữa cũng được tiết kiệm hơn khi không bị rơi vãi ra ngoài.

Bình sữa avent cổ rộng tháo lắp vệ sinh dễ dàng

Mục tiêu đầu tiên của việc thiết kế bình sữa cổ rộng chính là việc giúp công việc vệ sinh, cọ rửa bình sữa được dễ dàng hơn. Bởi người lớn luôn quan tâm đến vệ sinh an toàn của bé, nhất là trong giai đoạn sơ sinh hệ miễn dịch của bé còn non nớt. Vì vậy việc vệ sinh bình sữa sau khi sử dụng được chú trọng hơn cả.

Hơn nữa, với thiết kế cải tiến bình sữa cổ rộng, việc đưa dụng cụ vệ sinh bình sữa vào trong, có thể cọ rửa từng ngõ ngách từ miệng bình đến đáy bình. Điều này giúp các bố các mẹ tiết kiệm thời gian hơn trong việc vệ sinh bình sữa.

Bình sữa cổ rộng avent được các bé yêu thích hơn

Có nhiều ý kiến cho rằng thiết kế bình sữa cổ rộng khiến bình to hơn, bé khó tự cầm bình sữa hơn. Tuy nhiên chính thiết kế cổ rộng lại là một trong những lý do khiến các bé yêu thích việc bú bình hơn. Bởi vì thiết kế cổ rộng luôn đi kèm với núm ti cổ rộng có thiết kế gần giống bầu ngực mẹ, tạo sự thân thuộc, giúp bé làm quen khi chuyển từ bú ti mẹ sang bú bình. Bầu núm ti đi kèm của bình sữa cổ rộng cũng vừa vặn với cấu tạo miệng của bé, giúp lưỡi bé không chạm vào phần nắp vặn của bình, đảm bảo vệ sinh hơn.

Lựa chọn giữa bình sữa avent thắt eo vừa tay để con tự cầm bình bú vừa giúp con ăn ngon miệng vừa trở thành lựa chọn dễ dàng cho các bố các mẹ. Bởi vậy, thật dễ hiểu khi bình sữa cổ rộng càng ngày càng được yêu thích hơn bình sữa cổ hẹp.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.tuticare.com/binh-sua-avent-binh-sua-avent-num-ty-avent-195.html

 

Đánh giá bình sữa avent cổ rộng

Bình sữa avent cổ rộng có nhiều thiết thế, bao gồm các kiểu dáng như: tròn, thắt eo và các chủng loại bình sữa như:Bình sữa Avent Philips Natural hoặc Classic…

Đặc điểm chính:

Thương hiệu: Anh sản xuất tại Châu Âu và các sản phẩm phân phối tại Việt Nam được sản xuất tại Indonesia.

Bình sữa Avent có 3 dòng sản phẩm chính:

- Bình sữa Avent Classic: Cổ rộng, núm ty truyền thống (tức là nó có đường kính - nhỏ và cao)

- Bình sữa Avent Natural: Cổ rộng, núm ty thiết kế giống với núm ty của mẹ

- Bình sữa Avent truyền thống:  Cổ hẹp, núm ty truyền thống

Núm ty được làm từ Silicone. Tốc độ chảy của núm vú cũng có nhiều mức cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với tuổi của trẻ: Chậm, Nhanh, dành riêng cho trẻ sơ sinh. Có nhiều mức dung tích cho bạn thoải mái lựa chọn: 125, 240, 260, 330 ml.

Chất liệu thân bình: Đại đa số bằng nhựa PP cao cấp không chứa BPA, ngoài ra còn có một số model được làm từ thủy tinh. Phần van thông khí được đặt cạnh núm vú. Thế hệ van thông khí mới nhất được làm riêng thành một van để có thể mua ngoài, van này giúp sữa luôn đầy trong núm vú cho dù bạn có đặt bình nằm ngang. Tuy nhiên loại van này hiện chưa được bán phổ biến tại Việt Nam

Đánh giá chung bình sữa avent:

Thương hiệu rất nổi tiếng.

Chất liệu an toàn với sức khỏe, không chứa chất độc hại.

Nhiều mức dung tích, nhiều dòng sản phẩm cho bạn thoải mái lựa chọn.

Dòng Classic có mức giá khá bình dân, dòng Natural có giá cao hơn. Mức giá của dòng Natural gần tương đương với bình Comotomo.

Bình cổ rộng nên vệ sinh dễ dàng.

Nếu bé nhà bạn không thuộc đối tượng không chịu bú bình thì có thể lựa chọn bình sữa cổ rộng Avent Classic để tiết kiệm chi phí. Không nhất thiết phải dùng bình Natural.

Lịch sử ra đời bình sữa cổ rộng avent

Để sản xuất ra nhiều chủng loại bình sữa khác nhau các sản phẩm đều có lịch sử sơ khai và dựa vào những nghiên cứu ban đầu. Ngày 22/9/1877 công ty sữa New York là nhà máy đầu tiên cho ra đời bình sữa dựa trên ý tưởng bình đựng sữa tươi.

Sau đó, bình sữa được chế tác thành nhiều chủng loại, được phân biệt qua chất liệu (thủy tinh, nhựa) hay phân biệt qua dung tích (120ml, 150ml, 240ml, 250ml) hay thiết kế (cổ rộng, cổ hẹp). Cách phân biệt thường được các bố mẹ dùng nhất chính là phân biệt qua thiết kế cổ rộng hay cổ hẹp.

Khi mới ra đời, bình sữa chỉ có thiết kế cổ hẹp, kích cỡ cổ bình khoảng từ 3cm đến 4cm. Vài năm gần đây, nhờ các nghiên cứu về nhu cầu khách hàng, các hãng sản xuất bình sữa cho ra đời thiết kế bình sữa cổ rộng với kích cỡ cổ bình lên đến 5 hoặc 6cm. Đây là một thiết kế mới có những ưu điểm vượt trội so với hình dạng bình sữa cũ.

 Xem thêm: Thời điểm vàng nên thay đổi núm ty bình sữa Avent cho bé yêu!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto