MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Morinaga Hagukumi có tốt không?

16-03-2022, 3:11 pm     0 265

Sữa Morinaga Hagukumi là dòng sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh đang được các mẹ tin dùng hiện nay. Là sản phẩm đến từ thương hiệu có hơn 100 năm kinh nghiệm, sữa Morinaga sở hữu những thành phần giúp trẻ phát triển toàn diện cả về chiều cao, trí não và thể chất. Hãy cùng đến với bài viết “Sữa Morinaga Hagukumi có tốt không?” dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Nguồn gốc sữa Morinaga

Morinaga Milk Industry Co.,Ltd là một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm trong ngành công nghiệp sữa, các sản phẩm của Morinaga luôn nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu đã không ngừng nghiên cứu thêm nhiều công thức cũng như cải tiến sản phẩm của mình lên chất lượng cao nhất.

Tiêu chuẩn chất lượng của các sản phẩm sữa Morinaga là ISO 22000, đây là tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của tổ chức y tế thế giới WHO. Nguyên liệu sản xuất sữa được chọn lọc kỹ càng. Các chất dinh dưỡng trong sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng thế giới.

2. Sữa Morinaga Hagukumi có tốt không?

Sữa Morinaga Hagukumi là sữa công thức dành cho bé yêu từ 0-6 tháng tuổi. Sữa bổ sung đầy đủ những dưỡng chất đầy đủ và thiết yếu cho bé. Khẳng định chắc chắn đây là loại sữa rất tốt cho các bé. Những ưu điểm của sữa này có thể kể đến là:

Kích thích não bộ

Sữa Morinaga Hagukumi chứa hàm lượng DHA, Taurine, Choline. Hàm lượng này giúp kích thích não bộ của bé hoạt động, hỗ trợ trẻ phát triển, phát triển các chức năng của võng mạc.

Phát triển về thị giác

Các vitamin A, D, K, C, B6,… trong sữa Morinaga Hagukumi là rất cần thiết cho trẻ sơ sinh. Chúng giúp bé phát triển thị giác tốt nhất.

Tăng sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh

Sữa Morinaga Hagukumi hấp thụ canxi, phốt pho tốt hơn. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Các dưỡng chất và vitamin này tham gia vào quá trình tổng hợp protein của cơ thể. Hình thành hệ xương chắc khỏe.

Trong sữa có sự kết hợp hoàn hảo giữa Lactoferrin và Nucleotides giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, hạn chế hoạt động của virus xâm nhập. Sự kết hợp này giúp tăng sức đề kháng và giúp bé luôn khỏe mạnh, ngăn chặn các bệnh vặt tấn công.

Bổ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón

Đồng thời sữa Morinaga Hagukumi giúp trẻ tiêu hóa dễ hơn do chứa Lactulose và Raffinose (đường bổ trợ tiêu hóa). Đồng thời ngăn ngừa táo bón, cho bé đi phân mềm. 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose, giúp  tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh, hỗ trợ trẻ hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng và tiêu hóa tốt.

Không làm bé tăng cân đột ngột-  phòng chống béo phì

Sữa Morinaga chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ với hàm lượng cân bằng và hợp lí chứ không đặt nặng về vấn đề tăng cân. Vì vậy thường các bé dùng sữa Morinaga không mũm mĩm như những bé dùng sữa khách. Tuy nhiên, sữa Morinaga Hagukumi giúp bé nhanh nhẹn, chắc khỏe và cứng cáp, không tăng cân đột ngột và tránh được nguy cơ béo phì.

Sữa Morinaga Hagukumi có hương vị giống sữa mẹ

Các bé sơ sinh rất dễ bỏ bú mẹ sau một thời gian bổ sung thêm sữa ngoài nếu loại sữa ấy có vị ngọt đậm. Hoặc ngược lại, những bé đã quen bú mẹ sẽ không chấp nhận mẹ dặm thêm sữa ngoài nếu vị sữa khác biệt so với vị sữa mẹ. Sữa bột Morinaga Hagukumi đã giải tỏa nỗi lo của các mẹ với vị sữa nhạt mát, thơm, gần giống với sữa mẹ giúp bé có cảm giác quen thuộc và dễ làm quen sữa. Chính vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp với những bé bắt đầu làm quen với sữa ngoài hoặc những bé bú mẹ song song bú bình.

>>> Xem thêm: Sự thật về sữa Morinaga: Sữa Morinaga có tốt không?

3. Sữa bột Morinaga Hagukumi giá bao nhiêu tiền?

Giá của sữa Morinaga ở mức trung bình, khá tương đồng với các loại sữa hiện nay, vừa túi tiền với nhiều gia đình.

Sữa Morinaga Hagukumi 800g nội địa Nhật có giá là 525.000đ

Sữa Morinaga Hagukumi 320g nhập khẩu có giá 244.000đ

Sữa Morinaga Hagukumi 850g nhập khẩu có giá 550.000đ

4. Mua sữa Morinaga chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Morinaga chất lượng, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng và phù hợp nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto